Kề vai sát cánh cùng các vị thần trong Odin's Rune: Idle

Thứ sáu - 05/04/2024 15:06
Odin’s Rune: Idle RPG đã được phát hành trên Google Play ở một số quốc gia. Trong game, bạn sẽ sắp xếp đội hình chiến đấu với các vị thần của mình.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Gameplay
  • Điểm nổi bật của Odin's Rune: Idle
  • Lời kết

Odin’s Rune: Idle RPG là một game mobile có chủ đề thần thoại với lối chơi màn hình dọc do Bozzy Games phát hành. Trò chơi hứa hẹn mang đến một cuộc phiêu lưu hấp dẫn cho người chơi. Hiện phiên bản đầu tiên của Odin’s Rune: Idle RPG đã xuất hiện tại Mỹ.

Kề vai sát cánh cùng các vị thần trong Odin's Rune: Idle
Kề vai sát cánh cùng các vị thần trong Odin's Rune: Idle

Cốt truyện game

Game lấy bối cảnh sau sự kiện Ragnarok, sự kiện đen tối của tương lai. Từ đấy một cuộc chiến nổ ra, khiến nhiều vị thần trong Thần Thoại Bắc Âu bỏ mạng. Yggdrasil, “Cây thế giới", cây thần khổng lồ nối liền chín thế giới trong vũ trụ cũng bị phá huỷ .

Bạn là người duy nhất còn sống sót và nắm giữ được Ngọn lửa Vĩnh cửu. Để tìm ra sự thật và cứu các vị thần, bạn bắt đầu một cuộc hành trình tìm lời giải qua các thế giới.

Kề vai sát cánh cùng các vị thần trong Odin's Rune: Idle

Gameplay

Game cực kỳ lý tưởng với người bận rộn do có lối chơi rất đơn giản và nhàn rỗi. Sau khi nhấn nút bắt đầu, các anh hùng bạn chọn sẽ tự động chiến đấu. Trong lúc chiến đấu, họ sẽ tích lũy năng lượng và khi đầy thì bạn chỉ việc nhấn vào họ để tung chiêu.

Bên cạnh đó, game cũng hỗ trợ chế độ auto, giúp người chơi tiết kiệm tối đa thời gian. Các anh hùng sẽ tự động sử dụng kỹ năng của mình nếu bạn chọn chế độ này. Bạn cũng có thể sử dụng cơ chế x2 để đẩy tốc độ trận đấu nhanh hơn.

Hệ thống anh hùng trong game rất đa dạng với nhiều vị thần đến từ vô số nền văn minh khác nhau như Odin, Brynhildr, Zeus, Jupiter, Ra,…

Mỗi anh hùng được phân vào 7 hệ. Mỗi hệ có khả năng khắc chế lẫn nhau và tuỳ từng nhân vật mà hệ thống kỹ năng có sự khác biệt. Player sẽ tập hợp đội hình chiến đấu với các vị thần mình yêu thích nhất, tối đa 5 nhân vật khác nhau.

Các vị thần có thể được nâng cấp sức mạnh chiến đấu bằng cái tài nguyên chiếm được khi chiến thắng kẻ thù. Ngoài ra bạn cũng có thể mang các món trang bị hay nâng cấp các kỹ năng để tối ưu hoá sức mạnh của thần.

Cuối cùng, game cũng có kết hợp tính năng AFK, nên ngay cả khi ngoại tuyến, bạn vẫn có thể tích lũy tài nguyên.

Kề vai sát cánh cùng các vị thần trong Odin's Rune: Idle

Điểm nổi bật của Odin's Rune: Idle

Sau đây là những điểm đặc biệt mà mọi người nên nhắc đến khi nói đến tựa game này:

  • Cốt truyện đặc sắc, lôi cuốn từng chi tiết
  • Đồ họa 2D cùng với hiệu ứng nhân vật đẹp mắt
  • Nhạc game và âm thanh hùng hồn
  • Tạo hình các nhân vật mang đậm chất huyền thoại
  • Lối chơi game đơn giản, nhàn rỗi, phù hợp với người bận rộn
  • Đa dạng hệ thống anh hùng và bộ kỹ năng đi kèm
  • Tính năng Chaos Abyss, Đấu trường, Endless Corridor
  • Tính năng AFK giúp tích lũy tài nguyên kể cả khi offline

Kề vai sát cánh cùng các vị thần trong Odin's Rune: Idle

Lời kết

Thu thập tài nguyên để nâng cấp vị thần của bạn mà không cần nhấn vào bất kỳ nút nào. Tất cả những gì bạn cần chỉ là 10 phút mỗi ngày để trải nghiệm cuộc phiêu lưu hoành tráng này.

Tải ngay game Odin’s Rune: Idle RPG cho Android - APK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn