Pawnbarian cờ vua chưa bao giờ đẫm máu đến thế

Thứ sáu - 05/04/2024 15:05
Pawnbarian là một trò chơi vô cùng hay ho, thú vị đem đến một trải nghiệm thể loại roguelike dưới hình thức của cờ vua, rất đáng để thử đấy

Vào 27/ 6 tới đây, nhà phát triển Jan Wojtecki sẽ ra mắt anh em tựa game độc đáo có tên là Pawnbarian. Trò chơi thuộc thể loại roguelike quen thuộc trên nền của cờ vua. Một trò chơi cờ nhưng đậm chất máu me và tính toán, bạn có đủ IQ hay tự tin rằng mình có thể vượt qua được các thử thách. Trò chơi dường như là sự kết hợp của Hoplite, Into the Breach và Slay the Spire.

Trong Pawnbarian, bạn sẽ điều khiển tên man di của mình dưới dạng một quân cờ trên diện tích 5x5. Trong một lượt bạn sẽ được thực hiện các nước đi của mình, trước hay sau đối thủ tuỳ vào lượt chơi. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt được hết tất cả quân địch hoặc đạt được mục đích chính. Kẻ địch cũng thế, chúngdi chuyển y như bạn nhưng thường đông hơn, liệu bạn sẽ có cách giải quyết như nào trong tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Pawnbarian cờ vua chưa bao giờ đẫm máu đến thế

Bạn sẽ sử dụng các lá bài để điều hướng quân cờ của mình. Điều hay ho ở đây là chúng hoàn toàn tuân theo luật cờ vua. Tốt đi thẳng, ăn chéo, xe đâm thẳng, hậu sáu phía, thậm chí còn cả thăng cấp cho tốt. Những nước đi của bạn chính là chiến lược cá nhân, liệu bạn có thể thực hiện được nó và tiêu diệt được tất cả kẻ thù. Tựa game này sẽ đòi hỏi ở bạn nhiều hơn về khả năng tư duy và chiến thuật đấy.

Pawnbarian cờ vua chưa bao giờ đẫm máu đến thế

Pawnbarian sẽ cho bạn đa dạng level để bạn trải nghiệm cũng như rất nhiều loại tướng mà bạn có thể điều khiển, mỗi loại sẽ có sự khác biệt nhất định ở kỹ năng và đặc điểm. Qua mỗi trận tử chiến, kinh nghiệm của bạn sẽ trở nên dày dạn và đủ sức để chiến đấu ở bất kì môi trường nào. Đừng nghĩ đồ hoạ của game sẽ đơn điệu như cờ vua, chỉ sân đấu và cách di chuyển sẽ được giữ lại. Bạn sẽ được tận hưởng một trò chơi với sự máu me, cùng với “nhân dạng” đặc sắc của từng kẻ địch.

Pawnbarian cờ vua chưa bao giờ đẫm máu đến thế

Hiện nay trò chơi đang có bản Demo ở iOS và chính thức ở Google Play. Tựa game còn hỗ trợ đa ngôn ngữ nhưng rất tiếc không có Tiếng Việt. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn