Usuagi Shima: Chiếc game đảo thỏ đáng yêu đốn tim bất kỳ ai

Thứ sáu - 05/04/2024 15:04
Usagi Shima là một trò chơi thu thập những bé thỏ, nơi người chơi quản lý một hòn đảo hoang và cố gắng thu thập những du khách dễ thương

Usuagi Shima là tựa game mới cực đáng yêu của nhà phát triển game indie solo Jess Yu. Trong sự kiện Wholesome Direct 2022 tuần qua, nhà phát triển đã chính thức tung ra gameplay trailer đầu tiên cho đứa con tinh thần Usagi Sigma của anh. Trước đó, nhà phát hành đã tung ra một số screenshot đính kèm đã khiến cho cộng đồng người chơi phải thốt lên vì hình ảnh game quá đáng yêu.

Usagi Shima là một trò chơi thu thập những bé thỏ, nơi người chơi quản lý một hòn đảo hoang và cố gắng thu thập những du khách dễ thương và âu yếm. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó đơn giản, lành mạnh và ấm áp, thì Usuagi Shima với những chú thỏ đáng yêu này có thể là điều bạn cần.

Ở trong trò chơi, người chơi có thể mua đồ chơi, xâu các công trình và sắp xếp hòn đảo của mình để thu hút các chú thỏ ngọc đáng yêu tò mò tới chơi. Các chú thỏ tinh nghịch này sẽ thay đổi cách bạn trang trí và sắp xếp mọi thứ, thậm chí còn làm nó tan hoang. Nhưng chắc chắn bạn không thể điên tiết với chúng nó vì những vẻ mặt đáng yêu của chúng đã làm bạn xiêu lòng.

Usuagi Shima
Dự đoán trong Usuagi Shima sẽ có vô số hoạt động trên đảo để phục vụ các vị khác bé xinh tới chơi

Bạn cũng có thể tương tác với chúng bằng cách cho chúng ăn, vuốt ve chúng. Cũng giống như các game cùng thể loại, Usagi Shima cũng có một album ảnh để người chơi thu thập hình ảnh của những vị khách dễ thương của họ. Hãy bước vào thế giới con sen đúng nghĩa nhé Đơn vị tiền tệ trong trò chơi dường như là củ cà rốt bé xinh, đồ ăn ưa thích của các chú thỏ dễ thương.

Bối cảnh của Usagi Shima lấy cảm hứng từ Okunoshima ở tỉnh Hiroshima của Nhật Bản. Okunoshima là một hòn đảo nhỏ có hàng trăm con thỏ sinh sống và được biết đến với cái tên “Usagi no Shima” có nghĩa là “Đảo Thỏ”. Usagi Shima cũng lấy cảm hứng từ các trò chơi thư giãn khác như Neko Atsume: Kitty Collector và Animal Crossing , vì vậy hãy vây quanh bạn với những chú thỏ nhỏ và cảm nhận sức mạnh trẻ hóa. Có thể trò chơi sẽ có những địa danh ngoài đời thật. Tuy nhiên cũng chưa biết cụ thể trò chơi có đưa hết những địa danh lên trò chơi không.

Đồ họa

Trò chơi được vẽ bằng công cụ vẽ tranh kỹ thuật số Krita và đang được phát triển bằng Godot Engine. Chính những nét vẽ tay đáng yêu này khiến cho tựa game làm mềm lòng bất kỳ người chơi nào. Các chú thỏ dễ thương với đủ màu sắc sẽ làm tan chảy và sưởi ấm trái tim của bạn.

Usuagi Shima
Những bé thỏ đáng yêu trong Usuagi Shima

Với phong cách đồ họa vẽ tay dễ thương cùng gameplay đơn giản, ấm áp nhưng lại dễ gây nghiên cho nhiều gen Z, Usagi Shima hứa hẹn sẽ trở thành tựa game hot nhất nhì năm 2023.Nếu bạn đang tìm 1 chiếc trà sữa cho tâm hồn để chữa lành cho trái tim mình sau những giờ phút căng thẳng thì đến với Usagi Shima sẽ xoa dịu bạn bằng sự ấm áp. Đây là 1 lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Hiện tại trò chơi vẫn chưa có nhiều thông tin nhưng có lẽ trong năm nay, nhà phát hành sẽ hé lộ dần dần. Usagi Shima dự kiến sẽ có mặt trên PC (Steam) với bản phát hành di động trên iOS và Android được lên kế hoạch vào đầu năm 2023. Ngoài ra còn có một bản beta công khai cho phiên bản di động dự kiến ​​vào cuối năm năm 2022.

 Tags: Usuagi Shima

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn