Blue Archive thông báo hợp tác với Hatsune Miku

Thứ sáu - 05/04/2024 15:02
Blue Archive thông báo sự hợp tác với một nghệ sĩ vocaloid nổi tiếng - Hatsune Miku trong một sự kiện giới hạn.

Blue Archive là một trò chơi gacha chiến thuật được phát hành với ngôn ngữ tiếng Anh vào năm ngoái. Người chơi sẽ vào vai một “Sensei”, người điều hành một câu lạc bộ liên trường để giải quyết các vấn đề trong một học viện thuộc thành phố Kivotos.

Trong thời gian sự kiện "Hatsune Miku's Special LIVE in Kivotos - The Rehearsal Episode", người chơi có thể tham gia buổi huấn luyện "Special Life in Kivotos" với trò chơi nhịp điệu. Sẽ có tổng cộng 3 bài hát để bạn lựa chọn, bao gồm ca khúc nổi tiếng “Tell Your World”.

Hơn nữa, Hatsune Miku sẽ là nhân vật hợp tác đầu tiên của Blue Archive và sẽ tham gia chiến tuyến trong các đội của người chơi với khả năng vũ đạo (và một khẩu súng phóng lựu). Kỹ năng tối thượng của cô ấy sẽ là một phép chữa lành và gây sát thương AoE xung quanh, phù hợp với một nhân vật hỗ trợ.

Bạn có thể kiểm tra tất cả các khả năng của cô ấy dưới đây.

Blue Archive Hatsune Miku

Giống như tất cả các bản phát hành nhân vật mới, Hatsune Miku sẽ có thể được rút thông qua các lần kéo gacha thông thường. Tuy nhiên, trong suốt sự kiện, người chơi có thể bỏ ra 200 vé từ các lần kéo để chắc chắn có được. Thêm vào đó, suốt khoảng thời gian này người hâm mộ đăng nhập vào game sẽ nhận được vô số quà tặng và hàng hóa hiếm.

Ngoài ra, Nexon đã phát hành một video đặc biệt kỷ niệm cuộc gặp gỡ giữa Blue Archive và Hatsune Miku trên kênh YouTube chính thức, kể câu chuyện về những gì đã xảy ra giữa Sensei và ca sĩ ảo.

Nexon Game EPD Ông Yongha Kim cho biết, “Chúng tôi đã chuẩn bị Blue New World làm bài hát chủ đề mở đầu cho sự hợp tác đầu tiên của Blue Archive, và hy vọng tất cả các bạn sẽ thích sự kiện này.

Blue Archive hiện có sẵn để tải xuống trên cả hai nền tảng iOS - Android.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn