Sanrio Miracle Match ra mắt tại Nhật Bản

Thứ sáu - 05/04/2024 15:01
Sanrio Miracle Match là tựa game thể loại truy tìm săn đuổi như Identity V hay Dead by Daylight nhưng tươi sáng hơn nhiều

Bạn có đam mê những tựa game như Identity V hay Dead by Daylight, những cuộc rượt đuổi không hồi kết và cuộc đấu trí kinh điển giữa bạn và kẻ thù không? Hôm nay Mọt sẽ đưa tới cho bạn một trong những tựa game với chủ đề tương tự nhưng tươi sáng hơn rất nhiều. Sanrio Miracle Match đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản sau khi mở đăng ký trước vào đầu năm nay.

Sanrio Miracle Match là sản phẩm đến từ nhà phát triển Imagineer. Dự án này có sự hợp tác cùng thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản Sanrio. Cho những ai chưa biết Sanrio là một công ty Nhật Bản chuyên thiết kế, cấp phép và sản xuất các sản phẩm mang tính chất dễ thương, điển hình của họ là Hello Kitty. Bạn có thấy lạ lùng khi Hello Kitty lại có mặt trong một tựa game mang tính chất sinh tồn không. Đấy chính là điểm thu hút đầu tiên mà trò chơi này mang lại.

Sanrio Miracle Match ra mắt tại Nhật Bản

Sanrio Miracle Match cũng là tựa game hành động mà ở đó sẽ có Thợ săn hoặc Người thách thức. Tuy nhiên không phải là máu me như các tựa game nổi tiếng khác, trò chơi này chỉ có lối chơi tương tự, với một nhóm 4 người cố gắng hoàn thành các mục tiêu trên một bản đồ rộng lớn. Người chơi sẽ bị những kẻ khác săn lùng, nhưng nó đơn giản chỉ là trò chơi đuổi bắt bằng phép thuật mà thôi.

Sanrio Miracle Match ra mắt tại Nhật Bản

Tựa game có đầy đủ các nhân vật Sanrio được yêu thích, bạn chắc chắn sẽ nhận ra một số nhân vật như Hello Kitty hoặc Kuromi. Đồ hoạ của game cũng toàn là màu hồng cũng như thiết kế mang lại sự thân thiện với trẻ em. Điều này tạo ra được cơ hội cho tất cả mọi người đều có thể trải nghiệm một tựa game vừa mang tính ganh đua hấp dẫn nhưng đồ hoạ lại vô cùng thân thiện.

Bạn có thể tải xuống Sanrio Miracle Match ngay bây giờ trên Google Play và App Store miễn phí. Hiện tại, nó chỉ có sẵn ở Nhật Bản và không có tin tức nào về bản phát hành toàn cầu. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn