Puppet Master: Tower Defense: Siêu phẩm chiến lược phòng thủ tháp

Thứ sáu - 05/04/2024 15:02
Puppet Master: Tower Defense - siêu phẩm chiến lược phòng thủ tháp. Game là sự kết hợp độc đáo giữa phim hoạt hình Âu Mỹ và phong cách vẽ tay ma thuật 2D.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Những điểm đặc sắc của Puppet Master: Tower Defense

Puppet Master: Tower Defense - tựa game chiến thuật phòng thủ đặc sắc được phát hành bởi HONG KONG TOUDA CO., LIMITED. Trò chơi sở hữu đồ họa phong cách hoạt hình Âu Mỹ độc đáo. Kết hợp với hiệu ứng cực kỳ hấp dẫn kích thích người chơi.

Trò chơi này là rìa của địa ngục, ngã ba của sự sống và cái chết, hoang vắng và cô đơn, không một dấu vết của sự sống... Đây là một nơi để lang thang, nơi các sinh vật tồn tại dưới dạng linh hồn sau khi cơ thể của họ chết đi. Các linh hồn sẽ kết hợp với các con rối, trở thành những con rối siêu sức mạnh để chiến đấu chống lại ma quỷ.

Puppet Master: Tower Defense - Siêu phẩm chiến lược phòng thủ tháp
Puppet Master: Tower Defense - Siêu phẩm chiến lược phòng thủ tháp

Còn anh em, sẽ hóa thân thành một bậc thầy múa rối với nhiệm vụ thu thập linh hồn và đưa vào con rối. Đánh thức khả năng của con rối, từ đó củng cố sức mạnh của bản thân và chiến đấu chống lại những con quỷ ăn thịt linh hồn!

Gameplay

Trò chơi xây dựng nên một thế giới ảo đặc sắc kết hợp giữa phim hoạt hình Âu Mỹ và phong cách vẽ tay ma thuật 2D, dựa vào chủ đề "con rối" để mở rộng. Các thiết lập của con rối đều là "mặt nạ + biểu tượng độc đáo". Mỗi con rối sử dụng các đường kẻ dày và khối màu lớn để phác thảo, tô màu.

Trong bầu không khí âm u, tăm tối, con rối đặc biệt nổi bật với những hình hài độc lạ tạo cảm giác cực kỳ bí ẩn.

Chọn 5 chú rối để xây dựng đội hình cho chống lại sự tấn công của yêu quái
Chọn 5 chú rối để xây dựng đội hình cho chống lại sự tấn công của yêu quái

Mỗi con rối lại có kỹ năng khác nhau, cách tấn công và phòng thủ riêng biệt. Trong vai một cao thủ múa rối, người chơi cần lựa chọn 5 chú rối để xây dựng đội hình cho riêng mình để chống lại sự tấn công của yêu quái.

Hiện game sở hữu bản đồ đa dạng với 26 tuyến khác nhau. Khi thứ hạng của game thủ tăng lên, các bản đồ mới và trùm mới sẽ dần được mở khóa. Người chơi sẽ di chuyển đến các vị trí khác nhau, đối đầu với những boss nguy hiểm hơn.

Tất cả các loại bản đồ đều được làm mới một cách ngẫu nhiên, điều này mang lại đầy bất trắc trong trận chiến. Sẽ luôn có gió xoay chuyển và khả năng tân binh đánh bại chủ nhân!

Gameplay
Gameplay

Trong giao tranh, người chơi có thể triệu hồi con rối bằng 2 cách: triệu hồi ngẫu nhiên hoặc cố định bằng cách sử dụng linh hồn.

Anh em có thể lập nhóm với bạn bè để chống lại sự tấn công của quỷ. Chiến thắng và mở khóa càng nhiều nhiệm vụ, càng có thể nhận được nhiều viên đá linh hồn và mở khóa bí mật của thế giới này.

Những điểm đặc sắc của Puppet Master: Tower Defense

  • Sở hữu đồ họa 2D phong cách hoạt hình Âu Mỹ vừa độc đáo vừa bí ẩn
  • Hệ thống con rối đa dạng cực kỳ thu hút
  • Hiệu ứng game bắt mắt
  • Tự do tạo đội hình với 5 con rối khác nhau.

Phong cách 2D vừa độc đáo vừa bí ẩn
Phong cách 2D vừa độc đáo vừa bí ẩn

Hiện Puppet Master: Tower Defense chưa có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên ngày 8/6/2022 vừa qua, game đã phát hành tại Đài Loan. Anh em có thể chuyển VPN sang Sing hoặc Đài Loan để trải nghiệm.

  • Tải game: Play Store - IOS - Apk

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn