Genshin Impact - rò rỉ thông tin về nhân vật mới tên gọi "Su"

Thứ sáu - 05/04/2024 15:01
Một nhân vật nữa tới từ Honkai Impact mang cái tên "Su" có thể sẽ xuất hiện trong những bản cập nhật sắp tới của Genshin Impact.

Theo như nguồn tin mới nhất được tiết lộ, Genshin Impact có thể sẽ đem một nhân vật mới từ Honkai Impact về Sumeru trong một vài bản cập nhật sắp tới. Nhiều yếu tố cũng chỉ ra rằng đó chính là Su - cái tên xuất hiện từ rất sớm trong cốt truyện của Honkai. Chắc chắn rằng khi chuyển đổi từ vũ trụ này sang vũ trụ khác, nhân vật này sẽ có đôi chút sự thay đổi về mọi mặt.

Genshin Impact - rò rỉ thông tin về nhân vật mới tên gọi "Su"

Rất nhiều leaker đã xác nhận việc Su sẽ xuất hiện ở Genshin Impact với một diện mạo mới và là một nhân vật "có thể sử dụng" chứ không phải một NPC. Cậu ta chắc chắn sẽ được sửa đổi kha khá, từ ngoại hình, tính cách cho tới phong cách chiến đấu. Nhiều khả năng rằng cốt truyện của cậu ta sẽ được xây dựng theo một phương hướng tương tự như Venti - liên kết chặt chẽ và có tầm ảnh hưởng lớn tới vũ trụ Genshin Impact.

Các fan của Su từ Honkai Impact cũng đang đổ xô sang Genshin khá nhiều và đang tích lũy Nguyên Thạch nhanh chóng. Nếu như bạn cũng muốn sở hữu nhân vật này thì cũng nên làm vậy ngay từ bây giờ, bởi khả năng cao là cậu ta sẽ xuất hiện với cấp sao là 5 - tương tự như những nhân vật xuất hiện từ Honkai Impact khác như Venti, Raiden Shogun hay Yae.

Genshin Impact - rò rỉ thông tin về nhân vật mới tên gọi "Su"

Rất nhiều fan hâm mộ của Su đang thử sức mình trong việc tạo ra một vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho anh khi xuất hiện trong Genshin Impact. Điều này đủ để cho thấy rằng họ nôn nóng như thế nào trước sự xuất hiện của anh. Nhưng theo như nguồn leaks thì điều này đã được quyết định rồi. Su sẽ mang trên mình bộ trang phục sang trọng với nhiều điểm nhấn tới từ lông vũ và các phụ kiện khác.

Genshin Impact - rò rỉ thông tin về nhân vật mới tên gọi "Su"

Cùng đón chờ sự xuất hiện của Su trong những bản cập nhật sắp tới, và đừng quên theo dõi Mobile để cập nhật cho mình những mẹo và kinh nghiệm hữu ích của Genshin Impact nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn