Kingdom Maker, game chiến thuật trung cổ đáng trải nghiệm

Thứ sáu - 05/04/2024 15:00
Kingdom Maker là tựa game đang tạo cơn sốt thời gian gần đây. Hãy cùng tìm hiểu xem tựa game này có gì đáng chú ý nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game Kingdom Maker
  • Gameplay
  • Tính năng nổi bật của Kingdom Maker
  • Lời kết

Nhà phát hành trò chơi điện tử hàng đầu Scopely đã cho ra mắt Kingdom Maker vào ngày 17/06/2022 vừa qua. Theo Steve Huff, chủ tịch công ty, trò chơi là một phiên bản độc đáo trên 4X. Bên cạnh đó, nó cũng nằm trong bộ sưu tập các trò chơi vui nhộn, tiết tấu nhanh của hãng. Mục tiêu ban đầu của ‘Kingdom Maker’ là thêm cảm giác hài hước cho thể loại game chiến thuật, cá nhân hóa và cung cấp cho người chơi cái nhìn thú vị về thời trung cổ. Trò chơi được lên kế hoạch mở rộng khu vực trong năm tới. Đây là một tựa game với tiềm năng rộng lớn thực sự.

Kingdom Maker, game chiến thuật trung cổ đáng trải nghiệm
Kingdom Maker, game chiến thuật trung cổ đáng trải nghiệm

Giới thiệu game Kingdom Maker

Kingdom Maker là sản phẩm lai chiến lược thời gian thực (RTS) và nhập vai (RPG). Nhờ đó, người chơi được trải nghiệm chân thực quá trình bảo vệ và mở rộng đế chế của họ. Trò chơi được hỗ trợ đầy đủ các tính năng cần có của một game chiến lược hiện đại nhưng có kèm theo nhiều điểm cải tiến mới lạ.

Đáng nhắc đến là chức năng tùy chỉnh đội quân trong game. Theo đó, bạn có thể tăng cấp chỉ huy và chiêu mộ thêm nhiều nhà vô địch để lãnh đạo quân đội. Đồng thời, bạn cũng tìm kiếm các thiết bị mạnh mẽ để tăng sức mạnh cho các tiểu đoàn nhằm gia tăng lợi thế trong trận chiến.

Kingdom Maker, game chiến thuật trung cổ đáng trải nghiệm

Gameplay

Các trận đánh hàng loạt trong game sẽ dựa trên thời gian thực. Kèm theo đó, Kingdom Maker còn có với hệ thống trận chiến trong thành phố mà bất kỳ game nào cũng có thể tham gia. Người chơi cũng có thể xây dựng thành phố và nâng cấp những hàng chục công trình độc đáo để tạo nên vương quốc riêng mình.

Kingdom Maker, game chiến thuật trung cổ đáng trải nghiệm

Để đế chế này tồn tại lâu dài, bạn cũng tìm kiếm tài nguyên, quân đội, vật phẩm, con người và sức mạnh. Đẩy mạnh các hoạt động ngoại giao giữa các quý tộc, trò chuyện với lãnh chúa hoặc đất nước láng giềng cũng là điều cần thiết. Với người chơi thích làm việc đồng đội, bạn nên chọn chức năng lập nhóm với bạn bè để buôn chuyện hoàng gia và chiến tranh liên minh.

Tính năng nổi bật của Kingdom Maker

Một số điểm đáng nhắc đến tựa game này là:

  • Đồ hoạ và âm thanh độc đáo, vui nhộn
  • Các trận tấn công và phòng thủ trong thời gian thực
  • Xây dựng và nâng cấp những bức tường lớn và hàng chục công trình độc đáo
  • Kiểm soát lãnh thổ: Chinh phục lãnh thổ trong một thế giới rộng lớn
  • Liên minh: Tập hợp các đất nước có chung mục tiêu để thống trị tuyệt đối

Nhìn chung, với danh tiếng của doanh nghiệp và các sản phẩm trò chơi mà công ty đã tạo ra thì Kingdom Maker xứng đáng để các gamer đồng hành cùng.

Kingdom Maker, game chiến thuật trung cổ đáng trải nghiệm

Lời kết

Qua sản phẩm này, công ty cũng hy vọng kéo dài hợp tác với các đối tác studio trò chơi khác trên khắp các châu lục. Một số đó gồm có Star Trek Fleet Command, MARVEL Strike Force, Scrabble GO, WWE Champions và Yahtzee® With Buddies.

Kingdom Make là trò chơi chiến lược từng đoạt giải thưởng Star Trek ™ Fleet Command và MARVEL Strike Force của Scopely trong danh mục Scopely. Vậy nên bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải xuống Kingdom Maker miễn phí trên App Store và Google Play ngay bây giờ!

Android - APK - iOS

Hãy theo dõi để liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn