PICKA: Trải nghiệm 30 ngày hẹn hò với mỹ nam Hàn Quốc

Thứ sáu - 05/04/2024 14:59
Picka là tựa game hẹn hò với các mỹ nam của nhà phát hành Plain Bagel. Tựa game này có phiên bản tiếng Anh là “Love of the month” ở bên Hàn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay PICKA khá thú vị
  • Nhược điểm của game

Picka là tựa game hẹn hò với các mỹ nam của nhà phát hành Plain Bagel. Tựa game này có phiên bản tiếng Anh là “Love of the month” ở bên Hàn. Nếu các bạn từng chơi Mystic Messenger thì Picka cũng mô phỏng hình thức hẹn hò dưới dạng tin nhắn như vậy. Đến với Picka, bạn sẽ phải nhập vai vào một cô gái tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò” do ế quá lâu.

Phiên bản “Bạn muốn hẹn hò” này không phải là phiên bản 1 nữ chính nhiều nam như các show truyền hình mà là 4 nam với 4 nữ. Tuy nhiên không phải ngay mới đầu đã có đủ 4 nam 4 nữ mà chỉ có 3 nam 3 nữ thôi. Tại sao lại vậy thì các bạn phải đọc tiếp phần dưới nhé. Chương trình sẽ tạo điều kiện cho các bạn gặp gỡ, tìm hiểu và đi chơi với nhau trong vòng 30 ngày. Nếu sau 30 ngày người bạn thích sẽ thích bạn thì chúng ta sẽ có Happy Ending còn nếu không thì đành phải Bad Ending thôi

PICKA: Trải nghiệm 30 ngày hẹn hò với mỹ nam Hàn Quốc

Gameplay PICKA khá thú vị

Trong 30 ngày này, người tổ chức game sẽ tạo ra vô số trò chơi và sự kiện để mọi người kết nối với nhau. Nếu thành viên nào thắng thì nhận được quyền lợi, như chat riêng 1:1 với đối tượng mình chọn. Còn sự kiện thì mọi người sẽ đi gặp nhau, đi chơi đi nhậu đi xem phim. Có những sự kiện mà nếu mình đủ tâm linh tương thông với người bạn thích thì sẽ được đi chơi riêng và chat riêng với họ đấy. Nhiệm vụ của bạn trong chương trình hẹn hò này là bạn phải cạnh tranh với các nhân vật nữ khác để giành được tình cảm của đối tượng bạn muốn hẹn hò. Chương trình tạo cho người chơi cảm giác siêu chân thực về độ cạnh tranh. Khi bạn chơi game, bạn sẽ cảm thấy tức tối thậm chí là ghen.đố kỵ và hụt hẫng khi có con nhỏ khác tự dưng nhảy vô thích đối tượng mình nhắm tới.

Vì thế khi chơi, các bạn phải xác định rõ mẫu người lý tưởng của mình bằng cách xem “pre-interview”, rồi dựa vào đó mà xử sự. Bạn phải chăm tương tác với người bạn thích để tăng Lovey Dovey index (chỉ số yêu thích) thì kết quả may ra mới best ending nhé. Còn nếu bạn cứ phân vân, một lúc đạp mấy thuyền mà không chú tâm vào bạn nam mình chọn thì bạn sẽ thấy bạn nam đó đi thích một bạn nữ khác luôn. Và những lúc như thế, tốt nhất bạn cũng nên quay xe gấp. Thôi thì không lấy được người mình yêu thì nên chọn người yêu mình. Còn nếu bạn cố chấp quá thì đợi chơi xong rồi “Reset” chơi lại từ đầu nhé.

Có một vài tips để tăng tương tác với đối tượng nam bạn thích là tặng quà, hội thoại, và chọn họ như đối tượng hẹn hò. Ngoài ra, trong quá trình nói chuyện trong group hay chat 1:1 thì việc bạn chọn cách rep cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chỉ số tương tác nữa nhen. Chỉ số tương tác cũng có thể giảm dựa trên nhiều lý do khác nữa, nên để ý chút nhé! Các bạn cũng nên tiết kiệm vàng trong game bởi nó rất khó kiếm. Đặc biệt vàng có thể có ích cho các bạn trong các sự kiện nên các bạn nên dùng nó với mục đích quan trọng nhé.

PICKA: Trải nghiệm 30 ngày hẹn hò với mỹ nam Hàn Quốc

Ngoài chơi dating thì người chơi có thể kết nối bạn bè, tạo ra nhiều tình bạn. Dù tất cả các nhân vật tham gia chương trình với mục đích là tìm tình yêu, nhưng mà kết bạn với nhau cũng vui lắm ạ. Dù mấy đối tượng có tuổi tác, sở thích, tính cách khác nhau nhưng khi quen rồi thì gắn kết và đáng yêu lắm. Ở điểm này Picka làm rất tốt khi đã khiến người chơi có trải nghiệm chân thực. thoải mái.

Nhược điểm của game

Có một vài nhược điểm bé bé của game như game chỉ có ngôn ngữ Anh nên bạn nào tiếng Anh khá thì mới nên chơi nha nếu không sẽ hơi chán. Nếu bạn nào biết tiếng Hàn thì có thể đổi vùng sang Hàn Quốc rồi tải nha. Một số bạn dùng Android có thể tải app dịch màn hình để hỗ trợ khi chơi.

Thứ hai là trong game bạn sẽ có cục pin, tượng trưng cho sự kết nối ấy. Nếu bạn đủ pin thì mới nhắn tin được còn không tầm 10%-20% thì bạn phải sạc pin bằng cách xem quảng cáo hoặc nạp tiền hoặc đợi 3 tiếng rồi nạp thêm 20%. Vấn đề ở đây là pin sụt giảm rất nhanh, chỉ cần chơi tí là nó tụt 10% rồi nên chơi game này không kiên nhẫn không được.

Thứ ba. một ngày chỉ được chơi 1 chương. Hai ngày đầu bạn có thể chơi lâu nhưng càng về sau càng được rút ngắn thời gian. Phải đợi 24h tiếp theo người chơi mới được gặp người iu của mình. Hoặc nếu bạn muốn chơi khô máu thì có thể trừ Vàng để mở các chương tiếp.

Cuối cùng, điểm trừ to nhất của Picka là không có âm thanh, chỉ có chế độ rung nên chơi hơi mất hứng.

Nói chung, Picka được đánh giá là tựa game hẹn hò messenger khá chất lượng và được khá nhiều người chơi ưa thích. Hiện tại Picka đang được tải miễn phí trên hai hệ điều hành Android và iOS nên các bạn có thể tải thoải mái nhé. Chúc các bạn có thời gian chơi game vui vẻ nha.

Hãy theo dõi để cập nhật thêm nhiều thông tin nóng hổi về game nhé!

 Tags: Picka

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn