Among Gods RPG Adventure - Tựa game nhập vai chất lượng vừa mở đăng kí trước

Thứ sáu - 05/04/2024 15:00
Among Gods RPG Adventure là một trong những game thể loại nhập vai trên điện thoại sắp ra mắt riêng cho hệ điều hành Android.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sơ lược về cốt truyện
  • Đồ họa Among Gods RPG Adventure
  • Lối chơi Among Gods RPG Adventure
  • Lời Kết

RPG ( Role-playing game ) hay còn được gọi là trò chơi nhập vai vốn đang được thịnh hành và yêu thích trên các sàn trò chơi điện tử, đây là thể loại game cho phép người chơi được trải nghiệm dựa trên những sự việc diễn ra đối với nhân vật mình điều khiển, đặc biệt hơn là có thể chơi ngay được trên chính những chiếc điện thoại thông minh mà không cần dùng đến các dàn máy tính bàn đắt đỏ, nhất là trong thời đại phát triển hiện đại ngày nay.

Nhà phát hành Century Games cam kết sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị và mới mẻ không chỉ dành cho các game thủ lâu năm đang chờ đợi tựa game mà còn đối với những người lần đầu trải nghiệm về thể loại game hết sức giải trí này. Cùng với đó là nhu cầu tăng cao của người dùng về game nhập vai, để đáp ứng được người dùng, đồng thời nâng cao vị trí và chiếm giữ nhiều hơn thị phần của mình trên thị trường, công ty Century Games quyết định mở đăng kí trước dành riêng cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android tựa game phiêu lưu giả tưởng Among Gods RPG Adventure.

Sơ lược về cốt truyện

Among Gods RPG Adventure sở hữu một cốt truyện nói về thời kì đang dần suy thoái và dần bị hủy diệt khi sức mạnh của phe thần ánh sáng ngày một yếu đi, bị rơi vào tình trạng suy tàn, trong khi đó, phe thần bóng tối lại trỗi dậy và có được sức mạnh vô cùng to lớn. Đến khi bóng tối thực sự bao trùm thế giới với sự thống trị của các thế lực tà ác thì đó là lúc đặt dấu chấm hết cho hành tinh mang tên trái đất.

Among Gods! RPG Adventure chính là lựa chọn sáng suốt
Among Gods RPG Adventure chính là lựa chọn sáng suốt

Người chơi được chọn là người dẫn đầu một đội bao gồm những vị thần của phe ánh sáng, nhằm đứng lên, chống trả để có thể đẩy lùi được sự tàn ác của các thế lực xấu xa. Những vị thần này không chỉ bao gồm các anh hùng huyền thoại mà còn có nhiều tất cả các loại phe theo chủ nghĩa thánh thiện, hòa bình và sẵn sàng hết mình vì một hành tinh không bị đe dọa bởi cái ác.

Cốt truyện của Among Gods RPG Adventure tuy đơn giản, dễ hiểu nhưng lại vô cùng lôi cuốn, kích thích sự đam mê lãnh đạo khi người chơi chính là người dẫn đầu và huấn luyện đội quân của riêng mình đấu tranh chống lại phe bóng tối. Với cương vị là một người được chọn, chúng tôi cần sự giúp đỡ của người chơi, tham gia và nhận lời để cùng nhau góp sức giành lại quyền trị vì hành tinh và mang lại sự hòa bình vốn có của thế giới.

Đồ họa Among Gods RPG Adventure

Nhà phát hành Century Games đã đề cập đến thông tin để làm cho trò chơi thêm phần thú vị và trở nên nhập vai hơn, bên phía nhóm phát triển của công ty đã đưa ra đề xuất cho vào hình ảnh đồ họa 3D sinh động với các cảnh đầy tinh vi và các mô hình nghệ thuật mỗi khi các nhân vật bắt đầu chiến đấu để không chỉ người chơi mà cả người xem đều sẽ bị lôi cuốn và phải dán mắt vào điện thoại mỗi khi chơi tựa game này.

Điểm đặc biệt ở đồ họa game này chính là cho phép người chơi có thể tự tạo ra những nhân vật anh hùng theo sở thích được phía nhà phát hành tâm lí xây dựng lên điểm này. Đây cũng là điểm khác biệt và nổi bật khi so sánh tựa game Among Gods RPG Adventure với các game cùng thể loại nhập vai. Điều này đồng nghĩa là người chơi được tự do phát triển những tài năng của mình và biến các nhân vật anh hùng mình lựa chọn trở nên bất khả chiến bại trên chiến trường.

Phía người chơi, chúng ta cần sẽ phải huấn luyện một cách kiên nhẫn và đúng đắn để biến các vị thần của phe ánh sáng thành những chiến binh mạnh mẽ để đương đầu tranh đấu và có đủ khả năng để thoát khỏi sự cai trị của thế lực tà đạo và xóa bỏ bóng tối đang bao trùm lấy thế giới hòa bình này.

Lối chơi Among Gods RPG Adventure

Người chơi là người được chọn để dẫn đầu và tạo ra một đội hình đầy sức mạnh với góp mặt gồm 5 anh hùng để thách đấu những con trùm PVE ( đấu với máy ) và việc đánh bại những con trùm này sẽ giúp người chơi thăng hạng và có được những kỹ năng vô cùng hấp dẫn và đặc biệt.

Cốt truyện của Among Gods! RPG Adventure tuy đơn giản, dễ hiểu nhưng lại vô cùng lôi cuốn, kích thích
Cốt truyện của Among Gods RPG Adventure tuy đơn giản, dễ hiểu nhưng lại vô cùng lôi cuốn, kích thích

Người chơi còn có thế triệu hồi ra nhiều anh hùng hơn khi thông qua bộ sưu tập gacha trong quán rượu và bằng cách mở khóa hình ảnh anh hùng trong thư viện. Đồng thời, trò chơi còn cung cấp những cốt truyện phụ tạo thêm phần hấp dẫn với những chiến của The Heroic Crusade, Arena, Stonehenge, Nightmare Challenge, The Trial of Truth và cuối cùng là Guild Bosses, đây đều giúp người chơi có trải nghiệm mới mẻ hơn khi chiến đấu với hai chế độ PVP ( đấu với người ) và PVE ( đấu với máy ) trở nên tuyệt vời.

Ngoài ra, tựa game còn cho phép người chơi sử dụng biệt đội anh hùng mình đã tạo và thách thức các ông chủ bang hội trong Among Gods RPG Adventure thêm phần tranh đua và hấp dẫn.

Lời Kết

Tựa game Among Gods RPG Adventure của nhà phát hành Century Games sẽ tiếp tục phát triển và cập nhật thêm nhiều kĩ năng cùng các sự kiện sáng tạo để có thể mang lại cho người chơi một cách trọn vẹn nhất.

Bạn là một người đam mê và yêu thích thể loại game nhập vai hay chì là người muốn tìm hiểu về dòng game này thì Among Gods RPG Adventure chính là lựa chọn sáng suốt và không nên bỏ qua vì chắc chắn chúng tôi sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khác biệt so với những dòng game nhập vai khác. Xin chờ đợi và hãy đăng kí trước để có thể cùng nhau khám phá và trải qua các thử thách đầy thú vị trong tựa game sắp được ra mắt này tại .

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn