Mong đợi gì khi Genshin Impact chính thức lên nền tảng Geforce! NOW?

Thứ sáu - 05/04/2024 15:01
Vào ngày 23/6 tới đây, Genshin Impact sẽ chính thức được dịch vụ gaming đám mây của nền tảng Geforce! NOW này hỗ trợ sau khoảng 6 tháng thử nghiệm
Mục lục

Phụ Lục

  • Bổ sung thêm tính năng.
  • Biến thể/ Trang phục cho các nhân vật
  • Tăng cường hợp tác giữa các game

  • Bổ sung các đoạn cutscene/cinematic chất lượng tốt hơn

Vào ngày 23/6 tới đây, Genshin Impact sẽ chính thức được dịch vụ gaming đám mây của nền tảng Geforce! NOW hỗ trợ sau khoảng 6 tháng thử nghiệm. Mặc dù nền tảng này chưa chính thức hỗ trợ thị trường Việt Nam, thì đây vẫn là một tin vui với những bạn có máy cấu hình thấp - cả điện thoại lẫn PC nhé - có thể tiếp tục đồng hành cùng Genshin Impact khi mà máy không còn khả năng gánh nổi dung lượng đồ sộ của game.

Mong đợi gì khi Genshin Impact chính thức lên nền tảng Geforce! NOW?

Vậy thì, khi đã loại bỏ (một phần) trở ngại phần cứng đầu cuối, thì sắp tới đây Genshin Imapct liệu có những cải tiến như thế nào? Cùng mình dự đoán xem nhé!

Bổ sung thêm tính năng.

Một trong những tính năng mà người chơi mong muốn được đưa vào game nhất, đó chính là tính năng hiện mức khiên (lá chắn) của nhân vật. Từ khi Genshin ra mắt đến bây giờ, việc xác định lượng khiên còn lại của nhân vật chủ yếu dựa vào cảm tính của người chơi. Khá là khó hiểu khi Hoyoverse vẫn chưa đưa tính năng này vào, nhưng có thể tới đây sẽ có thôi.

Mong đợi gì khi Genshin Impact chính thức lên nền tảng Geforce! NOW?

Tiếp đến, tính năng phương tiện cũng có thể được mở rộng ra các phương tiện trên mặt đất và trên không, bên cạnh con thuyền be bé chúng ta đang được “dùng ké”. Việc bản đồ của game càng ngày càng được mở rộng là khó tránh khỏi, việc đưa phương tiện hay thú cưỡi vào chỉ là vấn đề sớm hay muộn mà thôi.

Mong đợi gì khi Genshin Impact chính thức lên nền tảng Geforce! NOW?

Những người chơi “lâu năm” luôn thắc mắc là bao giờ có thêm tầng cho La Hoàn Thâm Cảnh, khi mà 12 tầng hiện tại là quá đơn giản với họ rồi. Với việc giới hạn dung lượng được tăng lên, thì việc thêm tầng La Hoàn với các kỹ sư tại Hoyoverse cũng không phải là điều khó khăn nữa.

Tất nhiên, vẫn còn khá nhiều tính năng nữa, nhưng trên đây là những cái tiêu biểu, có khả năng cao được đưa vào game trong thời gian tới.

Biến thể/ Trang phục cho các nhân vật

Thứ khiến cho người chơi rút ví ra dễ thứ hai sau gacha, rõ ràng là các bộ trang phục cho nhân vật mình yêu thích. Thật khó mà cưỡng lại được việc mua trang phục dạ hội, đồ bơi hay thậm chí là đồ cưới cho waifu/husbando khi nó được mở bán (thậm chí là trong thời gian giới hạn nữa!).

Mong đợi gì khi Genshin Impact chính thức lên nền tảng Geforce! NOW?

Ngoài trang phục, thì các biến thể của nhân vật hiện tại cũng sẽ là một trong những chủ đề có thể được xem xét. Bạn có muốn nhìn thấy lão gia Diluc khi sử dụng Delusion sẽ như thế nào hay không? Hay các nhân vật loli như Klee, Diona hay Sayu ở dạng trưởng thành sẽ khác biệt như thế nào không? Câu trả lời là của bạn, nhưng doanh thu là của Hoyoverse.

Theo mình, trở ngại khiến cho Hoyoverse chưa ra quá nhiều trang phục trong Genshin Impact chính là dung lượng của game sẽ tăng lên chóng mặt mỗi khi có trang phục mới ra mắt. Và giờ, khi mà trở ngại đó không còn, thì việc các trang phục ra ồ ạt sẽ là điều không cần phải bàn nữa!

Tăng cường hợp tác giữa các game

Việc collab với các game với nhau không còn là cái gì xa lạ, Genshin cũng đã làm hai lần, nhưng rõ ràng là nó chưa có gì đáng chú ý cả.

Mong đợi gì khi Genshin Impact chính thức lên nền tảng Geforce! NOW?

Với việc Hoyoverse ra mắt, việc các nhân vật từ các tựa game khác của hãng như Honkai Imapct 3 hay Star rail xuất hiện trong Genshin chỉ là vấn đề sớm hay muộn mà thôi. Vì thế, nếu máy của bạn không chịu nổi Genshin nữa, thì đành dùng cloud của nền tảng Geforce! NOW thôi chứ biết sao giờ!

Bổ sung các đoạn cutscene/cinematic chất lượng tốt hơn

Mong đợi gì khi Genshin Impact chính thức lên nền tảng Geforce! NOW?

Tất nhiên, các đoạn cutscene hiện tại cũng rất tuyệt vời rồi, nhưng bạn có từ chối những đoạn phim 60fps với chất lượng 1080p hay thậm chí là 4k trong game không? Những ý kiến phản đối chủ yếu là do cấu hình máy không thể chạy nổi những đoạn cắt cảnh đó. Nhưng giờ có cloud của nền tảng Geforce! NOW rồi, đó đâu phải là vấn đề, đúng không nào?

Mong đợi gì khi Genshin Impact chính thức lên nền tảng Geforce! NOW?

Việc sử dụng cloud chắc chắn không đem lại trải nghiệm chơi game thoả mãn, nhất là khi nó phụ thuộc vào đường truyền mạng quá nhiều. Mà ai cũng biết đường truyền đi quốc tế của Việt Nam nó tệ hại thế nào rồi. Nhưng, tiềm năng của cloud là không cần phải bàn cãi, giúp game tiếp cận được với nhiều người hơn, cũng như giúp cho những bạn không có những chiếc điện thoại hay PC đời mới vẫn có thể trải nghiệm game một cách trơn tru và thoải mái. Hãy để dịch vụ gaming đám mây của nền tảng Geforce! NOW giúp bạn thỏa sức chơi game mà không lo vướng bận gì nhé!

Hãy theo dõi để đón đọc thêm nhiều tin hot về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn