Wonder Planetes - game bắn súng với phong cách vô cùng mới mẻ

Thứ sáu - 05/04/2024 15:02
Wonder Planetes - tựa game bắn súng 2D phong cách anime đang xâm chiếm thị trường game Việt với những ưu điểm độc đáo.
Mục lục

Phụ Lục

  • Wonder Planetes - những điều mới mẻ tạo nên sự hứng thú
  • Cách chơi cổ điển đầy thú vị
  • Chất lượng hình ảnh tốt, chi tiết hoàn thiện chỉn chu
  • Hệ thống thăng cấp, đa dạng chế độ chơi

Đối với những anh em có niềm đam mê với các tựa game bắn súng thì chắc có lẽ đã quá nhàm chán với những cái tên quen thuộc và phổ biến. Vì vậy, ngày hôm nay, Mobile sẽ giới thiệu một siêu phẩm vô cùng thú vị, với cùng thể loại nhưng cách chơi mới mẻ cực kỳ. Hãy cùng tìm hiểu về Wonder Planetes trong bài viết dưới đây.

Wonder Planetes - game bắn súng với phong cách vô cùng mới mẻ

Wonder Planetes - những điều mới mẻ tạo nên sự hứng thú

Để đánh giá một cách đơn giản thì về mọi phương diện, Wonder Planetes không có quá nhiều điểm mạnh khi so sánh với rất nhiều tựa game bắn súng khác trên thị trường hiện nay. Đây là một sản phẩm đến từ Enzogames - một thương hiệu không quá nổi tiếng trong làng game di động. Nhưng đấy chỉ là khi họ chưa mang tựa game này đến với người chơi mà thôi.

Wonder Planetes - game bắn súng với phong cách vô cùng mới mẻ

Không giống các tựa game bắn súng đình đám hiện nay, lối chơi của Wonder Planetes được tối giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nhà phát hành không tỉ mỉ trong khâu thiết kế, hoàn thiện để mang lại sản phẩm tốt nhất cho người chơi. Anh em game thủ chắc chắn sẽ phải bất ngờ và thích thú với trải nghiệm mới mẻ mà con game này đem lại.

Cách chơi cổ điển đầy thú vị

Với Wonder Planetes, việc anh em cần làm chỉ là chiến đấu để qua màn. Trong một giao diện màn hình ngang, nhân vật sẽ sở hữu cho mình một vũ khí được chọn và tự động tấn công những mục tiêu xung quanh. Nhiệm vụ của người chơi sẽ là sử dụng cần trục ở bên tay trái để di chuyển liên tục nhằm né đi những đòn tấn công, giữ khoảng cách phù hợp. Trường hợp gấp quá thì có thể sử dụng nút Lướt Nhanh để tránh đòn.

Wonder Planetes - game bắn súng với phong cách vô cùng mới mẻ

Mỗi màn chơi sẽ có rất nhiều đợt quái ập tới. Ở đợt cuối cùng, game thủ sẽ phải đối đầu với boss màn vô cùng mạnh mẽ và trâu bò. Sau khi hoàn thành màn chơi, anh em sẽ nhận được tiền vàng, vật phẩm bổ sung exp, các loại nguyên liệu và có thể mở khóa các nhân vật mới, từ đó mở ra những cuộc phiêu lưu kỳ thú và hấp dẫn hơn.

Chất lượng hình ảnh tốt, chi tiết hoàn thiện chỉn chu

Dù chỉ sở hữu cho mình đồ họa 2D, thế nhưng bù lại nhà phát triển của tựa game này đã vô cùng cẩn thận, chỉn chu trong việc nắn nót, hoàn thành từng chi tiết trong khâu thiết kế. Vì vậy, từ hiệu ứng, âm thanh nói riêng và chất lượng trải nghiệm của người chơi nói chung đều khó có thể chê được.

Hệ thống nhân vật cũng được xây dựng dựa trên những hình tượng làm cho game thủ thích thú, chính là những cô gái nóng bỏng, đáng yêu. Chơi càng lâu, anh em càng sở hữu cho mình nhiều nhân vật để càn quét các màn chơi. Các nhân vật này đều sở hữu cho mình 3 kỹ năng khác nhau bao gồm Kỹ Năng Chính, Kỹ Năng Chủ Động và Kỹ Năng Bị Động. Trước mỗi lần ra trận, người chơi có thể lựa chọn 1 trong số đó.

Wonder Planetes - game bắn súng với phong cách vô cùng mới mẻ

Hệ thống thăng cấp, đa dạng chế độ chơi

Trong tựa game này, anh em có thể cải thiện sức mạnh bằng rất nhiều cách bao gồm nâng cấp, nâng rank chiến hạm, nâng cấp nhân vật... Quá trình này tiêu tốn rất nhiều vàng và vật phẩm, nguyên liệu khác nên việc cày cuốc là rất cần thiết. Ngoài ra, với chế độ PvP 1vs1, 3vs3, anh em còn được thử sức với những đối thủ khác và nâng hạng cho bản thân trong phạm vi server và nhận về rất nhiều phần thưởng hữu ích.

Đừng bỏ qua siêu phẩm bắn súng độc đáo này, và theo dõi ngay Mobile để được trải nghiệm thêm nhiều con game hấp dẫn khác nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn