Ensemble Stars Music: Xây dựng band nhạc huyền thoại theo cách riêng

Thứ sáu - 05/04/2024 15:00
Ensemble Stars Music là tựa game âm nhạc đình đám của HappyElements, giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời có một không hai!
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Ensemble Stars Music
  • Gameplay
  • Đồ họa của Ensemble Stars Music
  • Âm nhạc đỉnh cao

Ensemble Stars Music là trò chơi âm nhạc được phát hành bởi Happy Elements, nối tiếp Ensemble Stars! Basic. Đến với trò chơi, bạn sẽ gặp lại các thần tượng đến từ học viện Yumenosaki và cùng họ thực hiện hành trình âm nhạc của mình.

Giới thiệu Ensemble Stars Music

Ensemble Stars Music không chỉ là game âm nhạc giải trí đơn thuần mà còn có cốt truyện bi hài. Kịch bản game được chấp bút bởi AKIRA, tiểu thuyết gia nổi tiếng của Nhật nên chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Bước vào game, bạn sẽ đóng vai một producer có tiếng. Nhiệm vụ của bạn là từng bước xây dựng một nhóm nhạc gồm nhiều idol của giới trẻ, đồng thời theo đuổi đam mê âm nhạc của mình. Bên cạnh đó, bạn sẽ sống cùng những thần tượng dưới cùng một mái nhà, giúp đỡ họ tiến bộ mỗi ngày thông qua nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Ensemble Stars Music: Xây dựng band nhạc huyền thoại theo cách riêng

Gameplay

Game có lối chơi tương tự như trò Audition mà chúng ta hay chơi ngày xưa. Thông qua các phím bấm, bạn sẽ điều khiển sao cho phím rơi vào đúng nhịp của nhạc. Điểm được tính theo mốc từ thấp đến cao gồm miss, bad, good, great và perfect. Càng giành được nhiều điểm, bạn sẽ có nhiều phần quà để mở cho vòng tiếp theo. Phần thưởng sẽ là trang phục mới, mở ra bài nhạc mới.

Ngoài ra, khi hoàn thành tốt bài nhạc, idol - nhân vật bạn điều khiển - còn tăng cấp dần, từ đó quy ra thành sao. Những idol được phân theo cấp độ sao từ 1 đến 4, càng nhiều sao thì sẽ sở hữu nhiều kỹ năng mới. Qua nhiều vòng chơi, với số điểm đạt ngưỡng, người chơi sẽ mở khóa được nhiều phần trình diễn ấn tượng hơn.

Mọi hoạt động như tham gia sự kiện, chụp hình, xây dựng fandom được tạo dựng bài bản, giống hệt như đời thực. Ngoài ra, bạn có thể phân tài cao thấp với nhiều người chơi trong cùng server. Chức năng chiêu mộ idol giúp bạn mở rộng công ty và phát triển trở thành công ty thần tượng hàng đầu thế giới.

Ensemble Stars Music: Xây dựng band nhạc huyền thoại theo cách riêng

Đồ họa của Ensemble Stars Music

Nét vẽ của Ensemble Stars Music theo phong cách anime, vô cùng phù hợp với người chơi nữ. Đồ họa 3D Live chi tiết giúp người chơi cảm nhận được sức nóng của sân khấu biểu diễn. Tạo hình của nhân vật đa dạng, từ trang phục đến thái độ trên gương mặt khi biểu diễn. Bạn có thể tự chọn cho mình dàn idol hùng hậu với nhiều phong cách, màu da khác nhau.

Ensemble Stars Music: Xây dựng band nhạc huyền thoại theo cách riêng

Âm nhạc đỉnh cao

Ensemble Stars Music thuộc thể loại âm nhạc nên những bài hát là điểm nhấn của game. Phần lồng tiếng bài hát được thực hiện bởi những ca sĩ Nhật Bản "thứ thiệt" ngoài đời thực. Ngay cả giọng nói của từng idol cũng được lồng tiếng hết sức chỉn chu, thể hiện đẳng cấp của game.

Tuy nhiên, khi bắt đầu chơi, bạn chỉ có thể chọn được một số ít bài hát. Đây cũng là nhược điểm lớn nhất của game âm nhạc này. Để mở được những bài hát tiếp theo, bạn phải tự trả tiền. Song song đó, nếu tham gia event của tháng, bạn cũng sẽ nhận được bài hát mới.

Tham khảo thêm các event tại trang chủ: https://www.ensemblestars.com/

Ensemble Stars Music: Xây dựng band nhạc huyền thoại theo cách riêng

Ensemble Stars Music đã mang sự mới mẻ đến cho thể loại game âm nhạc bị nhiều người lãng quên. Nếu là một game thủ đam mê âm nhạc, chắc chắn bạn không thể bỏ qua trò chơi này. Hiện game đã ra mắt bản Global cho người chơi trên toàn cầu, bạn có thể tải về trải nghiệm cùng bạn bè.

Link tải: Android - iOS

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn