Blue Archive của Nexon hợp tác với Hatsune Miku trong bản cập nhật mới nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 14:59
Blue Archive của Nexon hợp tác với Hatsune Miku trong bản cập nhật mới nhất
Mục lục

Phụ Lục

  • Buổi hòa nhạc đặc biệt của Hatsune Miku trong Blue Archive
  • Tựa game nhập vai anime với đồ họa tuyệt đẹp

Chắc hẳn các anh em game thủ 9x có niềm yêu thích với anime sẽ biết đến ca sĩ Vocaloid vô cùng đặc biệt và vô cùng dễ thương Hatsune Miku từng một thời làm mưa làm gió thị trường âm nhạc. Gần đây nhất cô nàng ca sĩ ảo này đã góp mặt vào buổi hòa nhạc trực tiếp trong trò chơi có tựa đề Blue Archive, chính thức đánh dấu sự hợp tác với hãng game nổi tiếng Nexon.

Hatsune Miku đã trở lại và bắt đầu hành trình lưu diễn khắp thế giới! Hãy cùng theo dấu chân của ngôi sao ca nhạc Vocaloid trên hành trình tham gia chiến trường tuyệt đẹp của Blue Archive!

Buổi hòa nhạc đặc biệt của Hatsune Miku trong Blue Archive

Hatsune Miku là một ca sĩ ảo nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn cả trên thế giới, được phát triển bởi công ty Crypton Future Media. Tên của cô trong tiếng Nhật mang ý nghĩa “âm thanh đầu tiên đến từ tương lai”, thể hiện sâu sắc mong muốn và ý định của Crypton đối với xu hướng phát triển của Hatsune Miku.

Cô nàng ca sĩ ảo này một thời từng là hiện tượng âm nhạc kỳ lạ và độc đáo nhất, có sức ảnh hưởng vô cùng to lớn đến toàn bộ thanh thiếu niên Nhật Bản cũng như toàn thế giới. Tính đến năm 2011, sau 4 năm ra mắt khán giả, Hatsune Miku đã có hơn 100.000 bài hát, môt album “Exit Tunes Presents Vocalogenesis feat. Hatsune Miku” xếp hạng nhất trong bảng xếp hạng tuần của Oricon và rất nhiều album nổi tiếng khác.

Hatsune Miku là một ca sĩ ảo nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn cả trên thế giới
Hatsune Miku là một ca sĩ ảo nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn cả trên thế giới

Với vai trò một thần tượng ảo, Hatsune Miku đã có một buổi live và một buổi lưu diễn đầu tiên vô cùng thành công vào năm 2009, đánh dấu mạnh mẽ tên tuổi của cô trong làng âm nhạc.

Ngày 15 tháng 6 vừa qua, thần tượng vocaloid Hatsune Miku chính thức bước vào thế giới của Blue Archive, được đánh dấu bằng một sự kiện trong trò chơi có tên “Hatsune Miku’s Special LIVE in Kivotos - The Rehearsal Episode”, có thể hiểu là một buổi hòa nhạc trực tuyến của cô nàng ca sĩ vô cùng dễ thương này.

Sự kiện được thiết lập với ba minigame nhịp điệu với các cấp độ khác nhau từ dễ đến khó, yêu cầu người chơi phải bắt kịp với các giai điệu sôi động trong game. Hoàn thành mỗi phần chơi người chơi sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều phần thưởng và vật phẩm giá trị kéo dài xuyên suốt sự kiện âm nhạc của Miku.

Những giai điệu trong game bao gồm một trong những bài hát nổi tiếng nhất của Miku - “Tell Your World” và một đoạn video âm nhạc khác có tên là “Blue New World”. “Blue New World” là bản collab đầu tiên của Hatsune Miku với tựa game Blue Archive, theo nhà sản xuất điều hành game Yongha Kim cho biết. Ông mong muốn được chia sẻ niềm vui này đến với nhiều người hâm mộ của Miku cũng như cộng đồng người chơi Blue Archive trong suốt thời gian qua.

Blue Archive là tựa game nhập vai thuộc thể loại slashing simulator
Blue Archive là tựa game nhập vai thuộc thể loại slashing simulator

Không chỉ thế, trong Blue Archive Miku sẽ có một tạo hình nhân vật hoàn toàn mới! Cô ca sĩ ảo sẽ giữ vai trò là hậu cần hỗ trợ ở tuyến sau trong mỗi trận chiến của Blue Archive, tuy vậy trong tay lại cầm món vũ khí tấn công là khẩu đại bác phóng lựu đầy uy lực. Nhờ đó cô nàng vừa có thể chữa lành vết thương cho đồng đội phía trước vừa có thể tăng chỉ số gây sát thương của đồng đội lên kẻ địch.

Đặc biệt hơn, thỉnh thoảng người chơi có thể nghe thấy giai điệu ngọt ngào ngân lên ở đằng sau đội hình, lọt thỏm giữa chiến trường đầy tàn khốc. Cô ấy có thể hát cho bạn nghe mọi lúc, mọi nơi!

Trong bản phát hành trước đó ở server Nhật Bản, người chơi phải sở hữu ít nhất 200 lần pull để đảm bảo có thể nhận được Miku, từ đó có thể thấy tuy xác suất pull được cô nàng khá thấp nhưng kết quả nhận được cực kỳ xứng đáng.

Sự kiện ra mắt hợp tác giữa Hatsune Miku và Blue Archive có giới hạn thời gian tổ chức, kéo dài đến hết ngày 28 tháng 6. Hãy nhanh chóng tham gia và trải nghiệm ngay!

Tựa game nhập vai anime với đồ họa tuyệt đẹp

Blue Archive là tựa game nhập vai thuộc thể loại slashing simulator, với cách chơi là tiêu diệt bất cứ thứ gì chạm trán trên đường đi. Lấy bối cảnh ở thành phố Kivotos nơi tồn tại để phục vụ mục đích học tập không ngừng, người chơi sẽ hóa thân thành một giáo viên mới được giao trọng trách lãnh đạo SCHALE - một tổ chức đặc biệt do Hội đồng sinh viên Kivotos tuyển chọn để điều tra và giải quyết các vấn đề xảy ra trong thành phố. SCHALE sẽ chọn ra những ứng viên tiềm năng từ các trường học xung quanh, trang bị và dẫn dắt học viên đi khắc phục các sự cố gặp phải.

Sự kiện ra mắt hợp tác giữa Hatsune Miku và Blue Archive có giới hạn thời gian tổ chức
Sự kiện ra mắt hợp tác giữa Hatsune Miku và Blue Archive có giới hạn thời gian tổ chức

Blue Archive có lối chơi khá đơn giản và thú vị, hầu hết các nhân vật trong trận chiến sẽ được thiết lập tự động chiến đấu với kẻ địch, người chơi có thể linh hoạt lựa chọn nhân vật và sắp xếp đội hình để hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh nhất. Kết hợp với bối cảnh học đường và thiết kế chibi vô cùng đáng yêu, tất cả yếu tố đó đã khiến Blue Archive trở thành một tựa game vô cùng hấp dẫn.

Blue Archive đã có mặt trên hai nền tảng Android và iOS, hiện đang có bản cập nhật đón chào sự hợp tác giữa Hatsune Miku và nhà phát hành game Nexon. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu cô nàng ca sĩ ảo xinh đẹp Hatsune Miku, hãy tải game và cùng trải nghiệm ngay!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn