Top 10 game có độ khó tương tự Dark Souls trên mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 14:58
Nếu bạn đang tìm kiếm những game có độ khó tương tự Dark Souls trên mobile vào năm 2022, thì đây là những cái tên bạn nên thử.
Mục lục

Phụ Lục

  • Darkness Rises
  • Raziel: Dungeon Arena
  • Hundred soul
  • Elden Souls
  • Way of Retribution: Awakening

Dark Souls là một trong những game nhập vai hành động hay nhất mà bạn có thể chơi trên PC và console, với độ khó rất cao. Tuy nhiên, mặc dù nổi tiếng nhưng đến nay trò chơi vẫn chưa được thể sang nền tảng di động. Đó cũng chính là lý do bài viết này xuất hiện. Tại đây, sẽ liệt kê ra Top 10 game có độ khó tương tự Dark Souls trên mobile để người chơi có thể chơi thử trong thời gian chờ Dark Souls đến với các thiết bị di động nhé!

Revenant Knight

Revenant Knight là một trò chơi hành động mạnh mẽ lấy ý tưởng từ lối chơi cốt lõi của Dark Souls. Bạn điều khiển một hiệp sĩ với nhiệm vụ bảo vệ bia mộ của một phụ nữ khỏi những kẻ thù đang bị âm thanh và ánh sáng phát ra từ đây thu hút.

Đồ họa và những chuyển động trong trò chơi được đánh giá là rất tuyệt vời đối với một tựa game di động, các điều khiển trực quan và dễ sử dụng, cho phép người chơi thực hiện tất cả các thao tác trong tích tắc.

Game có rất nhiều loại kẻ thù mà bạn cần đánh bại và càng sống sót qua nhiều đêm, bạn càng tích lũy được nhiều điểm. Bạn có thể sử dụng những điểm này để cải thiện khả năng tấn công hoặc phòng thủ của mình.

  • Link tải Revenant Knight cho Android

Grimvalor

Grimvalor là một trò chơi khác lấy cảm hứng từ Souls, từ thiết kế cấp độ, kẻ thù và câu chuyện ... đều nhuốm màu đen tối. Trò chơi được tối ưu hóa rất tốt và chạy mượt mà ngay cả trên những chiếc điện thoại có cấu hình thấp.

Các thách thức game được cân bằng và không quá khó để người chơi có thể thực hiện được. Nhạc nền phù hợp là một điểm cộng tuyệt vời giúp bạn càng chơi càng cảm thấy phấn khích.

  • Link tải Grimvalor cho Android - iOS

Swordigo

Swordigo là một trò chơi phiêu lưu di động 2.5D. Bạn có thể tự do chạy, nhảy, chặt chém theo cách mình muốn trong một thế giới rộng lớn và nhiều thứ cần phải khám phá.

Độ khó của trò chơi được thiết kế khá tốt, các yếu tố giải đố rất thú vị, đôi khi có thể khiến bạn bị "rối não" một chút. Và vì Swordigo là một trò chơi đã ra mắt khá lâu nên người chơi sẽ không gặp vấn đề gì về việc chơi nó trên các thiết bị yếu.

  • Link tải Swordigo cho Android - iOS

Pascal's Wager

Pascal's Wager là một tựa game hành động nhập vai đầy thử thách, được lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng đen tối. Trong vai trò một Courier, bạn sẽ khám phá câu chuyện ẩn đằng sau lớp sương mù huyền bí.

Mặc dù các đánh giá cho thấy tựa game vẫn chưa được hoàn thiện, nhưng Pascal's Wager đã làm rất tốt ở nhiều khía cạnh: Hệ thống cấp độ được thiết kế phức tạp, những trận đánh trùm đầy tính thử thách, rất nhiều những nhiệm vụ, hàng tấn thành tích và mỗi lớp nhân vật lại có một cơ chế độc đáo của riêng mình.

  • Link tải Pascal's Wager cho Android - iOS

Ronin: The Last Samurai

Ronin: The Last Samurai là một trò chơi chiến đấu đòi hỏi tính chính xác, canh thời gian chuẩn và đặc biệt là chiến thuật để chơi game.

Nhìn chung, người chơi có thể coi đây là một phiên bản Sekiro di động thay vì Dark Souls. Trò chơi có nền đồ họa ấn tượng, mang phong cách nghệ thuật gợi nhớ đến một bức tranh truyền thống của Nhật Bản.

  • Link tải Ronin: The Last Samurai cho Android - iOS

Darkness Rises

Darkness Rises

Darkness Rises là một trò chơi nhập vai giả tưởng (RPG) miễn phí, nơi người chơi lựa chọn trong 4 class nhân vật mạnh mẽ - Warrior, Assassin, Berserker và Wizard - để chiến đấu với binh đoàn bóng tối.

Trò chơi được gói gọn trong một cốt truyện phong phú, hoàn chỉnh với các đoạn phim cắt cảnh chuyển động đầy đủ và lồng tiếng phù hợp. Và nếu bạn yêu thích đồ họa, nó sẽ không làm bạn phải thất vọng.

  • Link tải Darkness Rises cho Android - iOS

Raziel: Dungeon Arena

Raziel: Dungeon Arena

Raziel: Dungeon Arena lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng thời trung cổ đen tối, bạn phải đối mặt với một đám sinh vật hắc ám và xác sống muốn tiêu diệt hết toàn bộ nhân loại.

Chế độ một người chơi bao gồm 10 chương dài và 60 cấp độ đủ để thử thách bất cứ người chơi dày dặn kinh nghiệm nào.

Tựa game được thiết kế trên nền đồ họa Unity 3D tuyệt đẹp có thể dễ dàng so sánh với bất kỳ trò chơi PC nào. Các con đường, cung điện và đặc biệt là các phân cảnh chiến đấu đều được được dựng lên một cách rất đẹp mắt.

  • Link tải Raziel: Dungeon Arena cho Android - iOS

Hundred soul

Hundred soul

Bạn đóng vai trò nhân vật chính trong Hundred soul, là hy vọng cuối cùng của nhân loại, bạn phải tránh sự tuyệt chủng này bằng cách chiến đấu với nhiều sinh vật thần thoại, cùng với các nhân vật phản diện.

Game có nền đồ họa tuyệt đẹp, nhạc nền mạnh mẽ và hệ thống chiến đấu cực kỳ vui nhộn. Nhiều người dùng nói rằng, mặc dù trò chơi có tính năng tự động chiến đấu, tuy nhiên họ ít khi sử dụng đến nó bởi vì mọi thứ trong game quá hấp dẫn khiến họ phải tự mình điều khiển.

  • Link tải Hundred soul cho Android - iOS

Elden Souls

Top 10 game có độ khó tương tự Dark Souls trên mobile

Về đồ họa, Elden Souls được thiết kế khá đơn giản, nhưng bù lại trò chơi được bổ sung bởi một câu chuyện thú vị. Bạn đóng vai một hiệp sĩ thời trung cổ với nhiệm vụ đánh bại các xác sống được gửi đến bởi một lời nguyền.

Nhiệm vụ của bạn trong game là kết nối thế giới của người sống với thế giới của người chết để phá bỏ lời nguyền tà ác này. Bạn đã sẵn sàng chưa?

  • Link tải Elden Souls cho Android

Way of Retribution: Awakening

Top 10 game có độ khó tương tự Dark Souls trên mobile

Way of Retribution: Awakening đưa bạn đến một thế giới cổ đại, tăm tối và đầy rẫy những bí ẩn. Mục đích của người chơi là chấm dứt chu kỳ chiến tranh đã bắt đầu từ lâu và dường như không có hồi kết.

Bạn có thể chọn một lớp và tùy chỉnh nhân vật trước khi đưa vào những cuộc phiêu lưu ấn tượng nhất.

  • Link tải Way of Retribution: Awakening cho Android - iOS

Bên trên là Top 10 game có độ khó tương tự Dark Souls trên mobile mà bạn có thể sẽ muốn thử. Nếu vẫn cần nhiều những thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn