Game thẻ bài cực chất Bloodline: Last Royal Vampire

Thứ sáu - 05/04/2024 14:57
Đây là một tựa game JRPG trên di động dựa trên Bloodline, một tiểu thuyết nổi tiếng của Trung Quốc. Trò chơi có sẵn trên iOS và Android này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Gameplay
  • Tính năng đặc biệt của Bloodline: Last Royal Vampire
  • Lời kết

Bloodline: Last Royal Vampire là game nhập vai, được phát triển và phát hành bởi Crunchyroll Games vào năm 2022. Theo Terry Li, Tổng giám đốc công ty thì “Trò chơi là một câu chuyện thú vị kết hợp giữa thiện và ác trong một trận chiến sinh tồn hoành tráng”. Thêm vào đó, ông cũng trình bày rằng mình rất hân hạnh được hợp tác với Shanda Sheng Qu Games và Kodansha để đưa các nhân vật của Attack on Titan vào thế giới ảo và mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ”.

Game thẻ bài cực chất Bloodline: Last Royal Vampire
Game thẻ bài cực chất Bloodline: Last Royal Vampire

Cốt truyện game

Đây là câu chuyện về Ma cà rồng Hoàng gia cuối Lilo I và người bạn đồng hành của cô là Ren. Bọn họ đang thực hiện nhiệm vụ giải cứu những người thân yêu của mình khỏi một tổ chức tôn giáo săn quái vật có tên là Holy Land. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt tất cả những kẻ ngoại đạo lẫn vô đạo.

Game thẻ bài cực chất Bloodline: Last Royal Vampire

Gameplay

Bạn sẽ phải tập hợp đội hình gồm các chiến binh, anh hùng và sinh vật huyền bí của riêng mình. Sau đó, bạn điều khiển họ công, thủ để đánh bại những kẻ trừ tà, thợ săn, cũng như những con quỷ độc ác và nhiều sinh vật mạnh mẽ đang tỉnh giấc từ bên trong bóng tối.

Có hơn 400 nhân vật trong Bloodline Last Royal Vampire. Từ những hiệp sĩ dũng cảm cho đến chúa quỷ, hay thậm chí là kẻ mất trí và những kẻ giết người bằng súng ngắn. Người chơi được tha hồ mở khoá và nâng cao các anh hùng.

Các nhân vật của bạn sẽ được tăng cấp bằng cách nhận exp trong trận chiến và sử dụng những vật liệu quý hiếm. Ngoài ra, họ cần tiến hóa và thức tỉnh thông qua các chức năng như chuyển giao nghề nghiệp, bài Tarot và phép thuật bí ẩn.

Hệ thống điều khiển của Bloodline Last Royal Vampire được điều khiển chỉ bằng một cú chạm và vuốt đơn giản. Tuy nhiên, gamer phải có các thao tác kết hợp những kỹ năng bí ẩn thì mới hạ gục được boss.

Bloodline Last Vampire Royale cũng cung cấp các trận chiến PVP bang hội cho những người chơi thích hành động nhóm. Ngoài ra, có một số lượng lớn các chức năng tự động chiến đấu, tự động khai thác trong nhiều chế như Arena, Tower of Fate và Guild khổng lồ,...

Nhờ chúng, bạn có nhiều thời gian hơn để quản lý nhóm của mình và chiến đấu theo cách của bạn qua Holy Land.

Game thẻ bài cực chất Bloodline: Last Royal Vampire

Tính năng đặc biệt của Bloodline: Last Royal Vampire

Sau đây là bản tóm tắt các tính năng nổi trội của tựa game này:

  • Đa dạng hệ thống nhân vật
  • Cốt truyện và chức năng tiến hoá nhân vật đặc sắc
  • Trận chiến Guild và PvP như Arena, Tower of Fate và các trận chiến liên server trực tuyến cực thú vị
  • Tính năng Auto Battle, Raid và Auto Mine giúp người chơi nhàn rỗi hơn
  • Hiệu ứng kỹ năng và âm thanh được trau chuốt kỹ lưỡng.

Nhìn chung, tựa game sẽ là một bữa tiệc màu sắc tuyệt vời để các bạn khám phá trong hè này.

Lời kết

Hãy bấm ngay vào đường link tương ứng để tải game vào và bắt đầu lập lại công lý cho vũ trụ này nhé!

Android - APK - iOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn