Hello Neighbor Diaries: Tựa game kinh dị ông hàng xóm ra mắt trên iOS và Android

Thứ sáu - 05/04/2024 14:56
Hello Neighbor: Diaries - Siêu phẩm hành động lén lút đã đến với các thiết bị di động. Hãy sẵn sàng để chạy chốn khỏi gã hàng xóm lần nữa.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Hello Neighbor: Diaries
  • Gameplay của Hello Neighbor: Diaries
  • Đồ họa và âm thanh
  • Những khu vực đã có thể chơi Hello Neighbor Diaries

Hello Neighbor là tựa game hành động lén lút rất HOT trên PC trong một thời gian dài. Giờ đây, nhà phát triển trò chơi Indie có trụ sở tại Mỹ, tinyBuild đã phát hành phiên bản Hello Neighbor: Diaries ngay trên điện thoại thông minh, tuy nhiên không phải ở tất cả các quốc gia.

Hãy sẵn sàng để chạy trốn khỏi gã hàng xóm ác độc một lần nữa!

Giới thiệu Hello Neighbor: Diaries

Giới thiệu Hello Neighbor: Diaries

Như đã đề cập, Hello Neighbor: Diaries là một trò chơi độc lập được phát triển bởi tinyBuild. Tựa game chứa nhiều yếu tố ẩn nấp và kinh dị.

Nội dung game xoay quanh chuyện người hàng xóm đúng như tên gọi của trò chơi, nơi một người sẽ bước vào ngôi nhà kế bên để tìm ra bí ẩn về những lời đồn xung quanh nơi này.

Gameplay của Hello Neighbor: Diaries

Bạn sẽ phải khám phá ra sự thật đằng sau tin đồn về người hàng xóm của mình là một kẻ giết người tàn nhẫn, dựa trên sự mất tích của rất nhiều đứa bé trong khu vực.

Để làm được điều này, người chơi phải điều khiển nhân vật lén lút đi vào ngôi nhà để tìm kiếm manh mối, bao gồm cả tìm chìa khóa để mở ra các khu vực bị hạn chế.

Gameplay của Hello Neighbor: Diaries

Tất nhiên, nếu người hàng xóm cảm thấy có gì đó đáng ngờ ở ngôi nhà của mình, lập tức thanh cảnh báo sẽ tăng lên. Khi nó đầy hoàn toàn, bạn sẽ bị truy đuổi bởi người hàng xóm. Và nếu bị bắt, nhân vật của bạn bắt buộc phải chơi lại từ đầu.

Mặc dù cơ chế trò chơi nghe có vẻ rất đơn giản, nhưng đây được xem như một bộ phim kinh dị với thiết kế cực kỳ tốt và chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng cảm giác sợ hãi tột độ.

Đồ họa và âm thanh

Đồ họa và âm thanh Hello Neighbor: Diaries

Đồ họa game được thiết kế theo phong cách hoạt hình để thân thiện với hầu hết người chơi, mặc dù nó có thể không quen đối với những ai chưa từng tiếp xúc.

Về phần âm thanh, những tiếng động trong trò chơi được lồng chân thực hết mức có thể. Thêm vào đó các bản nhạc nền phù hợp khiến trò chơi càng thêm kinh dị.

Những khu vực đã có thể chơi Hello Neighbor Diaries

khu vực đã có thể chơi Hello Neighbor Diaries

Hiện tại, trò chơi chỉ có sẵn ở một số khu vực được chọn bao gồm Singapore, Philippines, Canada,... trên các thiết bị Android và phiên bản dành cho iOS đang trong quá trình đăng ký trước. Trong tương lai, tựa game sẽ cập nhật thêm các quốc gia có thể chơi được.

  • Link tải Hello Neighbor Diaries cho Android - iOS - Taptap

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về tựa game Hello Neighbor Diaries. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn