Eternal Tree, game thế giới mới huyền ảo của Bilibili vừa ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 14:55
Nhà phát hành Trung Quốc Bilibili chính thức ra mắt game nhập vai giả tưởng Eternal Tree cho iOS và Android vào ngày 23/6.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Gameplay Eternal Tree
  • Lời kết

Vừa qua thì nhà phát hành đã có dịp cho Eternal Tree ra mắt cộng đồng game thủ. Tựa game nhập vai hành động này đang trong tiến trình thử nghiệm Closed Beta từ ngày 21 tháng 4 đến ngày 29 tháng 4. Dự kiến trò chơi sẽ sớm được hoàn thiện và ra mắt chính thức game thủ trong năm nay trên cả 2 nền tảng là Android lẫn iOS.

Eternal Tree, game thế giới mới huyền ảo của Bilibili vừa ra mắt
Eternal Tree, game thế giới mới huyền ảo của Bilibili vừa ra mắt

Cốt truyện game

Được viết với hơn một triệu từ trong kịch bản, Eternal Tree là câu chuyện về một thế giới tên Tintarella. Tại đây, lục địa là nơi giao thoa giữa các nền văn minh của thời đại thần và người.

Tận dụng lại các di vật bị vị bậc thánh vứt bỏ vứt bỏ bởi những bậc thần thánh, con người dần đẩy nhanh trình độ khoa học kỹ thuật và phát triển vượt bậc. Tuy nhiên vẫn có những hiểm nguy rình rập và người chơi phải chiến đấu để thiết lập lại thế giới.

Eternal Tree, game thế giới mới huyền ảo của Bilibili vừa ra mắt

Gameplay Eternal Tree

Giống như đa phần các tựa game nhập vai RPG khác, Eternal Tree sở hữu lối chơi không quá phức tạp. Gamer chỉ việc tập trung chủ yếu vào việc xây dựng và xếp đội hình chiến đấu. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thu thập và nâng cấp các nhân vật trong đội hình của mình.

Theo thời gian, các trận chiến sẽ có độ khó ngày càng tăng. Với số lượng đông đảo nhân vật và vô vàn hình dạng, hệ thống gacha sẽ là cơ chế chính giúp các người chơi được sở hữu các nhân vật mạnh mẽ mà theo ý muốn.

Eternal Tree, game thế giới mới huyền ảo của Bilibili vừa ra mắt

Mỗi nhân vật xuất hiện trong Eternal Tree cũng sẽ sở hữu những đặc trưng riêng từ hình dáng các vũ khí, thuộc tính, chiêu thức, cho đến cơ chế chiến đấu,… Chắc chắn đây sẽ là những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải cân nhắc nếu muốn xây dựng cho mình một đội hình vô địch.

Thêm vào đó, với cơ chế chiến đấu turn-based thân thiện, người chơi sẽ tham gia và hoàn thành các trận chiến theo hệ thống phó bản. Chúng thường sẽ đi theo mạch truyện chính của game. Nhằm tăng thêm tính trải nghiệm cho người chơi thì Bilibili cũng bổ sung thêm khá nhiều đoạn cutscene và hội thoại được lồng ghép xen kẽ vào quá trình trò chuyện với NPC.

Sau cùng, cũng như bao tựa game nhập vai RPG khác Eternal Tree cũng có rất nhiều các tính năng đáng thử khác như: hệ thống đấu boss, PVP, hệ thống xếp hạng,… và vô vàn các sự kiện lớn nhỏ khác nhau với nhiều phần thưởng hấp dẫn thay đổi liên tục.

Eternal Tree, game thế giới mới huyền ảo của Bilibili vừa ra mắt

Lời kết

Nhìn chung, dù không quá ấn tượng và đặc sắc để có thể thu hút game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng đây là một thế giới đáng để bạn trải nghiệm. Hiện tại các game thủ đã có thể tải và bước vào cổng game tại TapTap. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm đọc thêm một số bài viết thú vị khác về game Eternal Tree sau bài viết này.

Theo dõi để liên tục cập nhật các tin tức nóng hổi về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn