The Gallery: Game người thật đóng trên mobile tung trailer mới

Thứ sáu - 05/04/2024 14:54
The Gallery vừa tung ra đoạn giới thiệu mới cho trò chơi điện tử người thật đóng của họ. Cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Tựa game The Gallery, hay nói đúng hơn là bộ phim tương tác này vừa tung ra một đoạn trailer giới thiệu chi tiết về trò chơi của họ, bao gồm từ đồ họa cho đến cơ chế hoạt động.

Được chắp bút và đạo diễn bởi Paul Raschid, tựa game độc đáo - The Gallery sẽ có mặt trên hầu hết các nền tảng trò chơi như iOS, Android, PlayStation, Xbox, PC và Nintendo Switch vào ngày 1 tháng 8.

Có lẽ người chơi di động sẽ ít khi tiếp xúc với thể loại game tương tác, bởi vì nó rất hiếm thấy và không phổ biến, nhất là trên các thiết bị điện thoại.

Nói cho đơn giản, trò chơi thể loại này thường được thiết kế dựa trên các đoạn cắt cảnh, tùy thuộc vào mỗi lựa chọn của người chơi trong tiến trình game mà những kết quả khác nhau sẽ xuất hiện, tạo nên một câu chuyện mà chính game thủ là người quyết định.

The Gallery timeline

Điều làm cho The Gallery trở nên khác biệt ngoài tính năng tương tác ít thấy bên trên chính là cốt truyện game, nó được đặt trong hai khoảng thời gian khác nhau.

Người chơi sẽ được trải nghiệm dòng thời gian quá khứ và hiện tại giữa năm 1981 và 2021, sẽ phải đưa ra những lựa chọn để dẫn tới 150 kết quả khác nhau.

The Gallery gameplay

Rất nhiều lời bình luận mang kỳ vọng về game The Gallery khi nó được ra mắt, đây là một trong số chúng:

Tôi nghĩ The Gallery sẽ thu hút nhiều đối tượng người xem khác nhau - không chỉ cộng đồng game thủ, những người đã có kinh nghiệm với thể loại kể chuyện này, mà còn cả khán giả thể loại phim và truyền hình và bất kỳ ai yêu thích phim kinh dị / hành động / chính kịch thực sự!” - George Blagden.

Đối với cộng đồng game thủ, chúng tôi hy vọng The Gallery có thể mang đến một câu chuyện đầy đủ và chi tiết hơn những gì người xem có thể mong đợi. Và đối với những người có thể không quen với trò chơi tương tác có thể thử trải nghiệm cảm giác hồi hộp với một cách kể chuyện mới.”- Anna Popplewell.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về tựa game The Gallery ngay khi nó vừa phát hành, đừng quên theo dõi Mobile nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn