Cộng đồng OMG 3Q “Sốt xình xịch” trước chuỗi sự kiện Thám Hiểm Mùa Hè

Thứ sáu - 05/04/2024 14:52
Chuỗi sự kiện Thám Hiểm Mùa Hè của OMG 3Q ra mắt trong thời gian vừa qua đang được cộng đồng game thủ hưởng ứng nhiệt liệt và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người chơi.
Mục lục

Phụ Lục

  • Game thủ hào hứng trước chuỗi sự kiện Thám Hiểm Mùa Hè
  • Sự kiện trở thành chủ đề chính tại các hội nhóm của OMG 3Q
  • Sự chú ý đổ dồn vào hoạt động đua top lực chiến
  • Cộng đồng ráo riết chuẩn bị cho sự kiện

Giữa tháng 6 vừa rồi, để hòa chung không khí náo nhiệt cùng với cái nắng chói chang, OMG 3Q đã cho ra mắt chuỗi sự kiện Thám Hiểm Mùa hè bao gồm 3 hoạt động chính. Ngoài mục đích mang tới một sân chơi sôi động cho game thủ, VNG Games cũng muốn dành tặng đến họ những phần thưởng vô cùng hấp dẫn, giá trị và ý nghĩa.

Cộng đồng OMG 3Q “Sốt xình xịch” trước chuỗi sự kiện Thám Hiểm Mùa Hè
Chuỗi sự kiện Thám Hiểm Mùa Hè trở thành tâm điểm bàn tán

Ngay lập tức, chuỗi sự kiện mùa hè lần này trở thành tâm điểm bàn tán, khiến cho số đông game thủ trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là ở các group cộng đồng. Ngoài ra, Fanpage OMG 3Q cũng ghi nhận được tần suất tương tác cực lớn, bên cạnh đó là rất nhiều lời khen thể hiện sự hưởng ứng nhiệt liệt trước những sự kiện sắp diễn ra.

Game thủ hào hứng trước chuỗi sự kiện Thám Hiểm Mùa Hè

Trước một chuỗi sự kiện hấp dẫn đi kèm nhiều phần quà đáng giá như vậy, cộng đồng game thủ của OMG 3Q đang tỏ ra vô cùng sôi nổi và hào hứng. Bằng chứng cho việc này là số lượt theo dõi tại Fanpage trong những ngày gần đây bỗng dưng tăng lên với tốc độ nhanh chóng. Họ cũng để lại nhiều bình luận mang ý nghĩa hưởng ứng như:

Cộng đồng OMG 3Q “Sốt xình xịch” trước chuỗi sự kiện Thám Hiểm Mùa Hè
Game thủ tỏ ra vô cùng hào hứng trước các phần quà hấp dẫn

  • “Anh Nhi quá chu đáo luôn, sự kiện lần này toàn đồ xịn, chịu chơi thật đấy!”
  • “Tính ra lên hẳn VIP10 mà nhận được đống quà này thì cũng đáng đồng tiền bát gạo đấy chứ nhỉ?” (mặt cười)
  • “Anh Nhi cho ra full sự kiện luôn đi chứ tui là tui hóng lắm rồi đấy!”

Sự kiện trở thành chủ đề chính tại các hội nhóm của OMG 3Q

Tại các group cộng đồng, Thám Hiểm Mùa Hè cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của rất nhiều game thủ. Các bài viết được đăng tải với tần suất liên tục để tìm hiểu và thảo luận về chuỗi sự kiện sắp ra mắt tại các server từ S536 - S545. Trước cơ hội săn lùng các vật phẩm giá trị và quà tặng giới hạn tới từ VNG, ai ai cũng muốn mình trở thành người cuối cùng nắm giữ kho báu thượng cổ.

Thậm chí, có không ít chủ tướng đã đăng đàn tìm kiếm đồng đội để cùng nhau tham gia các sự kiện sắp tới, đặc biệt là Truy Tìm kho Báu với 5 giai đoạn khác nhau bao gồm Khởi Hành, Vận Lương Thảo, Cạm Bẫy, Hỗn Chiến và Kho Báu Truyền Thuyết.

Cộng đồng OMG 3Q “Sốt xình xịch” trước chuỗi sự kiện Thám Hiểm Mùa Hè
Tìm kiếm đồng đội, cùng nhau săn lùng kho báu

Sự chú ý đổ dồn vào hoạt động đua top lực chiến

Tuy nhiên, có thể dễ dàng thấy được rằng sự chú ý lớn nhất từ phía cộng đồng đang dành cho Event 3 của chuỗi sự kiện lần này, đó là Đua top lực chiến áp dụng với các máy chủ từ S536 - S545. Bằng chứng là những bình luận về hoạt động này chiếm tỉ lệ cao nhất trong cả 3:

Cộng đồng OMG 3Q “Sốt xình xịch” trước chuỗi sự kiện Thám Hiểm Mùa Hè
Sự kiện đua top lực chiến chiếm trọn sự quan tâm của cộng đồng game thủ

  • “Ngồi đây lót dép hóng các dân chơi thứ thiệt thể hiện”
  • “Hây da, các vị huynh đài cho đệ xin nhẹ cái top 1 cụm để mang tượng về để bàn học nhé”
  • “Vào được top cái chắc mừng rớt nước mắt, quà xịn quá Anh Nhi ơi!”
  • “Nhớ để dành tượng cho đệ nhé Anh Nhi ơi”

Cộng đồng ráo riết chuẩn bị cho sự kiện

Không chỉ sôi nổi trên diễn đàn và mạng xã hội, các chủ tướng của OMG 3Q cũng đang hiện thực hóa mơ ước sở hữu những phần thưởng quý giá nhất, trong đó có cả các vật phẩm độc quyền tới từ VNG như áo thun, tượng Tôn Sách, điện thoại di động xịn sò…

Đã xuất hiện không ít chủ tướng điên cuồng cày lực chiến để dừng chân ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Cũng có không ít game thủ chi tiền mạnh tay, lên cấp VIP cao để đạt đủ điều kiện nhận thưởng mà NPH đưa ra.

Cộng đồng OMG 3Q “Sốt xình xịch” trước chuỗi sự kiện Thám Hiểm Mùa Hè
Game thủ báo danh và chuẩn bị cho việc trải nghiệm chuỗi sự kiện

Nhìn chung, chuỗi sự kiện Thám Hiểm Mùa Hè lần này của OMG 3Q đã tạo nên một sân chơi thú vị và sôi động cho cộng đồng game thủ. Họ cũng đã đáp ứng lại sự chu đáo của NPH VNG Games bằng cách hưởng ứng nhiệt liệt những hoạt động được tổ chức.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều cựu chủ tướng, khiến cho họ quay trở lại con đường bá chủ Tam Quốc 1 lần nữa. Có thể thấy rằng sức hút từ những món quà mà VNG Games hào phóng dành tặng cho cộng đồng game thủ cùng với cách tổ chức có kế hoạch, kèm theo cốt truyện liền mạch đã khiến cho sự kiện này đạt được vô số thành công rực rỡ.

Chúc các chủ tướng tham gia sự kiện vui vẻ và trở thành một trong những người may mắn sở hữu phần thưởng giới hạn của OMG 3Q. Đừng quên theo dõi diễn đàn để cập nhật thêm thông tin mới nhất về các hoạt động nhé!

Trang chủ: http://omg3q.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/OMG3Q.360game.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn