Miniclip mua lại Sybo, công ty đứng đằng sau Subway Surfers

Thứ sáu - 05/04/2024 14:54
Miniclip mua lại Sybo, công ty đứng đằng sau tựa game đình đám - Subway Surfers. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Thương vụ hoành tráng giữa Miniclip và Sybo
  • Về Sybo
  • Về Miniclip

Theo tin tức M&A, nhà phát triển di động châu Âu Miniclip mua lại Sybo, công ty đứng sau siêu phẩm di động - Subway Surfers.

Cả hai đều là công ty tư nhân và có ảnh hưởng rất lớn trên thị trường trò chơi, nhưng những báo cáo tiết lộ rằng quy mô của thương vụ mua bán vẫn đang được giấu kín.

Thương vụ hoành tráng giữa Miniclip và Sybo

Thương vụ hoành tráng giữa Miniclip và Sybo

Mặc dù không được tiết lộ nhiều, những một số từ ngữ mô tả đã được đưa ra về thương vụ giữ Miniclip và Sybo đó là "hoành tráng" và " thỏa thuận lớn nhất liên quan các trò chơi di động ở Châu Âu trong năm nay".

Giám Mathias Gredal Nørvig của Sybo đại ý nói rằng: "Những nhà sáng lập đã thực sự tự hào về những gì họ đạt được với Subway Surfers,... Nhưng với sự thay đổi liên tục của thị trường, chúng tôi nên tìm sự phù hợp hoặc ngôi nhà chung cho Sybo trong tương lai. Và một đối tác như Miniclip chính là nơi chúng tôi muốn hướng đến và tiếp tục phát triển hành trình của mình ở đó."

Giám đốc điều hành mới của Miniclip là Saad Choudri cũng nói về vai trò to lớn của việc xác nhập: “Sybo là một trong những viên ngọc quý của ngành công nghiệp trò chơi di động. Chỉ có một số ít cái tên nổi tiếng tương tự như Angry Birds là Subway Surfers mà chúng tôi biết".

Về Sybo

Về Sybo

Subway Surfers xuất hiện trên Apple Store vào năm 2012 và nó vẫn là trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất từ ​​trước đến nay với số lượt tải xuống lên tới hàng tỷ và lượng người chơi mỗi ngày trong khu vực là 30 triệu.

Thêm vào đó chỉ mới hai tháng trước, Pocket Gamer đã trao giải thưởng "BEST LIVE OPS" cho Sybo trong lễ Mobile Games Awards 2022, để ghi nhận thành công liên tục của Subway Surfers.

Về Miniclip

Về Miniclip

Miniclip có trụ sở tại Thụy Sĩ nổi tiếng với các trò chơi như 8 Ball Pool và Agar.io. Từng được tôn vinh vì nội dung web của mình, nó đã chuyển sang tập trung vào trò chơi trên thiết bị di động trong những năm gần đây.

Công ty sử dụng nguồn nhân lực khoảng 910 người so với 140 nhân viên của Sybo. Vào năm 2015, gã khổng lồ Tencent của Trung Quốc đã đầu tư phần lớn vào Miniclip, nhờ đó mà công ty đã mua lại một tên tuổi lớn trong vài năm qua, bao gồm cả Green Horse Games.

Đó là tất cả những thông tin về việc Miniclip mua lại Sybo. Nếu muốn biết thêm những tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn