Good Pizza Great Pizza-Game quản lý tiệm bánh pizza tưởng dễ mà khoai

Thứ sáu - 05/04/2024 14:52
Good Pizza Great Pizza là một trình mô phỏng thú vị cho phép bạn nhận đơn đặt hàng của khách hàng, làm bánh pizza theo ý thích của họ

Good Pizza Great Pizza là một trình mô phỏng thú vị cho phép bạn nhận đơn đặt hàng của khách hàng, làm bánh pizza theo ý thích của họ và cố gắng hết sức để giữ khách hàng hài lòng trong khi tạo ra lợi nhuận. Đây là trò chơi của nhà phát hành PM Studios vào năm 2014. Bạn cần phải nhanh chóng trong khi vẫn hoàn thành đơn đặt hàng của khách hàng! Bạn đã bao giờ muốn mở một cửa hàng pizza của riêng mình? Bây giờ là cơ hội của bạn khi trải nghiệm game này đó.

Đến với Good Pizza Great Pizza, bạn đóng vai thành một chủ nhà hàng đang gặp khó khăn khi bắt đầu kinh doanh cửa tiệm pizza. Bạn vừa phải làm bánh cho khách thật ngon, vừa phải vượt qua đối thủ là tiệm bánh pizza bên kia đường. Tiệm bánh pizza bên đường là Alicante’s, và đây cũng chính là vị khác đầu tiên của cửa hàng bạn, đây sẽ là lúc anh ta hướng dẫn bạn những điều cơ bản nhất về khâu chuẩn bị, nướng bánh, cắt bánh và đóng hộp pizza.

Good Pizza Great Pizza-Game quản lý tiệm bánh pizza tưởng dễ mà khoai

Cửa hàng mở từ giữa trưa đến 21h. Lúc đầu, bạn sẽ thấy trò chơi rất dễ dàng và đơn giản vì không có nhiều order nhưng càng về sau bạn sẽ thấy chật vật và khó nhằn hơn vì lượng đặt hàng sẽ tăng lên rất nhiều. Mục tiêu của trò chơi này là nhận được nhiều đơn đặt hàng nhất nhất có thể, đồng thời duy trì sự hài lòng của khách về thực đơn, chất lượng món ăn.

Trò chơi được phân tách theo ngày, mỗi ngày bạn phải đối mặt với đồng hồ đếm ngược về lượng thời gian bạn phải thực hiện và hoàn thành đơn đặt hàng. Mỗi khách hàng cũng có một thước đo mức độ hạnh phúc dựa trên tốc độ họ nhận được đơn đặt hàng và mức độ hài lòng của họ với chiếc bánh pizza mà bạn đã làm cho họ.

Good Pizza Great Pizza
Có rất nhiều lớp phủ lên pizza

Điều đáng nói ở đây, khi chơi một thời gian, có rất nhiều vị khác “khó ở", họ không chỉ đưa ra yêu cầu một cách rõ ràng mà nhiều khi họ dùng cả một hoặc vài câu chuyện chỉ để order một cái bánh pizza. Bạn sẽ phải chấp nhận và kiên nhẫn với những yêu cầu vòng vo, cực khó hiểu để làm hài lòng các khách hàng cố tình cò quay bạn để bạn mất thời gian hỏi đi hỏi lại. Bạn có thể đoán họ muốn gì nhưng nếu bạn sai, bạn phải hoàn lại tiền cho họ và họ giận dữ bỏ đi hoặc bạn có thể hỏi họ "Cái gì?" và họ sẽ cụ thể hơn với những gì họ đang muốn.

Tuy nhiên, nếu bạn yêu cầu họ nói rõ hơn, đồng hồ đo mức độ hạnh phúc của họ sẽ tự động giảm xuống và bạn có ít thời gian hơn để làm và phục vụ bánh pizza trước khi họ khó chịu và điều này làm giảm số tiền boa bạn nhận được. Nếu bạn làm tốt thì sẽ nhiều tiền bo hơn, nhưng nếu làm không tốt thì vừa khiến khách không hài lòng, vừa làm cho doanh thu cửa tiệm bị giảm. Nói chung cách chơi game thì khá đơn giản nhưng để chiều lòng và quản lý thời gian công việc thì mới là câu chuyện cần phải suy nghĩ.

Good Pizza Great Pizza
Ồ, khách tức giận rồi kìa!!

Trong Good Pizza Great Pizza, bạn có thể tham gia trò chơi theo tốc độ của mình, điều này thực sự khiến nó trở thành một trò chơi mà bạn có thể thưởng thức trong thời gian dài. Tức là lúc đầu, bạn sẽ bắt đầu chỉ với nước sốt và pho mát nhưng để kiếm nhiều tiền hơn, bạn có thể mua nhiều loại phủ khác nhau, và nhiều lớp phủ hơn có nghĩa là nhiều công việc được thực hiện hơn trong cùng một khoảng thời gian và các đơn đặt hàng phức tạp hơn, vì vậy bạn thực sự muốn đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái trước khi mua một lớp phủ khác.

Kiếm tiền đã khó, Good Pizza Great Pizza còn có nhiều thử thách để moi tiền, làm giảm doanh thu một ngày của bạn hơn nhờ các nhân vật “vô sản đặc biệt" như trẻ em, người vô gia cư hoặc người thiếu tiền lẻ. Ban có thể lựa chọn bạn có làm bánh pizza cho họ hay không nhưng nếu bạn chọn cho họ miễn phí có nghĩa họ không trả tiền, điều đó thực sự ăn vào lợi nhuận của bạn. Nhưng bù lại, có thể đây sẽ có lợi cho bạn khi tạo thiện cảm để họ có thê quay lại và mang cho bạn nhiều tiền hơn như một cách để cảm ơn bạn.

Thông qua việc bán hàng, bạn sẽ thu được tiền lời và số tiền đó bạn có thể trang trí cửa hàng, mua thêm topping mới, nâng cấp lò nướng và mua nhiều công nghệ giúp bạn làm bánh nhanh hơn như auto cắt bánh, xếp topping…Có rất nhiều sự lựa chọn để bạn có thể thực sự biến cửa hàng bánh pizza của mình thành của riêng bạn đó.

Good Pizza Great Pizza

Đồ hoạ của game khá tươi sáng và thân thiện hợp với nội dung của game. Nói chung đây là tựa game kiểu Arcade khá hay và phù hợp cho bất kỳ ai muốn thử kinh doanh và quản lý một cửa hàng. Trò chơi hiện tại có thể tải trên Google Play hoặc App Store. Ở nền tảng di động này, game có quảng cáo nên đôi lúc chơi game sẽ khá khó chịu nhưng nếu bạn muốn miễn phí thì hãy chấp nhận điều đó nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Theo dõi để đón đọc những thông tin mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn