Hệ thống KDA mới trong PUBG Mobile sẽ giúp bạn bớt cay khi bị "ăn ké"

Thứ sáu - 05/04/2024 14:51
Nhà phát triển trò chơi vừa tiết lộ những cải tiến của hệ thống KDA mới trong PUBG Mobile. Cùng xem qua chi tiết nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Hỗ trợ sẽ quan trọng như tiêu diệt trực tiếp trong PUBG Mobile

Trong một sự kiện trả lời câu hỏi giữa nhà phát triển PUBG Mobile với người chơi về bất kỳ tính năng nào sẽ được bổ sung trong tương lai, một game thủ đã đặt câu hỏi về việc nên cải tiến lại hệ thống KDA trong game với việc hỗ trợ các mạng hạ gục. Nhà phát triển đã hồi đáp với người chơi về hệ thống KDA mới trong PUBG Mobile sẽ được cập nhật để hỗ trợ tối đa những khó khăn khi bị 'ăn ké' từ người chơi khác!

ăn ké mạng trong pubg mobile

Điều này được đặt trong bối cảnh game sẽ không cải thiện lại chỉ số KDA hiển thị trong bảng thông tin của người chơi nếu họ không phải là người kết liễu kẻ thù. Điều này đồng nghĩa với việc, khi bạn hỗ trợ đồng đội hạ gục nhưng không phải người ra đòn chốt hạ thì KDA của bạn vẫn không thay đổi.

Cơ chế gây tranh cãi này đã tồn đọng khá lâu trong trò chơi và hiện tại dường như chúng ta đã sắp có cách giải quyết từ nhà phát triển với việc ra mắt hệ thống KDA mới trong PUBG Mobile.

Hỗ trợ sẽ quan trọng như tiêu diệt trực tiếp trong PUBG Mobile

Hỗ trợ sẽ quan trọng như tiêu diệt trực tiếp trong PUBG Mobile

Người chơi đã yêu cầu nhà phát triển hãy làm điều gì đó với các mạng hỗ trợ khi chơi ở chế độ cổ điển vào hệ thống tính toán KDA. Đáp lại, họ cũng đồng ý rằng tất cả sự giúp đỡ đều có giá trị và đang xem xét các cách để cung cấp thêm phần thưởng cho điều này trong phần hiển thị chỉ số của người chơi.

kda pubg mobile

Mặc dù nhà phát triển cũng nói rằng những điều chỉnh mới về cơ bản có thể sẽ không phản ánh trong KDA. Tuy nhiên, giải pháp họ sắp đưa ra chắc chắn sẽ nâng cao được trải nghiệm chơi game của người chơi.

Đây có thể nói là một bước phát triển tuyệt vời nếu đội ngũ game triển khai thành công, vì không ít người chơi không thích hỗ trợ tiêu diệt vì nó không thưởng cho họ bất kỳ gì cả trong cơ chế tính toán KDA. Thậm chí, nhiều bất đồng còn nảy sinh khi đồng đội khi "ăn ké" mạng của nhau.

pubg mobile

Với sự cải tiến sắp tới này, mong rằng người chơi PUBGM sẽ có được mối quan hệ bền chặt hơn với những người đồng đội của mình. Họ cũng sẽ không cảm thấy cần phải tranh giành với nhau chỉ vì muốn lấy điểm KDA đẹp và mọi phần thưởng sẽ được trao tương ứng cho những đóng góp trong nhóm.

Đó là tất cả những tiết lộ về việc cải tiến của hệ thống KDA mới trong PUBG Mobile. Nếu cần thêm những thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn