Line Blaster: Bản remake của Drawtopia 2012, đã ra mắt trên iOS

Thứ sáu - 05/04/2024 14:52
Line Blaster - tựa game giải đố làm lại từ Drawtopia 2012 'làm mưa làm gió' những năm trước - đã ra mắt trên nền tảng iOS.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về Line Blaster
  • Gameplay

Line Blaster là bản làm lại từ game Drawtopia ra đời năm 2012. Đây là trò chơi giải đố vui nhộn bằng các nét vẽ nguệch ngoạc.

Giới thiệu về Line Blaster

Cách đây 10 năm, một trò chơi giải đố mang tên Drawtopia ra mắt thu hút nhiều người chơi bởi sự vui nhộn, Giờ đây, vào năm 2022, một trò chơi có đồ họa và lối chơi tương tự được phát hành, nhưng dưới cái tên mới, Line Blaster.

Line Blaster: Bản remake của Drawtopia 2012, đã ra mắt trên iOS

Tuy là game thể loại giải đố nhưng trò chơi lại mang tính giải trí cao, dùng để giết thời gian khá tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng cần có kỹ năng và "căng não" để hoàn thành hết tất cả các vòng.

Gameplay

Về lối chơi, bằng cách vẽ những đường thẳng hoặc cong, bạn sẽ dẫn quả bóng đi từ điểm bắt đầu đến điểm kết thúc. Đồng thời, bạn cần đưa quả bóng qua những ngôi sao, thu thập chúng càng nhiều càng tốt. Game sẽ có đường vẽ gợi ý, bạn có thể vẽ theo hoặc tự làm theo ý mình.

Line Blaster: Bản remake của Drawtopia 2012, đã ra mắt trên iOS

Nếu bạn nghĩ trò chơi chỉ đơn giản thế thôi, thì bạn đã nhầm. Bởi đôi khi quả bóng sẽ gặp phải bẫy hoặc khu vực nguy hiểm. Khi bóng va phải, bạn sẽ bị "game over" ngay tức khắc. Trò chơi không chỉ thử thách khả năng suy luận mà còn cả khả năng vẽ của bạn. Dù suy luận hay nhưng vẽ xấu cũng sẽ làm bạn thua và ngược lại.

Dù là bản remake của Drawtopia nhưng Line Blaster được cải tiến hơn rất nhiều. Game có đến hơn 100 cấp độ cho bạn thử thách với những căn phòng màu sắc khác nhau, đủ để làm bạn "đau đầu".

Line Blaster: Bản remake của Drawtopia 2012, đã ra mắt trên iOS

Hiện bạn có thể tải game về trải nghiệm trên nền tảng iOS.

Link tải game: https://apps.apple.com/line-blaster

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn