Don't Starve: Newhome mở đăng ký sớm cho Android

Thứ sáu - 05/04/2024 14:54
Don't Starve: Newhome mở đăng ký sớm trên TapTap cho các thiết bị Android. Bạn đã sẵn sàng để sinh tồn trên vùng đất mới này chưa?
Mục lục

Phụ Lục

  • Don't Starve: Newhome vẫn mang đầy yếu tố nhập vai sinh tồn
  • Tùy chỉnh hình đại diện của bạn, chế tạo và khám phá các sinh vật

Hãy sẵn sàng để sinh tồn ở vùng đất mới trong Don't Starve: Newhome bởi vì tính năng đăng ký trước trò chơi đã được mở trên TapTap dành cho các thiết bị Android.

Nếu bạn chưa biết về series game Don't Starve thì nó là loạt các game sinh tồn theo phong cách roguelike, được phát hành vào năm 2013 cho PC. Hướng nghệ thuật mạnh mẽ của trò chơi đưa bạn vào một thế giới đáng sợ với những sinh vật khủng khiếp dưới nền đồ họa được lấy cảm hứng từ phác thảo và một giai điệu vui nhộn.

Tiếp nối thành công của mình, trò chơi đã được chuyển thể cho nhiều nền tảng: PS3, PS4, PS Vita, Wii U, Xbox One, Switch và iOS.

Dont Starve: Newhome

Một phiên bản nhiều người chơi khác có tên Don't Starve Together cũng đã được phát hành vào năm 2014 cùng với ba bản mở rộng nhằm nâng cao trải nghiệm.

Don't Starve: Newhome vẫn mang đầy yếu tố nhập vai sinh tồn

dont starve newhome gameplay

Don't Starve: New Home sẽ có một cốt truyện hoàn toàn mới, vẫn giữ nguyên tất cả các khía cạnh khám phá, sinh tồn và chế tạo trước đó đã làm nên sự nổi tiếng của series game.

Những người chơi đã chơi các trò chơi Don't Starve trước đây có thể đã quen với những thử thách kéo dài, nhưng với phiên bản Don't Starve: New Home, chúng sẽ được đẩy nhanh hơn để thu hút người chơi và cũng như thích hợp hơn trên các thiết bị di động.

Đặc biệt, game sẽ được thêm một tính năng thú vị mới, đó là thêm tùy chọn nhiều người chơi. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể khám phá trò chơi cùng với bạn bè.

Tùy chỉnh hình đại diện của bạn, chế tạo và khám phá các sinh vật

dont starve newhome tap tap

Vẫn là công thức chế tạo và xây dựng, người chơi có thể thiết lập các căn cứ lâu dài khi trò chơi tiến triển cùng với những người bạn. Ngoài ra, người chơi sẽ có thể tùy chỉnh hình đại diện và làm cho chúng trông độc đáo nhất có thể. Tất nhiên, trò chơi cũng sẽ có các nhân vật Dont Starve yêu thích.

Đó chỉ mới là những thông tin ban đầu, vẫn còn phải chờ xem liệu trải nghiệm chơi trò chơi có hài lòng như người tiền nhiệm của nó hay không .Don't Starve: Newhome đã mở đăng ký trước trên TapTap dành cho thiết bị Android, mặc dù trò chơi cũng được lên kế hoạch cho iOS.

Hiện tại Don't Starve: Newhome vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng bọn mình sẽ cập nhật tin tức ngay khi game có thông báo. Để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào, hãy theo dõi Mobile.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn