Ngắm nhìn dàn mỹ nữ hấp dẫn qua tựa game Tales of Abyss

Thứ sáu - 05/04/2024 14:55
Nếu bạn đang tìm kiếm tựa game mobile nhập vai có dàn mỹ nhân anime thì đừng nên bỏ qua Tales of Abyss. Trò chơi sẽ kích thích sự khám phá tìm tòi của bạn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Gameplay
  • Điểm nổi bật của Tales of Abyss
  • Lời kết

Đây là trò chơi do HONG KONG BABELTIME TECHNOLOGY CO., LIMITED phát hành vào 22/06/2022 vừa qua. Tales of Abyss sẽ giúp bạn thoả mãn mơ ước sống trong một bối cảnh huyền ảo. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội gặp gỡ, ngắm nhìn và chiến đầu cùng những mỹ nhân gợi cảm.

Ngắm nhìn dàn mỹ nữ hấp dẫn qua tựa game Tales of Abyss
Ngắm nhìn dàn mỹ nữ hấp dẫn qua tựa game Tales of Abyss

Cốt truyện game

Có thể nói, sự xuất hiện của AOS Energy đã cho nhân loại thấy được khả năng khủng khiếp của công nghệ tân tiến. Đồng thời, đây cũng là dấu hiệu ám chỉ đồng hồ đang đếm ngược thời gian còn lại của nhân loại.

Mười tám năm trước, thảm họa "Cú sốc dưới đáy biển sâu lần thứ hai", do AOS Energy gây ra đã tàn phá các thành phố ven biển và hải đảo trên khắp thế giới.

War Girls - Vũ khí tối thượng chống lại mối đe dọa đến từ biển sâu. Những chiến hạm cổ xưa có suy nghĩ và tâm tư tình cảm như con người cùng với sự trợ giúp của AOS Energy đã hóa thân thành hình dạng của những cô gái.

Liệu chúng có khiến nhân loại diệt vong hay đem đến cho họ hy vọng sống sót?

Ngắm nhìn dàn mỹ nữ hấp dẫn qua tựa game Tales of Abyss

Gameplay

Tales of Abyss là một trò chơi có các cơ chế hoạt động nhàn rỗi. Người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ khám phá những vùng đất, bãi biển mới trên bản đồ. Để làm được điều này, bạn phải thu thập các tướng, sắp xếp đội hình chiến đấu và click chọn các kỹ năng chiến đấu đặc biệt khi đủ năng lượng.

Điều đặc biệt là bạn chỉ việc đặt nhân vật vào vị trí bất kỳ và xem họ tự động bắn vào robot hay thậm chí là một nhóm người chơi khác. Tính năng này có vài phần giống với Azur Lane nhưng khác ở chỗ dạng 3D.

Bên cạnh đó, để gia tăng tỷ lệ chiến thắng, bạn có thể thu thập tiền vàng, kinh nghiệm và các vật phẩm đặc biệt để nâng cấp tướng. Các cô gái thậm chí có thể được tăng level ngay cả khi đã ngoại tuyến.

Để nâng cao mối quan hệ, người chơi có thể tặng quà cho các War Girls. Sau cùng, game cũng hỗ trợ tính năng chơi cùng đồng đội trong bang hội.

Ngắm nhìn dàn mỹ nữ hấp dẫn qua tựa game Tales of Abyss

Điểm nổi bật của Tales of Abyss

Một số tính năng đáng để nhắc đến tựa game này là:

  • Hệ thống tối ưu hoá giao diện màn hình dọc
  • Đồ họa 3D sắc sảo cùng âm thanh sống động
  • Diễn viên lồng tiếng trò chơi sang trọng
  • Chế độ chơi game nhàn rỗi, phù hợp với người bận rộn
  • Tùy chỉnh trang phục nhân vật theo ý thích
  • Đa dạng War Girls cho người chơi tha hồ lựa chọn

Nhìn chung, tựa game phù hợp với ai mong muốn được trở nên mạnh mẽ hơn mỗi ngày, yêu thích trò chơi Bishojo hay thích chơi game tự động.

Ngắm nhìn dàn mỹ nữ hấp dẫn qua tựa game Tales of Abyss

Lời kết

Còn chần chờ gì nữa mà không thử tải ngay game về thiết bị di động của mình đi nào. Hiện Tales of Abyss chỉ có sẵn trên Google Play ở Hoa Kỳ và không có thông tin gì về phiên bản iOS. Click vào đường liên kết dưới đây để download nhé!

Android - APK

Hãy theo dõi để đón đọc những thông tin hot nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn