Legendary Heroes Revolution: Game thẻ bài dành cho các fan của Naruto

Thứ sáu - 05/04/2024 14:56
Legendary Heroes Revolution là tựa game MMORPG của nhà phát hành Lu jingjing, dành riêng cho các fan của truyện Naruto.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game Legendary Heroes Revolution
  • Gameplay
  • Đồ họa - Âm thanh

Legendary Heroes Revolution hứa hẹn sẽ là siêu phẩm nhờ dàn nhân vật trong Naruto. Với lối chơi hành động pha chút chiến thuật đặc trưng của game thẻ bài, chắc chắn sẽ thu hút nhiều game thủ. Đặc biệt là đối với các fan của bộ truyện này. Hiện game đã có mặt trên nền tảng di động Android và chờ bạn khám phá.

Giới thiệu game Legendary Heroes Revolution

Không chỉ là một game nhập vai thông thường, Legendary Heroes Revolution còn thuộc thể loại hành động pha chiến thuật thẻ bài. Game lấy hình tượng những nhân vật của Naruto, đối đầu nhau theo đúng nội dung của truyện gốc.

Giống như nhiều game anime về Naruto khác, Legendary Heroes Revolution cũng bắt đầu với thời thơ ấu của Uzumaki Naruto. Bạn sẽ thu thập những nhân vật nổi tiếng như Sasuke, Itachi, Kakashi,..., thành lập đội, tiêu diệt kẻ thủ để giành chiến thắng.

Legendary Heroes Revolution: Game thẻ bài dành cho các fan của Naruto

Gameplay

Legendary Heroes Revolution có lối chơi thẻ bài đặc trưng và tiến hành đấu theo lượt. Bạn có thể lựa chọn chế độ auto hoặc manu và sắp xếp đội hình theo ý mình. Mỗi nhân vật đều có khả năng chiến đấu riêng biệt với chỉ số Health, Strength và Mana. Sử dụng chiến thuật và lựa chọn hợp lý nhân vật sẽ giúp bạn chiến thắng đối thủ. Nếu bạn nên chọn theo đối thủ như trong truyện, khả năng chiến thắng sẽ cao hơn.

Sau mỗi ván đấu, bạn sẽ tích lũy được kinh nghiệm để tăng cấp. Đồng thời, trong quá trình chiến đấu, bạn có thể kiếm thêm một số trang bị, nhẫn thuật hiếm để phát triển kỹ năng cho đội.

Đặc biệt, Legendary Heroes Revolution còn có đấu trường 6vs6 giúp người chơi so tài võ thuật. Các thành viên trong đội có thể di chuyển trên chiến trường một cách tự do, theo sự điều khiển của bạn. Để có được chiến thắng, bạn cần chọn nhân vật đúng tấn công kẻ thù, sắp xếp theo thứ tự phù hợp. Việc này giúp bạn chiếm được thế thượng phong và tránh rơi vào gọng kìm của địch.

Legendary Heroes Revolution: Game thẻ bài dành cho các fan của Naruto

Đồ họa - Âm thanh

Game có đồ họa 3D, mô tả chân thực hình ảnh trong mâng. Những hiệu ứng khi nhân vật ra đòn hay biểu diễn kỹ năng vô cùng đẹp mắt. Chắc chắn với thiết kế đồ họa này, các fan của Naruto sẽ vô cùng hài lòng.

Âm thanh là một trong những điểm nổi bật của Legendary Heroes Revolution. Những bài hát trong game hùng vĩ, hợp với khung cảnh chiến đấu. Bên cạnh đó, những lời thoại của nhân vật được lồng tiếng vô cùng chuyên nghiệp. Mỗi khi biểu diễn kỹ năng, những âm thanh riêng biệt sẽ xuất hiện, khá đã tai.

Legendary Heroes Revolution: Game thẻ bài dành cho các fan của Naruto

Legendary Heroes Revolution hiện đã có mặt trên nền tảng di động Android. Bạn có thể tải về trải nghiệm và đánh giá thêm để trò chơi phát triển hơn.

Link tải game: https://play.google.com/store/apps/LegendaryHeroesRevolution

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn