Incoherence: Game giải đố mới nhất của Glitch Games ra mắt vào 30/06

Thứ sáu - 05/04/2024 14:57
Incoherence là tựa game giải đố của Glitch Games, nhà phát hành vốn rất nổi tiếng với những tựa game cùng thể loại.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Incoherence
  • Gameplay
  • Đồ họa - Âm thanh

Incoherence đã mở cổng đăng ký trước cho game thủ và dự kiến ra mắt vào ngày 30/06. Đây là trò phiêu lưu kèm giải đố với cốt truyện cực gây cấn. Hãy cùng khám phá một số thông tin về tựa game này nhé.

Giới thiệu Incoherence

Nếu là fan của trò chơi giải đố, chắc hẳn bạn sẽ biết đến Glitch Games. Đây là nhà phát triển rất thành công với thể loại game này. Incoherence cũng thuộc thể lọai phiêu lưu giải đố dưới góc nhìn thứ nhất. Cốt truyện của game tương đối hấp dẫn. Khi bắt đầu game, bạn sẽ thấy mình tỉnh dậy trong một căn phòng xa lạ với nhiều đồ vật xung quanh. Bạn không biết chuyện gì đang xảy ra, vì sao đến được nơi đó. Thông qua những đồ vật có sẵn, bạn sẽ tìm ra manh mối để giải đố và thoát khỏi nơi lạnh lẽo ấy.

Incoherence: Game giải đố mới nhất của Glitch Games ra mắt vào 30/06

Gameplay

Nếu bạn đã chơi qua Another Tomorrow của nhà Glitch Games thì đây là tựa game có lối chơi tương tự. Bạn sẽ được cung cấp một chiếc máy ảnh, sử dụng nó để chụp lại những vật trên đường đi. Nhờ những bức ảnh đó, bạn sẽ thu thập được nhiều manh mối quan trọng.

Incoherence có nhiều màn chơi, mỗi màn sẽ là một căn phòng khác biệt, từ nhiều màu sắc cho đến ảm đạm lạnh lẽo. Ngoài việc giải đố, bạn còn có thể tìm được những bí mật ẩn giấu phía sau, bạn là ai và tại sao lại đến đây.

Đặc biệt, Incoherence có hệ thống gợi ý trong trường hợp bạn không giải được câu đố, tuy nhiên cũng có giới hạn. Tính năng lưu trữ tự động giúp bạn không phải chơi lại từ đầu khi thoát game.

Incoherence: Game giải đố mới nhất của Glitch Games ra mắt vào 30/06

Đồ họa - Âm thanh

Game có đồ họa 3D sống động, chi tiết. Tuy không được đánh giá cao nhưng những game màu tối tạo nên bối cảnh có chút đáng sợ, tạo hưng phấn cho người chơi.

Âm thanh là một trong những điểm cộng của game. Những bản nhạc nền được thay đổi liên tục qua mỗi màn.

Incoherence: Game giải đố mới nhất của Glitch Games ra mắt vào 30/06

Dự kiến thời gian ra mắt vào ngày 30/06, hãy chờ đợi để trải nghiệm nhé. Bạn có thể tham khảo trước TẠI ĐÂY.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn