Echocalypse The Scarlet Covenant - Tựa game RPG bối cảnh hậu tận thế sắp ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 14:58
Với tạo hình nhân vật bắt mắt, cốt truyện lôi cuốn, Echocalypse The Scarlet Covenant hứa hẹn sẽ là một tựa game hấp dẫn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu chung về Echocalypse The Scarlet Covenant
  • Một vài thông tin về đồ họa, âm thanh và lối chơi

Giới thiệu chung về Echocalypse The Scarlet Covenant

Echocalypse The Scarlet Covenant là một tựa game RPG sắp ra mắt lấy bối cảnh hậu tận thế, được phát triển bởi YOOZOO Games và được phát hành bởi Gtarcade. Tựa game này mang đến người chơi một trải nghiệm phiêu lưu kỳ thú trong một thế giới bị tàn phá. Đồng hành với người chơi sẽ là những nhân vật nữ xinh đẹp cùng với những đặc điểm tính cách thú vị khác nhau.

Echocalypse The Scarlet Covenant đều được lồng tiếng bằng những diên viên lồng tiếng vô cùng nổi tiếng
Echocalypse The Scarlet Covenant đều được lồng tiếng bằng những diên viên lồng tiếng vô cùng nổi tiếng

Đến với tựa game Echocalypse The Scarlet Covenant, người chơi sẽ được bước vào một hành tinh đã từng tràn đầy sự sống, nhưng bị tàn phá bởi mưa axit cùng với một thảm họa bí ẩn, biến con người thành những viên pha lê vô tri vô giác. Những người sống sót còn sót lại sẽ phải cố gắng để tồn tại trên hành tinh khắc nghiệt, cùng với việc khám phá những bí ẩn đằng sau thảm họa bí ẩn ngày nào đã biến nơi đây thành bình địa.

Một vài thông tin về đồ họa, âm thanh và lối chơi

Qua PV của game, ta có thể nhận thấy Echocalypse The Scarlet Covenant được tạo hình hoàn toàn qua phong cách vẽ tay, các nhân vật được tạo hình vô cùng chi tiết, kết hợp cùng với những đặc điểm riêng biệt, tạo nên sự đa dạng về lối chơi và tương tác tính cách của dàn mỹ nữ trong cực phẩm RPG này.

Echocalypse The Scarlet Covenant có hệ thống nhân vật khá đa dạng, mỗi nhân vật đều có câu chuyện xuất thân, câu chuyện bổi cảnh cho từng người, qua đó giúp người chơi có thể hiểu rõ hơn về phong cách, tính cách của những cô nàng xinh đẹp này. Và như bao tựa game RPG khác, mỗi nhân vật sẽ có bộ kỹ năng riêng biệt, góp phần nên sự đa dạng trong lối chiến đấu và khám phá trong quá trình chơi game.

Echocalypse The Scarlet Covenant được tạo hình hoàn toàn qua phong cách vẽ tay
Game được tạo hình hoàn toàn qua phong cách vẽ tay

Ngoài ra, để thu hút thêm những game thủ yêu thích dòng game RPG và yêu thích quốc gia mặt trời mọc, YOOZOO Games cũng đã rất đầu tư về mặt âm thanh. Những nhân vật trong game đều được lồng tiếng bằng những diên viên lồng tiếng vô cùng nổi tiếng như Yoshimasa Hosoya, Haruka Shiraishi, Mamiko Noto, Sora Amamiya, Misato Fukuen, Hisako Kanemoto, Asami Seto, Sumire Uesaka, Aki Toyosaki, Yuka Iguchi,...

Nếu là fan của dòng game RPG thì Echocalypse The Scarlet Covenant sẽ là một tựa game vô cùng đáng chơi đến từ nhà YOOZOO Games. Đồ họa đẹp mắt, cốt truyện hấp dẫn có chiều sâu, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ. Hãy cùng đón chào nhiều tựa game hấp dẫn hơn tại đây nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn