Final Fantasy VII Ever Crisis bắt đầu Closed Beta vào cuối năm nay trên di động

Thứ sáu - 05/04/2024 14:57
Tựa game Final Fantasy VII Ever Crisis dự kiến sẽ được phát hành cho các thiết bị Android và iOS vào cuối năm nay.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về Final Fantasy VII Ever Crisis
  • Gameplay

Trong buổi phát sóng kỷ niệm 25 năm của Final Fantasy VII, nhà phát triển kiêm nhà phát hành "Square Enix" đã phát trực tuyến một đoạn giới thiệu hoàn toàn mới cho tựa game Final Fantasy VII Ever Crisis.

Trò chơi dự kiến sẽ ra mắt trên di động vào năm 2022 và một phiên bản Close Beta cũng được lên kế hoạch vào cuối năm nay.

Về Final Fantasy VII Ever Crisis

Về Final Fantasy VII Ever Crisis

Phần game trên di động này được xem là phiên bản tổng hợp tất cả các câu chuyện có trong Final Fantasy VII thành một tựa game nhỏ gọn trên thiết bị di động. Điều này có nghĩa là nó sẽ bao gồm cốt truyện của trò chơi chính cũng như các bản mở rộng.

Ever Crisis chibi

Với các nhân vật giống như chibi và một hệ thống chiến đấu mới cho phép người chơi chơi lại tất cả các màn chơi và tích lũy kinh nghiệm. Game cũng sẽ giới thiệu một số các sự kiện mới không có trong bộ truyện gốc, mô tả lại câu chuyện trong những năm còn trẻ của những anh hùng và nhân vật phản diện.

Gameplay

Gameplay của Final Fantasy VII Ever Crisis

Đoạn giới thiệu mới tiết lộ cách chơi thực tế sẽ diễn ra như thế nào. Khi bạn đang phiêu lưu, bạn sẽ có hình dạng các nhân vật chibi. Khi chiến đấu, hình dạng nhân vật sẽ thay đổi về dạng gốc.

Cơ chế chiến đấu của FF7 trông giống như theo lượt và đồ họa được thiết kế đẹp mắt với những đoạn cắt cảnh giống như trên phiên bản Remake.

Bản Close Beta cho Ever Crisis sẽ bắt đầu vào cuối năm nay nhưng nhà phát triển vẫn chưa thể cung cấp thêm thông tin chính xác. May mắn thay, trang web chính thức chỉ ra rằng đây sẽ là một dự án F2P đối với các giao dịch trong trò chơi.

Khi Final Fantasy VII Ever Crisis xuất hiện trên App Store và Google Play, chúng mình sẽ cho bạn biết cụ thể hơn. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn