Hướng dẫn cách Reroll Artery Gear Fusion hot hòn họt dành cho tân thủ

Thứ sáu - 05/04/2024 14:58
Hướng dẫn cách Reroll Artery Gear Fusion dành cho những game thủ muốn mạnh bá chủ ngay từ giai đoạn đầu game.
Mục lục

Phụ Lục

  • Những nhân vật mà bạn nên có, nếu không hãy Reroll ngay
  • Quy trình hoàn hảo giúp tiết kiệm nhiều tài nguyên

Hướng dẫn cách Reroll Artery Gear Fusion dành cho người mới tham khảo để không phải gặp tình trạng thiếu hụt tài nguyên, hay lỡ tay xây dựng đội hình quá yếu không đủ sức để đi xa. Chưa kể nhiều trường hợp game thủ đâm đầu dồn hết tài nguyên vào các nhân vật 5 sao vừa mới roll được giai đoạn đầu game.

Có rất nhiều nhân vật 5 sao khá yếu và hiện tại chưa bộc lộ được ưu điểm nhiều ở giai đoạn khởi đầu so với những nhân vật 4 sao hay thậm chí là 3 sao. Vậy thì làm cách nào để nắm rõ những nhân vật nào nên roll cho ra bằng được để có khởi đầu thuận lợi? Cùng Mọt xem bài hướng dẫn cách reroll Artery Gear Fusion bên dưới bạn sẽ hiểu lý do tại sao.

Những nhân vật mà bạn nên có, nếu không hãy Reroll ngay

Hiện tại nhóm nhân vật "gánh team" của game đang tập trung quy tụ về 3 con Sirius, Shyura và Ginga. Với Sirius việc roll ra nhân vật này hoàn toàn không hề đơn giản vì không có Banner Focus để tăng tỉ lệ roll ra nhân vật đó. Do đó mà rất dễ bị lạc rate ra nhiều 5 sao khác, ở giai đoạn hiện tại sức mạnh của Sirius là không thể bàn cãi dư sức gánh team cả về giai đoạn về sau và cho cả những banner kế tiếp sau này. Shyura thì lại có Banner sự kiện và phải còn 10 ngày nữa mới hết hạn, do đó mà bạn nên reroll sở hữu nhân vật này từ sớm.

Hướng dẫn cách Reroll Artery Gear Fusion hot hòn họt dành cho tân thủ

Ginga, một trong những trụ cột quan trọng nhất từ lúc bắt đầu chơi cho đến giai đoạn sau. Lí do cần Ginga nhiều nhất chính là khả năng độc diễn 1 chọi 1 với boss cực mạnh, gây sát thương chí mạng rất đau cho đối thủ của mình. Dễ đi farm trang bị ở map Centaur lên tới tầng thứ 9. Nếu lên được tầng này thì nhanh chóng bạn sẽ có một set bá đạo dành cho Sirius, lúc đó bạn hoàn toàn có thể làm chủ cuộc chơi dù là đối thủ nào cũng sẽ ăn no hành ngay.

Hướng dẫn cách Reroll Artery Gear Fusion hot hòn họt dành cho tân thủ

Ở vị trí nhân vật 4 sao thấp hơn chúng ta có bé Alice, một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất và đây là nhân vật 5 sao trá hình. Xin nhắc lại Alice chính là nhân vật 4 sao có khả năng vượt trội ngang hàng 5 sao, và đừng nghĩ là 4 sao nên dễ roll ra nhé. Bạn phải có đủ may mắn và nhân phẩm rất cao để sở hữu được cô bé này ở giai đoạn từ sớm.

Hướng dẫn cách Reroll Artery Gear Fusion hot hòn họt dành cho tân thủ

Có rất nhiều game thủ đã bỏ cuộc chơi sau 200 roll và ngậm ngùi "chuyển sinh" tài khoản mới để mong có được bé. Lí do là vì Alice tăng lượt đi cho nhân vật nhận được buff từ cô, vị trí đó càng hoàn hảo hơn khi giao cho Ginga đảm nhiệm. Bởi vì khi nhận được hiệu ứng của Alice, Ginga sẽ nhận thêm lượt đánh vì thế mà việc triệt tiêu Centaur trong tích tắc là rất dễ dàng. Không chỉ Ginga, dù là Shyura, Sirius hay bất kỳ ai thì Alice hoàn toàn có thể nâng tầm được cả, cứ đi chung với Alice là bạn hoàn toàn có thể bật tính năng tự động đánh, càn quét mọi thứ. Bên cạnh Alice thì chúng ta còn có Morris, một trong những nhân vật hệ hồi máu 4 sao có thể nói là hoàn hảo cho PvE, tuy nhiên so với PvP thì Morris lại không ngon bằng Hearin 5 sao. Dù sao thì với game thủ F2P Morris là sự lựa chọn tuyệt vời khi đứng cùng Alice trong đội hình.

Hướng dẫn cách Reroll Artery Gear Fusion hot hòn họt dành cho tân thủ

Vị trí 3 sao thuộc về Grace, đây là nhân vật rất được ưa chuộng dành cho các team nông dân F2P. Grace cũng chính là một nhân vật 5 sao trá hình, với sức mạnh từ 2 chiêu thức gây sát thương đa mục tiêu nếu bạn mua từ shop bộ trang bị 5 sao khởi đầu game chỉ với 400 Crystal và nâng cấp lên cấp 10-15 bạn hoàn toàn có thể cho Grace càn quét mọi map nhanh gọn lẹ. Thay cho vai trò của Milvus hoàn toàn, và bạn cũng chẳng cần nhân vật 5 sao này làm gì khi đã có Grace. Nâng cấp độ lên cao, tăng sao và học chiêu thức cho Grace lên cấp cao nhất, cùng với trang bị thiên về chỉ số Atk và Crit, Crit Damage bạn có thể nã sạch đội hình địch, cực kỳ tiện lợi trong việc vượt ải và cày cuốc.

Quy trình hoàn hảo giúp tiết kiệm nhiều tài nguyên

Với cách thức trên bạn sẽ không phải tốn kém quá nhiều tài nguyên cho những nhân vật chưa thật sự mạnh giai đoạn đầu. Từ đó bạn hoàn toàn có thể tích lũy hoặc dùng tài nguyên farm được về sau cho những nhân vật 5 sao xịn sò như Sirius, Shyura,... Lúc này bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thành quả của mình.

Hãy nhớ rằng năng lượng mà game cho chỉ đủ để farm theo một chu trình đúng, còn nếu như sai thì xin chúc mừng bạn phải chuyển sinh hoặc tham gia hệ người chơi nạp để gỡ gạc những gì đã mất. Nhanh thì khoảng 1 tuần là bạn đã có thể hoàn thành những nội dung chính quan trọng của game, để tham gia vào các sự kiện quan trọng sau này cày cuốc cùng những người chơi khác, tham gia các nội dung mới,...

Cách Reroll Artery Gear Fusion
Cách Reroll Artery Gear Fusion

Lời khuyên chân thành cho những bạn nào thật sự có ý định xả Crystal giai đoạn đầu game thì hãy dừng lại và tích lũy cho những banner sau này, bởi vì Shyura và Milvus chưa thật sự là tốt và đáng để bạn bỏ ra 100-200 roll. Số lượng game thủ có được 2 nhân vật 5 sao này ở phân khúc dưới 100 roll là rất hiếm, vì vậy nếu đọc được bài hướng dẫn này mà trong túi bạn vẫn còn 10k Crystal và 30-50 thẻ đỏ thì xin chúc mừng bạn vì đã rất kiên nhẫn.

Có thể nói 2 banner này là 2 quả bait to đùng của nhà phát hành bắt người chơi phải đổ hết tài nguyên cạn kiệt sạch để nhanh chóng nạp thêm từ ví của bạn. Hy vọng bài viết Hướng dẫn cách Reroll Artery Gear Fusion của sẽ hữu ích và giúp bạn có khởi đầu thật tốt với Artery Gear Fusion.

Trang chủ: https://arterygear.biligames.com/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn