The Irregular at Magic High School Reloaded Memory: Game nhập vai từ Anime cùng tên siêu hấp dẫn

Thứ sáu - 05/04/2024 14:57
Tựa game nhập vai trên di động - The Irregular at Magic High School cuối cùng cũng xác nhận ngày phát hành.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện của The Irregular at Magic High School Reloaded Memory
  • Gameplay của The Irregular at Magic High School Reloaded Memory
  • Đồ họa và âm thanh của The Irregular at Magic High School Reloaded Memory
  • Link tải:

Tựa game nhập vai di động "The Irregular at Magic High School Reloaded Memory" cuối cùng cũng có thông báo phát hành chính thức, vào ngày 28 tháng 6. Vì lượt đăng ký trước cho trò chơi đã vượt quá 400.000, nên người chơi có thể nhận được phần thưởng bao gồm: Sensitive Stones x 2.000 và Platinum Gacha Tickets x 10, tương đương với 20 lần gacha.

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory

Được Square Enix công bố trở lại vào tháng 10 năm 2020, tựa game ban đầu được ấn định phát hành vào mùa đông năm 2022, nhưng đã được dời lại sang mùa hè năm 2022.

Ngay sau thông báo phát hành, trang web chính thức của game cũng được cập nhật thông tin mới về lối chơi cũng như chi tiết về nhân vật.

Cốt truyện của The Irregular at Magic High School Reloaded Memory

cốt truyện Reloaded Memory

Câu chuyện xoay quanh Tatsuya Shiba, nhân vật chính làm vệ sĩ cho em gái Miyuki Shiba - người được ứng cử để kế vị quyền lãnh đạo của gia tộc Yotsuba, một trong mười gia tộc cai quản các pháp sư của Nhật Bản. Họ đăng ký vào Trường trung học đệ nhất, nơi tách biệt các học sinh của mình dựa trên khả năng phép thuật của họ.

Em gái "Miyuki" được ghi danh là học sinh khóa đầu tiên. Cô bé nhanh chóng trở thành một trong những học sinh giỏi nhất, trong khi người anh trai "Tatsuya" đang học khóa thứ hai và bị coi là không có phép thuật. Tuy nhiên với lượng kiến ​​thức về phép thuật, khả năng chiến đấu, Tatsuya khiến mọi người phải công nhận lại mình.

Gameplay của The Irregular at Magic High School Reloaded Memory

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory được phát triển dựa trên cốt truyện chính trong bộ anime nổi tiếng cùng tên. Điều này đồng nghĩa với việc những tiến triển trong game sẽ giống với bộ phim hoạt hình.

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory gameplay

Phiên bản trên di động cũng sẽ bao gồm một kịch bản ban đầu “Hida Ruins Arc” được giám sát bởi tác giả của cuốn tiểu thuyết Tsutomu Satō và nhân vật gốc của trò chơi Hina Takayama (CV: Yūki Kuwahara). Cốt truyện của các phần Yokohama Disturbance Arc và Visitor Arc cũng sẽ có sẵn.

chiến đấu trong The Irregular at Magic High School Reloaded Memory

Người chơi sẽ điều khiển các nhân vật đặc trưng của bộ truyện để tham gia vào các trận chiến ma thuật thời gian thực. Chế độ hoàn toàn tự động cũng có sẵn để giúp bạn tiết kiệm thời gian chiến đấu.

Ngoài ra, hãy tận dụng tính năng Reloaded Mode để giúp tăng sức mạnh chiến đấu cho các nhân vật của bạn trong một thời gian giới hạn.

Đồ họa và âm thanh của The Irregular at Magic High School Reloaded Memory

Đồ họa và âm thanh của Reloaded Memory

Các trận chiến trong game sẽ được thiết kế trên nền đồ họa 3DCG (đồ họa không gian 3 chiều) đẹp mắt. Các hình ảnh minh họa ghi lại khoảnh khắc cũng có có sẵn.

Tại các sự kiện theo mùa, những trang phục đặc trưng sẽ xuất hiện, bạn có thể tùy chỉnh thông qua mô hình 3D. Bằng cách nâng cao mức độ liên kết với mỗi nhân vật, bạn có thể thưởng thức "bond story" (câu chuyện liên kết) mô tả cuộc sống hằng ngày của họ.

khoảnh khắc The Irregular at Magic High School Reloaded Memory

Về phần âm thanh, game được lồng tiếng đầy đủ, giúp tái tạo lại toàn bộ nét đặc trưng từ phim ảnh vào game.

Link tải:

link tải The Irregular at Magic High School Reloaded Memory

Như đã đề cập, trò chơi sẽ được phát hành chính thức vào ngày 28 tháng 6, bạn có thể đăng ký trước trên Taptap tại đây.

Đó là tất cả thông tin mới nhất về tựa game anime The Irregular at Magic High School Reloaded Memory. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn