Subway Surfers và Garena Free Fire vẫn giữ đỉnh suốt bao năm

Thứ sáu - 05/04/2024 14:58
Subway Surfers và Garena Free Fire vẫn giữ được phong độ đỉnh cao, được xếp vào top những tựa game tải xuống nhiều nhất tháng 5 năm 2022

Đứng vững top 1 và top 2 trong danh sách những trò chơi được tải nhiều nhất trong tháng 5 năm nay, Subway Surfers và Garena Free Fire vẫn giữ được vị thế của mình. Hai tựa game này làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng trên toàn thế giới. Chúng ta hãy xem chi tiết điều này nhé .

Subway Surfers và Garena Free Fire vẫn giữ đỉnh

Theo dữ liệu từ Sensor Tower, Subway Surfers của Sybo Games đã đứng đầu bảng xếp hạng là trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất vào tháng 5 năm 2022 với 30 triệu lượt cài đặt - tăng 86,5% trong năm qua. Ấn Độ chiếm 15% tổng số lượt tải xuống, với Hoa Kỳ chỉ đứng sau với 14%. Điều này thực sự vô cùng đặc biệt, sự kiện này còn diễn ra khi đánh dấu 10 năm trò chơi được phát hành.

Subway Surfers và Garena Free Fire vẫn giữ đỉnh

Garena Free Fire đứng ở vị trí thứ hai với 26 triệu lượt cài đặt - tăng 50,3% so với tháng 5 năm trước. Tall Man Run, Apex Legends Mobile và Deliver it 3D cùng với 2 trò chơi kể trên đã lọt vào top 5 game được cài đặt nhiều nhất trong tháng.

Subway Surfers và Garena Free Fire vẫn giữ đỉnh

Đây là tháng thứ hai liên tiếp Subway Surfers và Garena Free Fire đứng đầu bảng xếp hạng, tăng số lượt tải xuống lần lượt từ 26,6 triệu và 25,2 triệu. Mặc dù tổng lượt tải xuống hàng năm giảm trong tháng này, nhưng nó vẫn tăng hơn 4,7 tỷ lượt tải xuống của tháng 4. Tháng 4 cũng chứng kiến ​​lượt tải xuống tăng 2,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Subway Surfers và Garena Free Fire vẫn giữ đỉnh suốt bao năm

Thị trường trò chơi di động đã tạo ra 4,8 tỷ lượt tải xuống trên nền tảng iOS và Google Play trong tháng qua, giảm khoảng 1% so với năm ngoái, với Ấn Độ chiếm 916 tỷ lượt cài đặt - chỉ hơn 19% trong tổng số. Mỹ chiếm 8,4% lượt tải xuống, tiếp theo là Brazil với 7,9%. Những con số vừa được cho ra ở trên chứng minh được cho việc những tựa game mobile đã trở nên phổ biến như nào. Hiển nhiên Subway Surfers và Garena Free Fire là những cái tên vô cùng đáng gờm mới có thể giữ được vị thế của mình như thế.

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn