Game thủ trên di động đã chi 21,4 tỷ đô la trong quý 2 năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 14:55
Theo một trang dữ liệu kỹ thuật số, game thủ trên di động đã chi 21,4 tỷ đô la trong quý 2 năm 2022. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Nền tảng di động nào "chịu chi" hơn
  • Honor of Kings và Genshin Impact tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng

Theo một báo cáo từ data.ai đã chỉ ra rằng người tiêu dùng trên điện thoại di động đã chi 33 tỷ đô la cho các ứng dụng di động trong quý này, trong đó riêng danh mục trò chơi chiếm tới 21,4 tỷ đô la.

Những người dùng bắt đầu chi nhiều tiền hơn cho các ứng dụng và trò chơi trong thời kỳ đại dịch sẽ tiếp tục làm như vậy ngay cả khi các hạn chế được nới lỏng. Nó cũng chỉ ra rằng người dùng đang ngày càng cảm thấy thoải mái trong việc trả tiền cho các trải nghiệm và mua hàng trong ứng dụng.

Nền tảng di động nào "chịu chi" hơn

Nền tảng di động

Trong khi doanh thu của Android tương đối ổn định, khoảng 11 tỷ đô la hàng quý, thì chi tiêu của người tiêu dùng trên thị trường iOS đã tăng 4% so với quý 1 năm 2022, với App Store kiếm được khoảng 22 tỷ đô la. Trong số này, trò chơi chiếm khoảng 65% thị phần tổng thể trên các nền tảng.

Điều này cho thấy rằng không chỉ người dùng iOS chi nhiều tiền hơn cho các trò chơi và ứng dụng dành cho thiết bị di động mà thị trường iOS đang có mức tăng trưởng ổn định hơn so với Android.

Honor of Kings và Genshin Impact tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng

Honor of Kings

Sự tăng trưởng này dường như phù hợp với những dự kiến ban đầu rằng thị trường di động sẽ trị giá 94,8 tỷ đô la vào cuối năm nay, với một số nhà phân tích dự đoán rằng ngành công nghiệp này sẽ đạt giá trị gần 140 tỷ đô la vào năm 2026.

Các trò chơi MMORPG, MOBA và 4x March-Battle là những trò chơi có thu nhập cao nhất, với MMORPG được đặt thêm 380 triệu đô la so với Q1 2022 - tăng 24% theo quý.

Genshin Impact

Honor of Kings và Genshin Impact đứng đầu bảng xếp hạng khi nói đến việc game thủ trên di động chi tiền vào trò chơi, trong khi Fantasy Westward Journey tăng mười ba vị trí trong quý lên thứ hạng thứ năm.

Về số lượt cài đặt mới, Subway Surfers đứng đầu bảng xếp hạng là trò chơi được tải xuống nhiều nhất, trở thành trò chơi di động phổ biến nhất mọi thời đại với tổng số hơn hai tỷ lượt download.

Đã có sự gia tăng 63% trong trò chơi trên thiết bị di động trong thời kỳ đại dịch, với 75% mức tăng trưởng đó dự kiến ​​vẫn sẽ được duy trì.

Đó là tất cả thông tin về việc game thủ trên di động đã chịu chi tiền như thế nào trong trò chơi. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn