Gunfire Hero mở Early Access trên Google Play

Thứ sáu - 05/04/2024 14:54
Loongcheer Game thông báo tựa game Gunfire Hero đã mở Early Access trên Google Play, các bạn có thể tải về trải nghiệm miễn phí ngay.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Gunfire Hero
  • Gameplay
  • Tải game Gunfire Hero

Gunfire Hero là tựa game 3D đầy màu sắc, giúp người chơi phô diễn các kỹ năng bắn súng độc đáo. Game thuộc bản quyền của Loongcheer Game và hứa hẹn sẽ sớm mở Early Access. Cùng tìm hiểu thêm một số thông tin về tựa game này nhé.

Giới thiệu Gunfire Hero

Gunfire Hero là tựa game bắn súng màn hình dọc, có thể điều khiển dễ dàng bằng một tay. Trò chơi gồm có nhiều nhân vật anh hùng, mỗi người sẽ có kỹ năng độc đáo khác nhau. Cùng theo vũ khí chính, nhân vật còn có thể kết hợp với nhiều loại máy móc. Nhiệm vụ chính của bạn là vượt qua tất cả các thử thách bằng cách thắng tất cả các màn.

Gunfire Hero mở Early Access trên Google Play

Gameplay

Đến với Gunfire Hero, người chơi sẽ được trải nghiệm được lối chơi hành động nhịp điệu nhanh. Thao tác ngón tay nhanh, lướt sang trái phải một cách linh hoạt là mấu chốt quan trọng để bạn có thể tiêu diệt được phe địch càng nhiều càng tốt. Bạn cần chọn cho mình vũ khí phù hợp với kỹ năng của nhân vật để hạ gục kẻ thù nhanh hơn.

Trò chơi có các chế độ chơi khác nhau cho bạn lựa chọn: Fast Pursuit, VR Training, Mining Source,... Tính năng World Championship dành cho người chơi có tính cạnh tranh cao. Tại đây, người chơi có thể tự thiết lập tàu cũng như tháp phòng thủ, thử nghiệm kỹ năng mới và đấu với những người khác. Hãy giành điểm cao để đứng đầu trong bảng xếp hạng toàn cầu nhé.

Gunfire Hero mở Early Access trên Google Play

Tải game Gunfire Hero

Gunfire Hero mở Early Access trên Google Play và dự kiến mở cho nền tảng iOS trong thời gian sắp tới. Game miễn phí nên bạn có thể tải về trải nghiệm nhé.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn