Game nhập vai lục địa Đấu La Soul Land - Douluo Continent

Thứ sáu - 05/04/2024 14:52
Với đồ hoạ đẹp như mơ, Soul Land - Douluo Continent hiện đang gây sốt trên thị trường game online. Hãy tìm hiểu thế giới thực 1:1 thông qua bài viết sau.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Gameplay
  • Tính năng nổi bật của game
  • Lời kết

Đấu La Soul Land khá giống với nguyên bản hoạt hình. Có thể nói Khorgas Zhifan đã tạo ra một thế giới siêu thực thông qua góc nhìn 3D, hiệu ứng nhân vật tuyệt đẹp và hệ thống thời tiết theo thời gian thực. Sau đây là một số thông tin chi tiết về game mà người chơi có thể tham khảo trước khi bắt đầu trải nghiệm.

Game nhập vai lục địa Đấu La Soul Land - Douluo Continent
Game nhập vai lục địa Đấu La Soul Land - Douluo Continent

Cốt truyện game

Theo như bản hoạt hình thì câu chuyện bắt đầu kể từ khi một nam nhân tên Đường Tam bị bị Đường Môn truy sát. Tông môn này vốn rất nổi tiếng với các loại cơ quan ám khí, nổi bật nhất phải kể đến là “Phật nộ đường liên”. Thân là thiên tài ngàn năm có một nhưng chỉ vì ngoại môn đồ nên hắn đã tự sát.

Kỳ lạ thay, không ngờ Đường Tam không chết mà lại xuyên không. Linh hồn hắn trọng sinh vào một đứa trẻ cùng tên trên một nơi gọi là Đấu La đại lục. Người trên Đấu La đại lục đều có vũ hồn sẽ Giác Tỉnh vào lúc sáu tuổi. Có hai loại Vũ Hồn, một loại là khí vũ hồn, một loại là thú vũ hồn.

Game nhập vai lục địa Đấu La Soul Land - Douluo Continent

Từ đây, quá trình trưởng thành của Đường Tam tại Đại Lục Đấu La, cùng tình cảm từ thuở thanh mai trúc mã với “đại tỷ” Tiểu Vũ đầy bí ẩn sẽ được hé lộ. Từ tình gia đình, tình thầy trò với Đại sư, tình đồng đội với Sử Lai Khắc, Đường Tam sẽ dần học cách chiến đấu trong những trận chiến sinh tử cận kề.

Để bảo vệ mọi người mà hắn thương yêu, nhân vật chính không ngừng phấn đấu để bản thân mạnh hơn, đối đầu với thế lực lớn nhất tại Đấu La Đại Lục là Vũ Hồn Điện.

Gameplay

Là game nhập vai thế giới mở nhưng lối chiến đấu trong Soul Land - Douluo Continent lại là dạng đánh theo lượt. Người chơi được quyền lựa chọn, điều khiển nhân vật thi triển các kỹ năng. Nhờ vậy, trò chơi trở nên không quá gò bó và nhàm chán.

Hệ thống và hiệu ứng chiêu thức còn có thể tự do kết hợp với vòng linh hồn, tạo võ công riêng cho bản thân và tạo ra cảm giác tác động tinh thần nguyên thủy nhất. Người chơi sẽ được sống trọn từng giây từng phút trong những trận chiến hồn sư đầy hấp dẫn.

Game nhập vai lục địa Đấu La Soul Land - Douluo Continent

Bên cạnh đó, gamer cũng được thoả sức khám phá bản đồ và kích hoạt phiêu lưu ngẫu nhiên thông qua Trứng Phục Sinh. Sau cùng, bạn còn có thể cùng bạn bè và những người chơi khác thành lập tổ đội để tham gia săn linh thú trong Khu rừng lớn Star Dou và chiến đấu trong Slaughter City.

Tính năng nổi bật của game

Hãy cùng điểm qua một vài tính năng hấp dẫn của Soul Land - Douluo Continent nhé!

  • Đồ họa 3D hoạt hình cùng cốt truyện tuân theo nguyên tác.
  • Hiệu ứng chân thực cùng tạo hình nhân vật đầy cuốn hút
  • Thế giới mở, khám phá tự do, tuỳ chỉnh kỹ năng
  • Giao tiếp và lập nhóm thoải mái, dễ dàng
  • Những trận đấu vòng linh hồn thú vị và không mệt mỏi.

Game nhập vai lục địa Đấu La Soul Land - Douluo Continent

Lời kết

Nếu bạn nóng lòng muốn thử ngay bây giờ thì hãy click vào đường link sau: Android - APK - iOS

Còn để theo dõi các thông tin nóng hổi về game thì truy cập ngay vào nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn