Siêu phẩm dàn trận nhập vai Argent Twilight sắp ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 14:51
Siêu phẩm game nhập vai mới của Nexon mang tên Argent Twillight với tạo hình nhân vật phong cách Anime giống Genshin Impact. sắp ra mắt.

Argent Twillight vừa qua được nhà phát hành Nexon công bố, ngoài ra còn có tên gọi đầy đủ là Argent Twilight: Secret of the Dark Orbs. Bạn có thể xem chi tiết đoạn trailer này bên dưới:

Dù thông tin hiện tại về tựa game này tương đối nhỏ giọt, chỉ bao gồm một ít thông tin, nhưng chúng ta cũng có thể biết rằng Argent Twilight là một game nhập vai gacha dường như lấy rất nhiều cảm hứng từ tựa game Genshin Impact rất nổi tiếng do đó mà không lạ nếu như bạn tìm thấy sự tương đồng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Argent Twillight

Dựa trên những gì có thể thấy trong đoạn giới thiệu, Argent Twilight mang phong cách chiến đấu chiến thuật theo lượt với góc nhìn từ trên xuống, thể hiện một phong cách nghệ thuật siêu lấy cảm hứng từ anime.

Mặc dù các nhân vật và hệ nguyên tố trong game lấy cảm hứng hoàn toàn từ Genshin Impact đã nói ở trên, nhưng game lại sở hữu lối chiến đấu riêng biệt không đụng hàng, theo cảm nhận là giống với các game nhập vai tactic khi mà người chơi sẽ phải di chuyển nhân vật trong trận đấu để tiếp cận đối thủ. Lối chơi này còn hấp dẫn hơn khi biết kết hợp cơ chế ngũ hành tương khắc, nhờ đó mà các trận chiến trong game sẽ mang lại nhiều bất ngờ hơn.

Cốt truyện hiện tại vẫn chưa được hé lộ nhiều, nhưng theo nhà phát hành chia sẻ thì game sẽ hứa hẹn có nhiều trường đoạn bất ngờ với người chơi. Thiết kế nhân vật thoạt nhìn qua thì có phần độc đáo, giữ được nét riêng không đụng hàng.

Trên hết là ngoài dàn nhân vật hiện góp mặt, tương lai nhà phát triển sẽ tiết lộ nhiều gương mặt mới tham gia vào game để người chơi tha hồ thu thập.

Game sẽ có nhiều chế độ khác nhau như Raid Boss với nhiều trận săn trùm khổng lồ, PvP đấu cân não, cùng các sự kiện Bang Hội. Nhìn chung Argent Twillight hoàn toàn hứa hẹn và đáng mong đợi trong thời gian tới. Hiện tại, tựa game vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, chỉ có thể đăng ký trước trên Google Play và App Store.

Link đăng ký Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.sf2

Link đăng ký App Store: https://apps.apple.com/app/id1526782348

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn