PUBG Mobile cấm voice chat tục tĩu với hệ thống nhận dạng giọng nói mới

Thứ sáu - 05/04/2024 14:51
Nhà phát triển PUBG Mobile nói rằng sẽ đưa vào game một hệ thống nhận dạng giọng nói mới để lọc ra những từ độc hại và tục tĩu.
Mục lục

Phụ Lục

  • PUBG Mobile cấm voice chat tục tĩu
  • Những thay đổi sẽ thúc đẩy trải nghiệm chơi game lành mạnh

Dev Talk của PUBG Mobile là một cuộc trao đổi thường xuyên giữa nhà phát triển và người chơi để thảo luận về những tính năng cũng như bản cập sắp tới có trong game.

Gần đây, cũng tại những cuộc liên lạc này, các nhà phát triển đã hé lộ một hệ thống nhận dạng giọng nói mới được cải tiến để lọc ra những từ ngữ độc hại và tục tĩu khỏi voice chat trong PUBG Mobile.

PUBG Mobile cấm voice chat tục tĩu

PUBG Mobile cấm ngôn ngữ xúc phạm

Voice chat là tính năng rất hay có trong PUBG Mobile, nó giúp người chơi trao đổi thông tin game với nhau hiệu quả hơn hoặc đơn giản là để tán gẫu cho vui giữa những người đồng đội.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số thành phần người chơi lạm dụng ngôn ngữ không phù hợp để thể hiện bản thân, thậm chí có thể xúc phạm đến người khác. Điều này sẽ thúc đẩy một môi trường độc hại trong trò chơi và đi ngược lại những chính sách mà game đã được đề ra.

Voice chat pubg mobile

Vì vậy, để ngăn chặn những hành động thiếu tích cực này tiếp tục diễn ra, đội ngũ nhà phát triển PUBG Mobile sẽ sớm triển khai một hệ thống nhận dạng giọng nói mới để hạn chế việc sử dụng những ngôn từ mang tính xúc phạm.

Nói về những hình phạt, người chơi có thể bị cấm chơi game trong thời gian ngắn hoặc có thể trừ điểm khen ngợi khi thực hiện hành vi đó.

Những thay đổi sẽ thúc đẩy trải nghiệm chơi game lành mạnh

mở voice chat game

Các thay đổi này sẽ được thực hiện để trò chơi trở thành một môi trường chơi game lành mạnh và thân thiện hơn cho tất cả mọi người. Rất nhiều người chơi vào game sau một ngày dài căng thẳng, và môi trường độc hại như thế chỉ làm trạng thái tinh thần của họ thêm suy sụp.

Cuối cùng, chúng ta cùng chờ xem nhà phát triển sẽ áp dụng hệ thống nhận dạng giọng nói này như thế nào!

Đó là tất cả những thông tin về việc PUBG Mobile cấm voice chat tục tĩu. Chúng mình sẽ cập nhật tin tức về hệ thống này ngay khi nó được ra mắt tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn