Pokemon Go chuẩn bị ra mắt hệ thống chống gian lận mới

Thứ sáu - 05/04/2024 14:51
Pokemon Go chuẩn bị tung ra một hệ thống chống gian lận mới để chấm dứt triệt để hoạt động tiêu cực này. Cùng xem chi tiết nhé!

Nhà phát triển đằng sau tựa game Pokemon Go cực kỳ phổ biến "Niantic", gần đây đã tiết lộ về kế hoạch chống lại những kẻ gian lận. Điều này diễn ra trong bối cảnh gian lận đã trở một vấn đề khó giải quyết trong nhiều tháng, nếu không muốn nói là nhiều năm.

Pokemon Go chuẩn bị ra mắt hệ thống chống gian lận mới

Trong một bài đăng blog được chia sẻ trên trang web của họ, Niantic đã chia sẻ kế hoạch đối phó với những kẻ gian lận trong Pokemon Go.

Chúng tôi muốn bắt đầu ghi chú này bằng cách cảm ơn các bạn, những người chơi đã kiên nhẫn chờ đợi trong khi chúng tôi liên tục tìm cách để tạo ra một môi trường vui vẻ và công bằng cho tất cả mọi người. Chúng tôi đã nghe những phản hồi của bạn và cảm thấy sự thất vọng của bạn về cách các hành vi gian lận ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm chơi trò chơi của bạn.

Chúng tôi đã đầu tư vào việc theo dõi, nghiên cứu các hành vi gian lận và giờ đây có thể xác định chính xác cách hoạt động của chúng một cách đáng tin cậy hơn với tốc độ và độ chính xác cao hơn, ngăn những người chơi hợp pháp bị trừng phạt không chính xác".

Pokemon Go chuẩn bị ra mắt hệ thống chống gian lận mới

Bắt đầu từ bây giờ, họ đang bắt đầu ngay lập tức bằng cách trừng phạt những người chơi bị phát hiện gian lận trong các sự kiện trong trò chơi gần đây.

Ngoài ra, Niantic đã chia sẻ thêm rằng hệ thống chống gian lận được cải tiến sẽ được tích hợp vào tất cả các trò chơi của hãng để phát hiện và trừng phạt người chơi trên cơ sở nhất quán và liên tục, thay vì theo từng đợt như họ đã làm trong quá khứ.

Pokemon Go chuẩn bị ra mắt hệ thống chống gian lận mới

Hướng dẫn người chơi của Niantic cũng nêu rõ những hoạt động nào được coi là gian lận:

  • Sử dụng phần mềm đã sửa đổi hoặc không chính thức.
  • Chơi với nhiều tài khoản.
  • Sử dụng các công cụ hoặc kỹ thuật để làm sai lệch vị trí của bạn.
  • Chia sẻ tài khoản.
  • Cố tình khai thác một lỗi để đạt được phần thưởng.
  • Lạm dụng cơ chế, chính sách hoàn trả.
  • Mua hoặc bán tiền tệ trong trò chơi trên nền tảng của bên thứ ba.
  • Mua, bán hoặc giao dịch tài khoản.

Cuối cùng, các nhà phát triển đã kết thúc bài đăng trên blog của họ bằng cách nhắc nhở người chơi chỉ tải xuống các phiên bản chính thức của trò chơi và họ không hỗ trợ các thiết bị đã bẻ khóa.

Đó là tất cả những tin tức gần đây có liên quan đến Pokemon Go. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều những thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn