Thử tài xếp hình với HOOK 2 không thể nào gây 'nghiện' hơn

Thứ sáu - 05/04/2024 14:51
HOOK 2 game giải đố xếp hình mang phong cách tối giản thích hợp cho những game thủ thích tịnh tâm suy nghĩ.

Rainbow Train Games, nhà phát triển đứng sau các game xếp hình với đa dạng phong cách như Klocki, PUSH và HOOK. Vừa qua nhà phát triển này tiếp tục công bố phần game thứ 2 mang tên HOOK 2.

Phiên bản đầu khi ra mắt vào năm 2015, tựa game mang phong cách giải đố làm chủ đạo trong gameplay để tìm hiểu cốt truyện bên trong, hoàn thành các nhiệm vụ thử thách, kết hợp mang đến yếu tố chơi khá gây nghiện tuy nhiên vẫn chưa đủ đô. Để đáp ứng nhu cầu muốn có nhiều độ khó hơn của game thủ, nhà phát triển Rainbow Train Games đã quyết định bắt tay vào phát triển phần game tiếp theo và thế là chúng ta có 'HOOK 2'

Các câu đố trong game sẽ có một chút khó khăn với người chơi, vì chúng đều gợi ý khá trừu tượng. Tuy nhìn hình ảnh trong game mang tính thẩm mỹ cao dù chỉ là những khung hình với màu sắc đã tối giản đi. Song, nhờ sự kết hợp với âm thanh du dương mà game nhanh chóng chiếm được cảm tình với người chơi.

Các câu đố trong game thường sẽ rất phức tạp ở những cấp độ sau, may mắn là với không gian yên tĩnh trong game sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra lời giải. Nếu bạn là một game thủ thích chinh phục thì có thể hoàn thành mọi cấp độ cao nhất có thể, còn nếu bạn là một game thủ yêu thích sự giải trí nhẹ nhàng, thư giãn đầu óc thì HOOK 2 cũng có thể đáp ứng dễ dàng,

Tựa game không hề có giới hạn về thời gian, không có bảng xếp hạng thi đua, không có hệ thống stamina để ép game thủ phải nạp chơi tiếp. Cả HOOK và HOOK 2 đều sẽ mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người chơi chỉ trong một lần mua, cùng với các cấp độ chơi mới dự kiến sẽ được thêm vào HOOK 2 trong tương lai gần. Khi phát hành, game sẽ chứa 80 câu đố khác nhau để người chơi tha hồ hoàn thành để kiếm một khoản tiền kha khá trong game.

HOOK 2 sẽ lên cửa hàng trực tuyến vào ngày 29 tháng 06 sắp tới đây trên nền tảng App Store. Còn chờ gì nữa mà không nhanh chân đặt hàng tựa game để cùng căng não hoàn thành các câu đố xếp hình trong game cùng người yêu nào.

Link tải App Store: https://apps.apple.com/us/app/hook-2/id1595687061

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn