COD Warzone Mobile sẽ có tính năng tự hồi sinh trong trận chiến sau khi ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 15:00
COD Warzone Mobile sẽ có tính năng tự hồi sinh khi chiến đấu sau khi ra mắt, khiến lối chơi trên di động gần với game gốc hơn.

Tựa game sắp được ra mắt được mong đợi nhiều nhất - COD Warzone Mobile, đã vừa gây sốt với một số gameplay rò rỉ trong đợt thử nghiệm beta kín.

Thông tin bị rò rỉ tiết lộ rằng người chơi COD Warzone Mobile có khả năng tự hồi sinh, giống với một trong những tính năng của bản gốc trên PC và console.

Theo như những gì được chia sẻ ta có thể thấy rằng, khi người chơi bị hạ gục và mất khả năng chiến đấu, thay vì phải được đồng đội tới hỗ trợ thì nhờ vào tính năng hồi sinh trong COD Warzone, người chơi có thể tự cứu mình để tiếp tục chiến đấu.

gameplay rò rỉ cod warzone mobile

Cơ chế tự hồi sinh này từ lâu đã là một vấn đề gây tranh cãi bởi vì nó vừa có mặt lợi vừa có mặt hại.

Việc dựa vào đồng đội để hồi sinh từ lâu đã trở thành bản chất của thể loại Battle Royale, nó bao gồm cả chiến thuật để nhử những người chơi khác đến ứng cứu đồng đội.

Nếu như cơ chế tự hồi sinh xuất hiện, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lối chơi sử dụng súng bắn tỉa, khi mà hầu hết kẻ địch ở quá xa để có thể dứt điểm khi vừa bị knock. Ngược lại, mặt tốt của của nó chính là có thể tự cứu mình trong khi những người đồng đội có thể quan sát xung quanh.

warzone Battle Royale

Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn alpha, nhưng có vẻ như phiên bản Mobile sẽ kế thừa được hầu hết các tính năng có trên PC. Nhìn chung, tựa game có vẻ như sẽ trở thành trở thành một trong những trụ cột tiếp theo trong ngành công nghiệp game di động khi chính thức phát hành.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về COD Warzone Mobile. Nếu bạn vẫn còn cần thêm nhiều những thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn