GeForce Now đón nhận Genshin Impact cuối tháng này

Thứ sáu - 05/04/2024 15:02
GeForce Now sẽ đón nhận thêm thành viên mới vào danh sách trò chơi của mình, Genshin Impact sẽ là cái tên này.

Đã bao giờ bạn cảm thấy ngại khi trải nghiệm tựa game Genshin Impact bởi vì dung lượng của nó quá lớn hay máy mình không đủ xịn không. Bây giờ đã có giải pháp để các bạn chỉ cần có một đường truyền mạng ổn định cũng như máy không quá tốt là bạn đã có thể trải nghiệm siêu phẩm này. Giải pháp đó chính là GeForce Now, con cưng của MiHoYo đã chính thức lên kệ trong phần mềm này.

GeForce Now đón nhận Genshin Impact cuối tháng này

HoYoverse và Nvidia đã cùng nhau thông báo rằng tựa game RPG thế giới mở nổi tiếng sẽ ra mắt GeForce Now vào ngày 23 tháng 6 tại hơn 80 quốc gia và khu vực. Trò chơi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020 cho iOS, Android, PC và PS4. Nó đã xuất hiện trên PS5 và với dự kiến như này thì Genshin Impact sẽ có mặt trên nhiều nền tảng nữa.

Thảo luận về việc Genshin Impacts sắp xuất hiện trên GeForce NOW, Wenyi Jin, Phó Chủ tịch Toàn cầu hóa tại HoYoverse, cho biết: “Bản beta Genshin Impact trên GeForce NOW đã cho chúng tôi thấy tiềm năng mang lại trải nghiệm của trò chơi này trong tầm tay với nhiều game thủ hơn. "Chúng tôi tin rằng GeForce NOW giúp cho cả những người hâm mộ hiện tại có thể mở rộng địa điểm và cách họ chơi cũng như cho những người chơi mới bắt đầu với nhiều lựa chọn hơn."

GeForce Now đón nhận Genshin Impact cuối tháng này

Trong khi đó, Phil Eisler, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của GeForce Now cho biết: “Genshin Impact là một trò chơi tuyệt vời cực kỳ phổ biến trên toàn thế giới. Chúng tôi mong đợi sự ra mắt chính thức của nó trên GeForce NOW vào tuần tới, điều này sẽ mang đến cho hàng triệu người hâm mộ Genshin Impact và cả cơ hội cho những người chơi mới được trải nghiệm phiên bản PC đầy đủ trên nhiều thiết bị hơn. "

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tựa game này trên một cách thức hoàn toàn mới, Genshin Impact sẽ ra mắt trên GeForce Now vào ngày 23 tháng 6. Hiện tại dành cho những ai chưa từng trải nghiệm, tựa game này hoàn toàn miễn phí trên Android và iOS. Bạn sẽ muốn làm quen nó trước khi lên GeForce Now đấy.

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn