Flyff Universe: Game trình duyệt hiện đã có thể chơi trên điện thoại

Thứ sáu - 05/04/2024 15:05
Giờ đây, tựa game Flyff Universe đã có thể chơi mọi lúc, mọi nơi thông qua bất kỳ trình duyệt trên nền tảng nào.
Mục lục

Phụ Lục

  • Flyff Universe có thể chơi mà không cần tải xuống
  • Flyff Universe chào mừng người chơi trở lại

Flyff Universe, một tựa game thuộc thể loại MMORPG chơi trên trình duyệt được thiết kế lại bởi Gala Lab, hiện có thể chơi được trên trang web của trò chơi. Bản làm lại này tương đương với tựa game gốc năm 2005 những có phần cải thiện hơn về đồ họa, lối chơi,....và ra mắt toàn cầu bằng 16 ngôn ngữ.

Flyff Universe có thể chơi mà không cần tải xuống

Flyff Universe có thể chơi mà không cần tải xuống

Trò chơi thực sự đa nền tảng vì không giống như các MMORPG khác, Flyff Universe có thể chơi mà không cần tải xuống bằng bất kỳ trình duyệt nào trên các nền tảng như Windows và Mac. Và gần đây, họ đã thêm vào phần chơi trên duyệt web được truy cập từ các thiết bị di động.

Điều này đồng nghĩa với việc bạn không cần phải tải bất kỳ một ứng dụng nào xuống điện thoại và cài đặt. Nếu muốn chơi game bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ bằng bất kỳ trình duyệt được hỗ trợ nào. Link trang chủ sẽ được để ở cuối bài nhé.

Flyff Universe chào mừng người chơi trở lại

Flyff Universe chào mừng người chơi trở lại

Cho dù ai đó đã chơi bản gốc hay chưa, Flyff Universe vẫn rất dễ làm quen bằng các cơ chế chọn và chơi đơn giản. Để hiện đại hóa đồ họa, tính năng khử răng cưa, bộ đổ bóng nâng cao và các tính năng khác đã được đưa vào.

Các tính năng nổi bật chính của trò chơi này bao gồm:

  • Chơi miễn phí, không cần tải xuống, nhiều giao diện người dùng, lệnh và cài đặt đồ họa để phù hợp với mọi thiết bị.
  • Trò chơi không có tự động chơi hoặc tự động chiến đấu, cho dù trên điện thoại di động hay máy tính.
  • Hàng tấn trang phục có sẵn để người chơi có thể trông thực sự độc đáo trong trò chơi. Trộn và kết hợp bất kỳ trang phục nào để có được vẻ ngoài hoàn hảo.
  • Người dùng cũng có thể chuyển đổi giữa kết xuất 3D gốc hoặc đồ họa cel-shading hoạt hình bất kỳ lúc nào.
  • Tham gia vào chiến đấu giữa người chơi với người chơi (PvP).
  • Hệ thống tổ chức tiệc độc đáo (một nhóm với bạn bè hoặc người lạ, và lên cấp cho nhóm của bạn để kiếm thêm Exp); Cửa hàng người chơi riêng (thiết lập cửa hàng của riêng bạn ở bất kỳ đâu trong thị trấn), hệ thống bang hội, v.v.

Theo thống kê, đã có hơn 250.000 người chơi đã tham gia Flyff Universe kể từ khi máy chủ Đông Nam Á mở cửa. Đặc biệt, được biết tất cả những người chơi mới sẽ nhận được hàng tấn quà tặng trong trò chơi như một phần của lễ kỷ niệm ra mắt toàn cầu.

Trang chủ: https://universe.flyff.com/

Đó là tất cả thông tin mới nhất về tựa game Flyff Universe. Nếu bạn vẫn còn cần thêm nhiều thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn