Ace Attorney Trilogy ra mắt cho iOS và Android với đồ họa cải tiến cùng nhiều tính năng mới

Thứ sáu - 05/04/2024 15:06
Ace Attorney Trilogy ra mắt cho iOS và Android với đồ họa cải tiến cùng nhiều tính năng mới hứa hẹn chiều lòng game thủ.

Mới đây nhà phát triển danh tiếng Capcom đã thông báo về việc phát hành lại tựa game trinh thám điều tra mang tên Ace Attorney Trilogy. Điều này có thể hơi khó hiểu, vì Ace Attorney Trilogy HD đã từng ra mắt trên iOS và Android cùng tên, nhưng đây chỉ đơn giản là một tái phát hành sẽ cung cấp độ trung thực về đồ họa, chất lượng HD nâng cao và các thay đổi một số tính năng trong game phù hợp với cơ chế điều khiển hơn.

Ace Attorney Trilogy ra mắt cho iOS và Android với đồ họa cải tiến cùng nhiều tính năng mới

Nếu bạn chưa từng nghe tên, Ace Attorney là một tựa game có nhân vật chính là Phoenix Wright, nghề nghiệp của y là luật sư văn phòng tư nhân, chuyên điều tra các vụ án bí ẩn từ giết người đến bắt cóc và hơn thế nữa với đầy đủ tình tiết li kỳ, hóc búa trải dài xuyên suốt trong toàn bộ nội dung câu chuyện.

Sau khi giải quyết xong vụ án, bạn sẽ được đưa đến phòng xử án, nơi trò chơi thực sự bắt đầu. Tại đây, bạn sẽ phải tranh luận với những người xung quanh đồng thời đưa ra bằng chứng xác đáng và lập luận chính xác với Thẩm phán để chứng minh là bạn trong sạch cho đến khi khiến cả khán phòng chao đảo vì những lập luận, bằng chứng đanh thép của bạn và đưa ra tuyên bố kết luận của mình.

Ace Attorney Trilogy ra mắt cho iOS và Android với đồ họa cải tiến cùng nhiều tính năng mới

Điều này dẫn đến một số tình tiết hấp dẫn thực sự nằm trong gameplay của Ace Attorney Trilogy, khiến cho game khó có thể so sánh với bất kỳ trò chơi nào khác trên thị trường vì đã tạo ra một lượng fan đông đảo yêu thích tựa game. Trải nghiệm gần nhất mà chúng ta có thể nghĩ đến là game mô phỏng thám tử L.A. Noire do Rockstar phát triển.

Thành thật mà nói thì dòng game Phoenix Wright đã có trọng lượng kể từ khi ra mắt những phiên bản đầu tiên trên hệ máy DS. Dòng game nhanh chóng tạo được cảm tình và thu hút ngay sau khi ra mắt, đây cũng là lý do mà nhiều fan hâm mộ kêu gào Capcom đã tái phát hành trên điện thoại để dễ dàng trải nghiệm.

Ace Attorney Trilogy ra mắt cho iOS và Android với đồ họa cải tiến cùng nhiều tính năng mới

Với phong cách nghệ thuật anime trông bắt mắt của game giúp nhận được nhiều sự ủng hộ từ game thủ, những nhân vật tuyệt vời được tạo ra với đa dạng tính cách, ưu nhược điểm khác nhau đóng vai trò tạo nên nút thắt mở trong cốt truyện của game. Giờ đây người chơi trên thiết bị di động sẽ có cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm những tinh hoa này, lần này với độ trung thực đồ họa được cải thiện và nhiều tùy chọn ngôn ngữ đa dạng ngoài tiếng Anh và tiếng Nhật. Ace Attorney Trilogy được bán với giá 19,99 đô lạ trên Android và iOS ở thời điểm hiện tại.

Link tải CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.capcom.gyakusai123

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn