Once Human, trò chơi sinh tồn sắp tới của NetEase bắt đầu thử nghiệm phiên bản close beta vào tháng 9

Thứ sáu - 05/04/2024 15:08
Once Human là một trò chơi sinh tồn thuộc sắp được phát hành bởi NetEase Games. Dù mới chỉ giới thiệu trailer, game đã hấp dẫn vô số người hâm mộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game Once Human
  • Gameplay Once Human
  • Điểm nổi bật của Once Human
  • Lời kết

Trong chuỗi sự kiện diễn ra vào mùa hè, các game thủ đã nhận được một tin vui từ NetEase Games. Nhà sản xuất tiết lộ sẽ phát hành một bản thử nghiệm trò chơi Once Human dành cho các nhóm nhỏ vào tháng 9. Với phong cách nghệ thuật đẹp mắt cùng lối chơi cuốn hút, dự kiến đây sẽ là tân binh đáng gờm.

Once Human, trò chơi sinh tồn sắp tới của NetEase bắt đầu thử nghiệm phiên bản close beta vào tháng 9
Once Human, trò chơi sinh tồn sắp tới của NetEase bắt đầu thử nghiệm phiên bản close beta vào tháng 9

Cốt truyện game Once Human

Trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối và hậu tận thế. Tại nơi này, Stardust đã được giải phóng từ khi một cánh cửa kỳ lạ được mở ra. Trong đó, những con quái vật với hình thù kỳ lạ đã nhảy ra và đưa trái đất vào con đường hủy diệt. Chúng tàn phá khắp nơi, gây ô nhiễm và giết hại vô số người vô tội.

Người chơi trong Once Human sẽ có được các siêu năng lực từ các Stardust. Những người này được gọi chung là Bounders. Cùng nhau, họ sống sót, bước ra thế giới và kiếm nguyên liệu, xây dựng căn cứ địa để sẵn sàng chiến đấu với một loạt quái vật đáng sợ.

Once Human

Gameplay Once Human

Trong game, người chơi được phép lựa chọn giữa chế độ PvE và PvP. Người chơi nếu ưa mạo hiểm thì có thể tự do khám phá hành tinh nguy hiểm này bằng chế độ PvE. Bạn sẽ phải đương đầu trực tiếp với đủ thể loại quái vật dưới muôn hình vạng trạng.

Nếu muốn an toàn và thích làm việc nhóm thì bạn có thể chọn chế độ PvP. Trong đó, người chơi sẽ hợp tác cùng nhiều người nữa để đánh bại các thành trì đối lập và cướp chúng lấy tài nguyên từ chúng. Bạn cũng có thể nâng cấp vũ khí, thiết bị và phương tiện để gia tăng cơ hội của họ vượt qua những trận chiến cam go.

Once Human

Điểm nổi bật của Once Human

Một số điểm đáng chú ý trong tựa game mới của NetEase này là:

  • Cốt truyện game lôi cuốn, xen lẫn yếu tố kinh dị và hành động
  • Đồ họa 3D sắc nét khiến những pha cận chiến hấp dẫn và sống động hơn bao giờ hết
  • Nhạc game và âm thanh đem đến cho người chơi trải nghiệm hồi hộp
  • Đa dạng quái vật và vũ khí chiến đấu
  • Đa dạng map chiến đấu
  • Nhân vật chuyển động mượt mà

Có thể nói, đây là tựa game đáng được mong chờ nhất trong năm nay, bên cạnh Annihilation của Crisis Entertainment.

Once Human

Lời kết

Những đoạn trailer mà nhà phát hành tung ra đã tạo được hiệu ứng tích cực. Người chơi tỏ ra háo hức và trông đợi một bản game hoàn chỉnh. Close beta của trò chơi mới này sẽ bắt đầu vào tháng 09. Hiện người chơi đã có thể đăng ký tham gia chơi thử trên trang web chính thức của Once Human.

Bên cạnh đó, nhà phát hành cũng tạo cơ hội cho bạn được bày tỏ ý kiến đối với bản thử nghiệm này. Từ đó, họ sẽ xem xét các phản hồi và sửa chữa các lỗi và sự cố ở mọi khu vực chưa hoàn hảo trong trò chơi. NetEase rất hy vọng sản phẩm của mình sẽ được mọi người đón nhận.

Người chơi cũng có thể cập nhật thông tin bằng cách theo dõi thêm địa chỉ Facebook và Twitter.

Facebook: https://www.oncehuman.game/

Twitter: https://twitter.com/NetEaseGames_EN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn