Shadow and Bone Destinies tựa game di động sắp ra mắt dựa trên loạt phim Netflix

Thứ sáu - 05/04/2024 15:10
Shadow and Bone Destinies tựa game di động sắp ra mắt dựa trên loạt phim Netflix với phong cách phiêu lưu kể chuyện độc đáo.

Chimera Entertainment và Netflix đã hợp tác để mang đến cho người chơi một trò chơi di động mới có tên Shadow and Bone Destinies, một tựa game độc quyền của Netflix dựa trên loạt phim truyền hình Shadow and Bone. Lấy cảm hứng từ những cuốn sách do Leigh Bardugo chấp bút, loạt phim này sẽ sớm mang đến cho người hâm mộ nhiều cách hơn để đắm mình vào thế giới giả tưởng với phong cách kể chuyện game độc đáo.

Shadow and Bone Destinies sẽ có các yếu tố giống như thật khi người chơi đi du hành khắp Grishaverse và đưa ra những lựa chọn quan trọng trên đường đi. Christian Kluckner, Giám đốc điều hành của Chimera Entertainment cho biết: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi khám phá những cơ hội mới với Netflix bằng cách phát triển một trò chơi di động mới dựa trên loạt phim truyền hình Shadow and Bone.

Tên gọi mới này là một phần của các trò chơi Netflix sắp ra mắt mà người đăng ký có thể sớm truy cập mà không có quảng cáo và sẽ không phải trả thêm bất kỳ phí nào. Hiện tại với những ai đăng ký các tựa game sẽ có thể chơi game leo núi Poinpy, trong khi Reigns Three Kingdoms sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Terra Nil sẽ cho người chơi tham gia vào một công trình xây dựng thành phố độc đáo, cùng với trò chơi di động Money Heist, The Queen's Gambit cũng sắp ra mắt vào năm 2023.

Nếu bạn muốn chơi thử Shadow and Bone Destinies sẽ sớm có mặt trên iOS App Store và trên Google Play Store dành cho thiết bị Android dành cho những game thủ đăng ký dịch vụ Netflix. Bạn cũng có thể tham gia cộng đồng những người theo dõi trên trang Twitter chính thức để được cập nhật tất cả những thông tin phát triển mới nhất, truy cập trang web chính thức để biết thêm thông tin về tựa game.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn