Merge Kuya Island: Xây dựng thiên đường nhiệt đới đầy sắc màu

Thứ sáu - 05/04/2024 15:12
Merge Kuya Island là game thuộc thể loại giải đố kết hợp với xây dựng do Netmarble phát hành, bạn thoải mái tạo lập 1 hòn đảo của riêng mình!
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Merge Kuya Island
  • Gameplay của Merge Kuya Island
  • Điểm đặc biệt của Merge Kuya Island
  • Đồ họa - Âm thanh

Merge Kuya Island là trò chơi giải đố, ra mắt bởi Netmarble. Game không chỉ thuộc thể loại giải đố "hại não" mà còn đòi hỏi người chơi tự xây dựng nên hòn đảo của riêng bạn.

Giới thiệu Merge Kuya Island

Merge Kuya Island là tựa game thể loại giải đố với giao diện màn hình ngang. Trò chơi thú vị và phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau. Ngoài điểm nhấn đồ họa đáng yêu, game còn có lối chơi đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút. Một khi chơi là không thể nào dứt ra được.

Khi bắt đầu, người chơi sẽ vào vai một Người giữ Linh hồn (Spirit Keeper). Nhiệm vụ của bạn là khôi phục lại sự trong sạch của hòn đảo, ngăn ô nhiễm lan rộng. Hãy nhớ rằng, chỉ có bạn mới sở hữu quyền năng này.

Merge Kuya Island: Xây dựng thiên đường nhiệt đới đầy sắc màu

Gameplay của Merge Kuya Island

Lối chơi của game vô cùng đơn giản, tương tự như những trò chơi Candy Crush Saga, Kim cương,... Người chỉ chỉ cần ghép 3 loại thực vật cùng loại với nhau để hợp nhất và tạo thành thứ cao cấp hơn. Cứ như thế, thao tác lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ tạo ra được vật phẩm giúp lọc bớt sự ô nhiễm của hòn đảo.

Tạo ra được càng nhiều Bông hoa Chữa lành, bạn sẽ càng đẩy nhanh tiến độ thanh lọc ô nhiễm. Để chữa được cho cụm đảo, bạn cần tạo ra được Bướm chữa lành, giúp làm sạch nhiều ô hơn. Trên đảo đôi khi sẽ xuất hiện một số thứ gây ô nhiễm nặng như thùng dầu, thùng rác, túi rác,… Bạn cần phải có chiến thuật phù hợp để đi đến những ô có chứa vật ô nhiễm và loại bỏ chúng.

Bên cạnh đó, game thủ còn có thể thu thập thêm nhiều Kuyu khác nhau và nuôi chúng lớn. Mỗi Kuyu đều có cá tính riêng với tạo hình đặc trưng, vô cùng đáng yêu. Chúng sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc chữa lành các hòn đảo. Đồng thời, với những vật gây ô nhiễm cho hòn đảo mà bạn không thể nào loại bỏ được, bạn có thể ra lệnh cho các Kuyu của mình tấn công tiêu diệt nó.

Merge Kuya Island: Xây dựng thiên đường nhiệt đới đầy sắc màu

Điểm đặc biệt của Merge Kuya Island

Ngoài việc chữa lành, mỗi người chơi còn tự sở hữu cho mình hòn đảo riêng. Nơi đó, bạn có thể tự trang trí theo phong cách mà bạn muốn. Bạn có thể xây dựng nhà ở cho mình và những nơi trú ẩn nhỏ xinh cho các bé Kuyu. Bạn còn có thể trồng hoa, trang trí thêm nhiều vật phẩm lạ xung quanh nhà để hòn đảo thêm phần đặc sắc.

Đồ họa - Âm thanh

Đồ họa 3D với phong cách hoạt hình dễ thương, vui tươi. Màu sắc của Merge Kuya Island được phối hợp hài hòa, mỗi loại thực vật sẽ có nét đặc trưng riêng biệt. Nhạc nền vui tươi cũng là một điểm nhấn thú vị của game.

Merge Kuya Island: Xây dựng thiên đường nhiệt đới đầy sắc màu

Hãy tự xây dựng thiên đường nhiệt đới của riêng bạn nhé!

Link tải game: Android - iOS

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/MergeKuyaIsland/

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn