Mr candy Neighbor Scream tựa game kinh dị phiêu lưu mới

Thứ sáu - 05/04/2024 15:13
Nếu bạn là người can đảm và yêu thích các tựa game thuộc thể loại kinh dị thì hãy đến ngay với Mr candy Neighbor Scream của nhà Next Generation Gaming.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game Mr candy Neighbor Scream
  • Gameplay Mr candy Neighbor Scream
  • Điểm nổi bật của Mr candy Neighbor Scream
  • Lời kết

Người hâm mộ trung thành của những tựa game như Scary Horror Adventure Game chắc chắn sẽ yêu mến Mr candy Neighbor Scream. Đến với trò chơi này, bạn không những được trải nghiệm những pha hành động giật thót tim mà còn được tìm hiểu câu chuyện với chiều sâu, đọng lại nhiều giá trị nhân văn.

Mr candy Neighbor Scream tựa game kinh dị phiêu lưu mới
Mr candy Neighbor Scream tựa game kinh dị phiêu lưu mới

Cốt truyện game Mr candy Neighbor Scream

Game lấy bối cảnh trong một khu phố nhỏ có những đứa trẻ đang chơi oẳn tù tì với nhau. Chúng tên là Alex, Jasmine, Kate và Peter. Bỗng nhiên, một người đàn ông với bộ dạng như một chú hề đến và đưa kẹo cho họ. Sau khi ăn xong, tất cả rơi vào hôn mê một cách nhanh chóng và bị hắn bắt cóc.

Người chơi sẽ là người duy nhất không bất tỉnh và quan sát tất thảy. Khi Mr Candy đưa bạn bè của bạn đi, hắn đã vô tình đánh rơi chiếc gương thần. Đấy là lý do vì sao bạn biết hắn tên là Tom và dù dễ thương, thân thiện nhưng hắn ta chuyên có kế hoạch xấu xa để bắt cóc những đứa trẻ.

Mr candy Neighbor Scream tựa game kinh dị phiêu lưu mới

Gameplay Mr candy Neighbor Scream

Trò chơi có POV góc nhìn thứ nhất với AI nâng cao và năm chế độ khó bạn có thể tự mày mò. Ngoài ra còn có một hệ thống gợi ý hữu ích để hỗ trợ bạn khi bạn gặp khó khăn.

Hệ thống này sẽ tự động mở một cánh cổng thông tin kể từ khi bạn đụng vào chiếc gương. Với sự trợ giúp của cổng này, người chơi sẽ có cơ hội tìm những vật phẩm và nơi sử dụng chúng để tìm đường cứu bạn bè của mình.

Từ các ảnh chụp trực tuyến từ màn hình người chơi, có vẻ trò chơi có những điểm tương tự như Five Nights at Freddy's ở chỗ Mr Candy thực sự trông khá rùng rợn. Tuy vậy, không có cảnh đẫm máu nào trong trò chơi, các pha jumpscare hầu hết sẽ đến từ lời nói và hành động kỳ quặc của hắn.

Mr candy Neighbor Scream tựa game kinh dị phiêu lưu mới

Điểm nổi bật của Mr candy Neighbor Scream

Sau đây là những điểm nổi bật phải nhắc đến để mọi người hình dung rõ hơn về tựa game này. Đặc trưng của game là:

  • Đồ họa chất lượng AAA
  • Chuyển động FPS thực tế
  • Hiệu ứng âm thanh và âm nhạc nổi bật, tạo cảm giác ma quái
  • AI nâng cao
  • Giải quyết các câu đố và cứu bạn bè và hàng xóm của bạn.
  • 5 chế độ chơi khó
  • Đa dạng chế độ chơi gồm ghost, normal, hard và expert.

Có thể nói, Mr candy Neighbor Scream hội tụ đầy đủ những yếu tố kinh dị và thực sự phù hợp với những đối tượng từ 12 tuổi trở lên.

Mr candy Neighbor Scream tựa game kinh dị phiêu lưu mới

Lời kết

Nếu bạn háo hức muốn tự mình xem liệu cần những gì để giúp bạn bè trốn thoát thì hãy thử ngay tựa game này. Bạn có thể tải xuống Mr candy Neighbor Scream bằng cách click vào link này: APK - Android - iOS

Bạn không phải lo về khoản tiền phải trả khi tải game vì đây là một trò chơi miễn phí. Bạn cũng có thể truy cập trang web chính thức hoặc tham gia vào cộng đồng người hâm mộ trên Facebook để biết thêm thông tin về game.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn