Những game có thể kết bạn online hay nhất trên mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 15:14
Những game có thể kết bạn luôn luôn cuốn hút các game thủ, bởi bạn vừa có thể trải nghiệm trò chơi mà còn kết giao thêm nhiều bạn bè mới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến
  • PUBG Mobile
  • Minecraft: Pocket Edition
  • Garena Free Fire
  • Vainglory
  • Call of Duty: Mobile
  • Genshin Impact

Chơi game kết bạn vốn là một chuyện rất bình thường. Tuy nhiên, có những tựa game yêu cầu tinh thần đồng đội rất cao, đòi hỏi người chơi phải có sự liên kết chặt chẽ với team thì mới có thể chiến thắng. Để giúp anh em game thủ chúng ta dễ dàng gắn kết được tình cảm các chiến hữu, xin giới thiệu đến các bạn top game có thể kết bạn online hay trên mobile này

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là trò chơi trên di động, phát triển dựa trên tựa game cùng tên trên PC. Khi bắt đầu, bạn sẽ lựa chọn một vị tướng để chiến đấu và đấu theo đội 5 người. Mỗi vị tướng có kỹ năng, chiêu thức và nội tại riêng biệt. Bạn cần phải tìm hiểu kỹ tướng sẽ chơi để tung chiêu chính xác. Ngoài việc cùng chơi với bạn bè, bạn cũng có thể kết bạn với những người chơi khác như một cách học tập thêm kinh nghiệm. Game có 2 chế độ chơi cho bạn chọn lựa là Cổ điển và Chế độ Co-Op vs AI.

Link tải: Android - iOS

Những game có thể kết bạn online hay nhất trên di động

PUBG Mobile

PUBG Mobile giống với lối chơi PUBG trên máy tính. Bắt đầu game bạn cũng phải lựa chọn điểm rơi để có được ưu thế chiến đấu. Bạn phải đi thu thập những vật phẩm như súng đạn, bom mìn, nón, giáp,... để chuẩn bị tấn công khi đối thủ xuất hiện. Trong quá trình chơi, vòng bo quanh map sẽ thu hẹp dần, bạn buộc phải di chuyển vào trong bo nếu muốn sống sót. Để chiến thắng, bạn cần dùng đúng chiến thuật và sử dụng kỹ năng hợp lý. Game có nhiều chế độ như đấu đơn và đấu team. Nếu đấu team, bạn có thể chơi cùng bạn bè thân thiết hoặc kết bạn mới và mời kết nạp vào team.

Link tải: Android - iOS

Những game có thể kết bạn online hay nhất trên di động

Minecraft: Pocket Edition

Minecraft là trò chơi quen thuộc trên PC, tuy nhiên, bạn cũng có thể chơi trên di động với bản Pocket Edition. Đến với Minecraft: Pocket Edition, bạn sẽ tự sáng tạo nên cốt truyện cho riêng mình, tự xây dựng nhà ở và sinh tồn trong thế giới lập phương. Bạn có thể tự do kết bạn với những người chơi khác trong cùng server và cùng nhau chiến đấu chống lại những con quái trong game. Minecraft có góc nhìn thứ nhất và thứ ba chân thực và bạn có thể thay đổi góc nhìn để cảm thấy thoải mái nhất.

Link tải: Android - iOS

Những game có thể kết bạn online hay nhất trên di động

Garena Free Fire

Free Fire là một trong những tựa game bắn súng "hot" nhất trên thị trường. Lối chơi của Free Fire khá giống với PUBG về tính chiến đấu và giới hạn vòng bo của map. Mục tiêu của bạn là phải hạ gục tất cả đối thủ và giành chiến thắng cuối cùng. Free Fire được chơi với góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba, tạp sự chân thực cho game. Bạn có thế kết bạn dễ dàng với những người chơi trong game hoặc mời bạn bè thân thiết chơi cùng.

Link tải: Android - iOS

Những game có thể kết bạn online hay nhất trên di động

Vainglory

Vainglory là tựa game thuộc thể loại chiến thuật. Bạn có thể chơi cùng những người bạn mới, chia thành 2 đội để đối đầu với nhau tại đấu trường. Đấu trường được chia làm 3 đường và có con sông phân cách ranh giới giữa 2 đội. Đừng quên đề ra chiến thuật, kiểm soát tầm nhìn di chuyển để giành ưu thế trong những pha combat.

Link tải: Android - iOS

Những game có thể kết bạn online hay nhất trên di động

Call of Duty: Mobile

Call of Duty: Mobile là tựa game mobile thể loại bắn súng sinh tồn. Game có 2 chế độ chơi chính là Multiplayer (Nhiều người chơi) và Battle Royale (Sinh tồn). Người chơi sẽ lựa chọn vũ khí bất kỳ và chiến đấu để giành được thứ hạng cao. Game trang bị bộ vũ khí đa dạng từ các loại súng như súng trường, súng sniper đến các loại súng có tính sát thương cao. Bạn có thể kết bạn với những người chơi khác để cùng nhau chiến đấu.

Link tải: Android - iOS

Những game có thể kết bạn online hay nhất trên di động

Genshin Impact

Genshin Impact là game nhập vai hành động với nhiều yếu tố phiêu lưu đầy hấp dẫn. Game có cốt truyện thú vị, bối cảnh thuộc thế giới giả lập Teyvat. Người chơi sẽ đóng vai một trong các nhà lữ hành, cùng bạn bè thực hiện chuyến dạo quanh vùng đất đang sinh sống. Mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng khác nhau như leo tường, bơi lội, nhảy, bay lên không trung,.. Người chơi có thể tự do kết bạn và phát triển thế giới của mình. Bản đồ của game tương đối rộng lớn, bạn có thể di chuyển và khám phá mọi ngóc ngách, thu hoạch nhiều vật phẩm có ích.

Link tải: Android - iOS

Những game có thể kết bạn online hay nhất trên di động

Phía trên là tổng hợp những game game có thể kết bạn online, giúp phong phú thêm mạng lưới bạn bè. Hãy cùng nhau kết bạn và trải nghiệm những trò chơi thú vị cùng nhau nhé!

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn