Vòng bảng MSC 2022: Đại diện Indonesia gây thất vọng, nhà đương kim vô địch vất vả vượt qua vòng bảng

Thứ sáu - 05/04/2024 15:13
Vòng bảng MSC 2022 diễn ra vô cùng hấp dẫn và đem lại cho người xem nhiều bất ngờ từ những ẩn số thú vị, hãy cùng Mọt cập nhật nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tám đội tuyển bước vào vòng playoffs MSC 2022

Vào ngày 11 và 12/6/2022, tại vòng bảng MSC 2022 của giải đấu Mobile Legends: Bang Bang Southeast Asia Cup 2022 - giải đấu Mobile Legends: Bang Bang danh giá và lâu đời nhất Đông Nam Á đã chính thức khởi tranh với vòng đấu bảng. Sau hai ngày tranh tài, chúng ta đã tìm được tám cái tên xuất sắc bước vào vòng playoffs tranh chức vô địch.

Tám đội tuyển bước vào vòng playoffs MSC 2022

Vòng bảng MSC 2022: Đại diện Indonesia gây thất vọng, nhà đương kim vô địch vất vả vượt qua vòng bảng

Ngày thi đấu thứ nhất kết thúc với bất ngờ lớn nhất ở bảng A. ONIC Esports đến từ Indonesia bị loại ngay từ vòng bảng khi để thua trước chú ngựa ô của giải đấu năm nay - Falcon Esports. Đội tuyển đến từ Myanmar đã xuất sắc vượt qua Onic Esports 2-0 cũng như cầm hòa TODAK - hạt giống số một của nước chủ nhà để giành ngôi đầu bảng. Chiến thắng muộn màng của Onic Esports trước TODAK để giữ về 1 điểm là không đủ để giúp đại diện đến từ Indonesia vượt qua vòng bảng.

Tại bảng B, cả hai đội tuyển chị em là RSG Philippines và RSG Singapore đều giành vé đi tiếp với vị trí nhất bảng dành cho RSG Philippines. Đội tuyển See You Soon đã xuất sắc chiến thắng 1 ván trước RSG Singapore nhưng điều đó là chưa đủ để giúp đại diện Campuchia bước tiếp vào vòng sau.

Vòng bảng MSC 2022: Đại diện Indonesia gây thất vọng, nhà đương kim vô địch vất vả vượt qua vòng bảng
ONIC Esports mang đến nhiều sự thất vọng dành cho người hâm mộ

Ngày thi đấu thứ 2 bắt đầu với một bất ngờ vô cùng lớn khi tại bảng C, các nhà đương kim vô địch Smart Omega (Execration đổi tên) đã đánh rơi chiến thắng trước đại diện đến từ khu vực Mekong IDONOTSLEEP Esports. IDNS đã cống hiến một trận đấu ngang tài ngang sức mặc dù bị đánh giá thấp hơn và gây ra một trong những bất ngờ lớn nhất giải đấu. Mặc dù vậy, IDNS không thể tiếp tục mạch thăng hoa trước ứng cử viên vô địch là RRQ Hoshi và phải chia tay MSC 2022. Hai cái tên RRQ Hoshi và Omega Esports là những đội giành quyền đi tiếp ở bảng này.

Tại bảng D, không có bất kỳ bất ngờ nào xảy ra khi các đội tuyển được đánh giá cao hơn là Orange Esports của nước chủ nhà Malaysia và EVOS Singapore đã dễ dàng đi tiếp. Orange Esports đã thể hiện màn trình diễn vô cùng xuất sắc trước khán giả nhà để giành ngôi nhất bảng D.

Vòng bảng MSC 2022: Đại diện Indonesia gây thất vọng, nhà đương kim vô địch vất vả vượt qua vòng bảng
Mặc dù bị loại nhưng IDNS đã để lại rất nhiều ấn tượng

Vòng playoffs của MSC 2022 sẽ diễn ra theo thể thức nhánh thắng nhánh thua bắt đầu từ ngày 14/6 đến ngày 19/6. Trong ngày thi đấu cuối cùng, các khán giả trên toàn thế giới sẽ được chiêm ngưỡng một trận Chung kết BO7 được dự báo sẽ vô cùng kịch tính.

Vòng bảng MSC 2022: Đại diện Indonesia gây thất vọng, nhà đương kim vô địch vất vả vượt qua vòng bảng
Các cặp đấu vòng playoffs MSC 2022

Tâm điểm của ngày thi đấu playoffs thứ nhất là trận đấu giữa Falcon Esports và RSG Philippines. Falcon Esports là chú ngựa ô của giải đấu năm nay khi bất ngờ giành vị trí nhất bảng A trước những đối thủ sừng sỏ đến từ Malaysia và Indonesia. Bước vào vòng playoffs, Falcon Esports sẽ phải thi đấu với một đối thủ cực mạnh là các nhà vô địch Philippines. Liệu Falcon Esports có thể tiếp tục mạch trận thăng hoa của mình?

Một trận đấu đáng chú ý nữa là TODAK đối đấu với Smart Omega. Đội tuyển chủ nhà TODAK đang có đà tâm lý rất tốt. Họ chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để đưa các nhà đương kim vô địch xuống nhánh thua cũng như đem lại một kết quả tốt trước khán giả nhà.

TODAK rất muốn tạo nên kỳ tích trước khán giả nhà

MSC 2022 sẽ có một ngày nghỉ trước khi trở lại với ngày thi đấu playoffs thứ nhất vào 14/6. Các bạn có thể theo dõi các diễn biến của MSC trên kênh sóng chính thức của Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam cũng như VIRESA - Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam.

Hãy tiếp tục theo dõi để nhận được những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn